Re:Kymco Like 125
Chuyện bố nồi khít vào thì càng dễ xảy ra việc giật giật nếu bắt không đều. Bù lại nếu làm đúng (bố khít + bắt đều) thì ga sẽ rất nhẹ, không gầm gào nên dĩ nhiên là không hao xăng.
Em gái thân mến, em chớ có nghe hù dọa mà sợ. Bệnh của xe em là do 3 càng bố bắt không đều. Khắc phục bằng cách "bo" giấy nhám đều lại 3 càng bố là hết nhưng rất cực công và tốn thời gian. Vì thế các "ông" bảo hành mới hù em để khỏi làm.my_angle nói:Bác phạm ơi. em mới mua con xe XO. nói chung xe đi ngon nhưng phải cái bệnh mà các bác vẫn hay nói đó là xe chạy chậm lúc bị tắc đường thì hay bị giật. và ban đầu lên gas thì bị trễ 1 lúc rồi nó bị giật lên, sau đó phóng luôn.trieupham007 nói:@em.hanoi: các bác quan chức cán bộ to của KCFC đâu hết ròi để em nói hỏi mãi không thấy ai ơi hỡi gì cả [>]. Quay lại với em.hanoi thì vì em mới mua mới chạy Kimco Like mà lại ít vào tham quan trang Kimco Like này nên mới hỏi thế, chứ vấn đề em hỏi thì nhiều người đã hỏi trước em và đã được trả lời kỹ lưỡng rồi em ạ. Thôi thì nhắc lại vậy: xe Like lúc mới thì chạy rất nóng, rất hao xăng, rất xóc, rất ... một số thứ nữa; vì thế em cứ bình tĩnh, tiếp tục chạy nó đến ngoài 3000km thì xe sẽ khác: êm, đầm, đỡ hao xăng. Buổi sáng hơi khó đề 1 tí, chịu khó giữ ga 1 tẹo sau khi đề nổ máy, chẳng sao đâul chỉnh lại để giữ ralenti ngay khi đề máy buổi sáng sẽ làm cho xe hao xăng lắm lắm luôn đấy em nhé.
em đi đoạn tắc thì toàn phải vừa gas vừa phanh. cũng hơi mệt.
Mang lên trạm bh thì nó cũng bảo do cái bố nồi. Tuy nhiên nó giải thích là xe nào cũng như vậy. Em hỏi liệu có làm cho bố nồi khít vào để ko bị như vậy ko thì họ trả lời là nếu làm vậy dây curoa sẽ dễ bị hỏng. nghe vậy nên thôi.
Bác giải thích lại giúp em với![]()
Chuyện bố nồi khít vào thì càng dễ xảy ra việc giật giật nếu bắt không đều. Bù lại nếu làm đúng (bố khít + bắt đều) thì ga sẽ rất nhẹ, không gầm gào nên dĩ nhiên là không hao xăng.