PS xăng bác, PS dầu cũng cần nhiều nhớt hơn tới 8 lít mấy lận.kysutach nói:xe bác ps xăng hay dầu mà thay nhớt có 4 lit.trong khi FT G tới 6,6lit ,thay lọc luôn 6,9lit.còn cái vụ đổ 4 lit tính 5 lit e mới nghe lạ nhĩ.đi xe mit tốt thật như bảo dưỡng,bảo hành cũng dơ
Bác thử ghé nhà máy 1 lần xem.kysutach nói:xe bác ps xăng hay dầu mà thay nhớt có 4 lit.trong khi FT G tới 6,6lit ,thay lọc luôn 6,9lit.còn cái vụ đổ 4 lit tính 5 lit e mới nghe lạ nhĩ.đi xe mit tốt thật <span style=""color: #ff0000;"">như bảo dưỡng,bảo hành cũng dơ </span>
Em cũng không hài lòng dịch vụ ở Isamco, tiền công không tình một lần theo hóa đơn mà tính theo từng hạng mục......súc béc thấy mấy chú treo cái bình hóa chất gì đấy lên nắp khoang máy rồi cứ để máy chạy khoảng 20p gì đấy.....3 chú chụm đầu 888............hóa đơn tính tiền công súc béc mấy trăm nghìn.
(em bảo dưỡng 20000km)
Isamco, do khách nhiều xe đông, nên nhân viên hách dịch, thiếu tôn trọng khách hàng như lời các bác nêu trên. Em thì chỉ vào chổ này 01 lần rùi sau đó em biến luôn, không dám quay lại nữa. Em nghĩ mình không phải là loại khách hàng họ cần.
Mà sao em thấy cũng lạ, khách hàng vào Isamco THD hay phàn nàn, nhưng em thấy ở đây xe vào sửa chữa cứ đông kìn kịt. Em không hiểu nổi.
Tks!
Mà sao em thấy cũng lạ, khách hàng vào Isamco THD hay phàn nàn, nhưng em thấy ở đây xe vào sửa chữa cứ đông kìn kịt. Em không hiểu nổi.
Tks!
Last edited by a moderator:
Em cũng từng chửi 1 thằng cố vấn ở đây, nhưng nó có bảo kê của manager nên chẳng ăn thua. Thề không bao giờ quay lại.