Hạng F
16/7/15
6.384
27.844
113
qua mấy bài báo này (nhất là comment bên dưới) mới thấy dân trí nó kém thế nào; toàn dốt thích thể hiện...
mà comment cũng có định hướng hết rồi; vô bình luận theo hướng ủng hộ bài viết thì được duyệt lên; bình luận ngược lại thì mơ đi nhé;
báo chí áp dụng mỗi lúc mưa ngập thì tốt cho dân biết mấy; tát nước nhanh hơn bơm...
 
  • Like
Reactions: GR and Phuong Metro
Hạng D
21/10/14
1.713
3.709
113
Kẹt xe ngày càng trầm trọng ở những thành phố lớn trước hết là do ý thức của tất cả những người tham gia giao thông, sau đó là đến cơ sở hạ tầng giao thông. Cả hai điều này càng ngày càng xuống cấp tệ hại. Trách nhiệm của ai ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Phuong Metro
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Bài viết là vậy nhưng nói túm cái váy lại 1 câu "Do tầm nhìn vĩ mô mà ra, quy hoạch giao thông ngắn hạn", không quy hoạch dài hạn 50-100năm, chúng ta lay hoay trong ngắn hạn. Bình Dương quy hoạch to đùng ra đó, thì lấy đâu ra kẹt (khu đô thị mới) vừa khang trang vừa đẹp, vừa thông thoáng.... Đó là bài học cho TP thân yêu chúng ta. Nhưng coi ra, phải đập hết xây lại....mới được. Haiz...e mơ cái.
 
Hạng B2
12/12/14
328
5.225
93
45
Ô tô khong phải nguyên nhân chính gây kẹt. Mà là mấy thằng 4b ý thức quèn đường kẹt vẫn lao sang lề phải để chạy, dừng đèn không biết nhường cho 2b queo trái trước làm cho 2b phải chờ rồi kẹt dòng đi thẳng. Nói tóm lại, cấm những thằng củ chi, tây ninh lên Sài gòn vì đây là tấm gương xấu giao Thông.
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.816
113
Trước khi có bài này, TT có một bài khác về những vấn đề của 2b: http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160806/xe-may-tre-la-phong-ket-la-chen-xe-hoi-bi-ep/1149946.html
Họ muốn đưa ý kiến từ nhiều góc nhìn thôi, các bác chửi dữ quá.
Giờ em hỏi các bác: Đường Hai Bà Trưng mỗi chiều 1 làn, 4b chạy thành 2 hàng, đậu bên lề vậy 4b có đúng không? Nguyễn Văn Trỗi, Cộng Hoà nhiều đoạn có 412 nhưng tới lúc kẹt là 4b xi nhan phải chạy trong làn 2b vậy có đúng không? Đường 3 làn có 412, 4b 1 làn, 2b 1 làn và 1 làn hỗn hợp nhưng 4b chạy 2 làn, 2b chạy một làn trong khi lẽ ra được chạy 2 làn vì chạy trong làn hỗn hợp là bị 4b dí và còi thúc đằng sau. Tới gần giao lộ, có 411, 4b chạy luôn 3 làn. 2b hết đường chạy vì không chen ra 2 làn kia được do 4b nối đuôi nhau, 4b có nhường 2b chuyển làn theo 411 không?
Em không nói chuyện leo lề, lấn làn, tạt đầu của 2b ở đây.
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.382
113
chẳng qua phần lớn người lái xe 2b không học Luật, mà chỉ học để thi lấy bằng lái ... nên mới thế.
Chạy kiểu ai sao .... tui vậy
Trước khi có bài này, TT có một bài khác về những vấn đề của 2b: http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160806/xe-may-tre-la-phong-ket-la-chen-xe-hoi-bi-ep/1149946.html
Họ muốn đưa ý kiến từ nhiều góc nhìn thôi, các bác chửi dữ quá.
Giờ em hỏi các bác: Đường Hai Bà Trưng mỗi chiều 1 làn, 4b chạy thành 2 hàng, đậu bên lề vậy 4b có đúng không? Nguyễn Văn Trỗi, Cộng Hoà nhiều đoạn có 412 nhưng tới lúc kẹt là 4b xi nhan phải chạy trong làn 2b vậy có đúng không? Đường 3 làn có 412, 4b 1 làn, 2b 1 làn và 1 làn hỗn hợp nhưng 4b chạy 2 làn, 2b chạy một làn trong khi lẽ ra được chạy 2 làn vì chạy trong làn hỗn hợp là bị 4b dí và còi thúc đằng sau. Tới gần giao lộ, có 411, 4b chạy luôn 3 làn. 2b hết đường chạy vì không chen ra 2 làn kia được do 4b nối đuôi nhau, 4b có nhường 2b chuyển làn theo 411 không?
Em không nói chuyện leo lề, lấn làn, tạt đầu của 2b ở đây.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
chẳng qua phần lớn người lái xe 2b không học Luật, mà chỉ học để thi lấy bằng lái ... nên mới thế.
Chạy kiểu ai sao .... tui vậy
Em không đồng ý với bác,em đi 4B hay 2B là do yêu cầu công việc nên không thể nói cứ người đi 4B là đúng,ra đường nhiều khi thấy 4B xe sang cũng đi láo lếu xào chẻ,lấn đường bà cố luôn nên em đồng ý với bác nào ở trên đó là do ý thức mỗi người chứ không phải cứ ngồi 4B là ý thức cao vời vợi đâu.Cứ than bánh mì mà....!