Chủ đề tương tự
RE: lại câu chuyện cây xăng
Sao lâu thế bác [8|] ?
Bây giờ nguy hiểm quá nhể, đổ xăng phải lựa chỗ thế này làm sao dám đi xa nhể
Trích đoạn: otosaigon
Cuối cùng phải xã hết xăng trong xe mất hết 10 tiếng đồng hồ
Sao lâu thế bác [8|] ?
Bây giờ nguy hiểm quá nhể, đổ xăng phải lựa chỗ thế này làm sao dám đi xa nhể
RE: lại câu chuyện cây xăng
Kinh nghiệm em thì chỉ đổ duy nhất mỗi 1 cây xăng thôi, trừ phi bất đắt dĩ. Nên khi đi đâu xa nên đổ đầy bình vì có nhiều bác tâm lý xe còn nên ngại đỗ xăng, cứ chờ hết mới đổ, mà trước sau gì chả đổ (mà có đổ thì mình đi mà không đi thì còn đó).
Kinh nghiệm em thì chỉ đổ duy nhất mỗi 1 cây xăng thôi, trừ phi bất đắt dĩ. Nên khi đi đâu xa nên đổ đầy bình vì có nhiều bác tâm lý xe còn nên ngại đỗ xăng, cứ chờ hết mới đổ, mà trước sau gì chả đổ (mà có đổ thì mình đi mà không đi thì còn đó).
RE: lại câu chuyện cây xăng
Trời, ghê vậy [&:], nêu đi tỉnh thì chịu khó quất đầy bình ờ TP cho chắc ăn. Mà như vậy thì thằng cây xăng cò đền bù thiệt hại không các pác ???
Trời, ghê vậy [&:], nêu đi tỉnh thì chịu khó quất đầy bình ờ TP cho chắc ăn. Mà như vậy thì thằng cây xăng cò đền bù thiệt hại không các pác ???
RE: lại câu chuyện cây xăng
Cũng may xe Châu Á .. Chứ mà hàng Bi hay Mẹc chắc nằm chờ kéo về hãng ....
Cũng may xe Châu Á .. Chứ mà hàng Bi hay Mẹc chắc nằm chờ kéo về hãng ....
RE: lại câu chuyện cây xăng
Cty em vừa cưới con Mer MB100 chạy xăng, thằng tài mới nên hổng biết đỗ dầu vào (cây xăng cũng *** luôn). Chạy được khoảng 300m thì cà dựt, nó gọi ĐT về. Chính em và bác tài kỳ cựu cùng chạy ra xem tình hình ra sao. Khi đến nơi bác tài nghi ngay, đưa tay vào ống pô và ngửi=> dầu 100%. Tắt máy gọi hãng kéo về tổng thiệt hại có 3,5 chai

Cty em vừa cưới con Mer MB100 chạy xăng, thằng tài mới nên hổng biết đỗ dầu vào (cây xăng cũng *** luôn). Chạy được khoảng 300m thì cà dựt, nó gọi ĐT về. Chính em và bác tài kỳ cựu cùng chạy ra xem tình hình ra sao. Khi đến nơi bác tài nghi ngay, đưa tay vào ống pô và ngửi=> dầu 100%. Tắt máy gọi hãng kéo về tổng thiệt hại có 3,5 chai
RE: lại câu chuyện cây xăng
Em nhớ 1 chú NN nói với em: "bọn mày đi xe xịn phí, tốc độ thì không cao, cơ sở hạ tầng thì kém, bảo hành không đồng bộ....", ngẫm ra cũng có ný...
Trích đoạn: otosaigon
Cũng may xe Châu Á .. Chứ mà hàng Bi hay Mẹc chắc nằm chờ kéo về hãng ....![]()
Em nhớ 1 chú NN nói với em: "bọn mày đi xe xịn phí, tốc độ thì không cao, cơ sở hạ tầng thì kém, bảo hành không đồng bộ....", ngẫm ra cũng có ný...
RE: lại câu chuyện cây xăng
Mấy xe hàng VIP chỉ có tiếng khè khè trong TP thôi, đi chuyến về miền Tây chả thấy chiếc xe VIP nào, nghĩ lại cũng phí thật
. Hồi xưa em làm cho một công ty Đức, mấy sếp vùng cứ ép phải mua xe Mer (Vì mer là khách hàng ruột của công ty) ..nhưng sếp vẫn cứ quyết định phải mua xe Land Cruiser vì nó phù hợp với đường xá VN.
Em nhớ 1 chú NN nói với em: "bọn mày đi xe xịn phí, tốc độ thì không cao, cơ sở hạ tầng thì kém, bảo hành không đồng bộ....", ngẫm ra cũng có ný...
Mấy xe hàng VIP chỉ có tiếng khè khè trong TP thôi, đi chuyến về miền Tây chả thấy chiếc xe VIP nào, nghĩ lại cũng phí thật
RE: lại câu chuyện cây xăng
Đổ xăng vào máy dầu ấn tượng hơn nhiều ..Thương lắm
Trích đoạn: puma.com
Cty em vừa cưới con Mer MB100 chạy xăng, thằng tài mới nên hổng biết đỗ dầu vào (cây xăng cũng *** luôn). Chạy được khoảng 300m thì cà dựt, nó gọi ĐT về. Chính em và bác tài kỳ cựu cùng chạy ra xem tình hình ra sao. Khi đến nơi bác tài nghi ngay, đưa tay vào ống pô và ngửi=> dầu 100%. Tắt máy gọi hãng kéo về tổng thiệt hại có 3,5 chai![]()
Đổ xăng vào máy dầu ấn tượng hơn nhiều ..Thương lắm