Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
poto công chứng xong bác cho em xin một tờ nhé !! thanks bác trước nhé!!!
em hoàn toàn ủng hộ bác !!tin_truc22 nói:Bác có được văn bản trả lời việc chuyển lane trên cầu không phải lỗi thì cho em xin cái văn bản đó có dấu mộc đàng hoàn. Em đem đi công chứng phát cho anh em trên diễn đàn bỏ trong xe mỗi lần gặp XXX đưa ra xem.theone1984 nói:Cuối năm, ai bận chứ em rỗi, riêng năm nay em chiến dzụ này dzụ t3 rồi bác ợ, mí dzụ kia ko tốn phí cho bank NNVN nhưng tốn phí lặt vặt cũng bộn, nhưng như vậy vẫn vui.HMG nói:Cái này mấy thèng xxx chơi bác chủ (không cho chúng bánh mì tuy chúng không đói) cho bõ ghét đây mà vì chúng có mất gì đâu, viết mấy câu vào tờ giấy hành bác chủ mất thời gian. Bác nên ghi thêm vấn đề bồi thường về vấn đề nghỉ việc để đi giải quyết.
poto công chứng xong bác cho em xin một tờ nhé !! thanks bác trước nhé!!!
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
Chìu thấy đội phó nói cứng wá, cũng run, về coi nát Luật GTĐB với NĐ 34 cũng éo thấy nói gì tới dzụ này, rồi CSGT phạt em thì ghi là chuyển làn ngay dốc cầu, tìm nát cũng chả ra định nghĩa cái nào là dốc cầu, cầu dc tính từ đâu tới đâu, móa, luật gì mà như rừng.
Chìu thấy đội phó nói cứng wá, cũng run, về coi nát Luật GTĐB với NĐ 34 cũng éo thấy nói gì tới dzụ này, rồi CSGT phạt em thì ghi là chuyển làn ngay dốc cầu, tìm nát cũng chả ra định nghĩa cái nào là dốc cầu, cầu dc tính từ đâu tới đâu, móa, luật gì mà như rừng.
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
cố gắng chiến nhé bác chủ
cố gắng chiến nhé bác chủ
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
Ủng hộ Bác. Toàn xxx bẩn mà lì
Ủng hộ Bác. Toàn xxx bẩn mà lì
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
Trước giờ thông thường các bác vẫn chiến bằng cách làm đơn khiếu nại, lên đội giải quyết trả lại giấy tờ, cam kết không khiếu nại, hết phim.
Nếu nói là chiến đến cùng thì phải để ra quyết định xử phạt, đi đóng phạt, sau đó khiếu kiện ra Tòa.
Ai chịu chiến đến cùng em cam kết hỗ trợ pháp lý miễn phí luôn.
Trước giờ thông thường các bác vẫn chiến bằng cách làm đơn khiếu nại, lên đội giải quyết trả lại giấy tờ, cam kết không khiếu nại, hết phim.
Nếu nói là chiến đến cùng thì phải để ra quyết định xử phạt, đi đóng phạt, sau đó khiếu kiện ra Tòa.
Ai chịu chiến đến cùng em cam kết hỗ trợ pháp lý miễn phí luôn.
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
Upls.chau nói:Trước giờ thông thường các bác vẫn chiến bằng cách làm đơn khiếu nại, lên đội giải quyết trả lại giấy tờ, cam kết không khiếu nại, hết phim.
Nếu nói là chiến đến cùng thì phải để ra quyết định xử phạt, đi đóng phạt, sau đó khiếu kiện ra Tòa.
Ai chịu chiến đến cùng em cam kết hỗ trợ pháp lý miễn phí luôn.![]()
Re: Lại chuyển làn trên cầu vạch đứt, em cầm BB và c.bị chiến các bác ạ
1- Không có điều khoản nào trong Luật GTĐB cấm chuyển làn trên đường được chia là nhiều làn cùng chiều và vạch phân làn là vạch đứt khi có biển cấm vượt được cắm (Xin nói thêm: việc cắm biển cấm vượt ở đây, theo em, là sự phỉ báng Quy chuẩn 41 về báo hiệu đường bộ).
2- Theo Khoản 1, Điều 13 Luật GTĐB thì bác được phép chuyển làn khi vạch phân làn là vạch đứt, nếu bác đã có signal báo hiệu và không gây mất an toàn chõ bất kỳ phương tiện nào.
3- Luật chỉ quy định cấm vượt ở nơi: "đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;". Đây là quy định đúng nhằm tránh rủi ro khi vượt xe ở đầu dốc (bắt đầu lên dốc) trong khi đỉnh dốc đã làm khuất tầm nhìn lái xe đang vượt, dễ gây tai nạn với xe ngược chiều khi vượt do không quan sát thấy. Còn trong trường hợp của bác chủ không phải là vượt xe do đó không thể áp dụng nội dung này để xử phạt được.
4- Mặt khác, nếu đoạn dốc từ chân cầu đến đỉnh dốc (giữa cầu) có chiều dài trên 30 mét. Nếu bác chủ có chuyển làn ở chân cầu, thì cũng không vi phạm Khoản 1, Điều 13:"và phải bảo đảm an toàn" khi đối chiếu với quy định: "Khoảng cách tối thiểu giữa 2 xe khi lưu thông với tốc độ đến 60 km/h (giới hạn tốc độ tối đa của đường VVK là 60 km/h) là 30 mét. Khoảng cách từ chân cầu (nới bác chủ chuyển làn) đến đỉnh cầu trên 30 mét là đảm bảo an toàn.
5- Nếu bác chủ chuyển làn khi đang lên dốc cầu mà xxxxx phát hiện thấy, điều đó chứng tỏ rằng, xxxx đứng bên kia cầu vẫn nhìn thấy xe bác chủ. Do đó, việc chuyển làn lúc này cũng hoàn toàn không vi phạm quy định : "và phải bảo đảm an toàn" . Lý do rất đơn giản là tầm quan sát lúc đó không hề bị hạn chế.
Vì thế cái lý lẽ " chuyển làn ngay dốc cầu" hoàn toàn không có bất kỳ cơ sở nào để có thể xử phạt.
Em dám khẳng định rằng, đây là trò ăn bẩn của xxxx.
Nếu bác quyết tâm chiến, em xin ủng hộ. Và nếu bác ls.chau nhiệt tình, em nghĩ rằng, xxxx sẽ không có cơ hội để bảo vệ được cía lý cùn của họ.
Em xin có một vài ý kiến với bác thế này:theone1984 nói:Chìu thấy đội phó nói cứng wá, cũng run, về coi nát Luật GTĐB với NĐ 34 cũng éo thấy nói gì tới dzụ này, rồi CSGT phạt em thì ghi là chuyển làn ngay dốc cầu, tìm nát cũng chả ra định nghĩa cái nào là dốc cầu, cầu dc tính từ đâu tới đâu, móa, luật gì mà như rừng.
1- Không có điều khoản nào trong Luật GTĐB cấm chuyển làn trên đường được chia là nhiều làn cùng chiều và vạch phân làn là vạch đứt khi có biển cấm vượt được cắm (Xin nói thêm: việc cắm biển cấm vượt ở đây, theo em, là sự phỉ báng Quy chuẩn 41 về báo hiệu đường bộ).
2- Theo Khoản 1, Điều 13 Luật GTĐB thì bác được phép chuyển làn khi vạch phân làn là vạch đứt, nếu bác đã có signal báo hiệu và không gây mất an toàn chõ bất kỳ phương tiện nào.
3- Luật chỉ quy định cấm vượt ở nơi: "đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;". Đây là quy định đúng nhằm tránh rủi ro khi vượt xe ở đầu dốc (bắt đầu lên dốc) trong khi đỉnh dốc đã làm khuất tầm nhìn lái xe đang vượt, dễ gây tai nạn với xe ngược chiều khi vượt do không quan sát thấy. Còn trong trường hợp của bác chủ không phải là vượt xe do đó không thể áp dụng nội dung này để xử phạt được.
4- Mặt khác, nếu đoạn dốc từ chân cầu đến đỉnh dốc (giữa cầu) có chiều dài trên 30 mét. Nếu bác chủ có chuyển làn ở chân cầu, thì cũng không vi phạm Khoản 1, Điều 13:"và phải bảo đảm an toàn" khi đối chiếu với quy định: "Khoảng cách tối thiểu giữa 2 xe khi lưu thông với tốc độ đến 60 km/h (giới hạn tốc độ tối đa của đường VVK là 60 km/h) là 30 mét. Khoảng cách từ chân cầu (nới bác chủ chuyển làn) đến đỉnh cầu trên 30 mét là đảm bảo an toàn.
5- Nếu bác chủ chuyển làn khi đang lên dốc cầu mà xxxxx phát hiện thấy, điều đó chứng tỏ rằng, xxxx đứng bên kia cầu vẫn nhìn thấy xe bác chủ. Do đó, việc chuyển làn lúc này cũng hoàn toàn không vi phạm quy định : "và phải bảo đảm an toàn" . Lý do rất đơn giản là tầm quan sát lúc đó không hề bị hạn chế.
Vì thế cái lý lẽ " chuyển làn ngay dốc cầu" hoàn toàn không có bất kỳ cơ sở nào để có thể xử phạt.
Em dám khẳng định rằng, đây là trò ăn bẩn của xxxx.
Nếu bác quyết tâm chiến, em xin ủng hộ. Và nếu bác ls.chau nhiệt tình, em nghĩ rằng, xxxx sẽ không có cơ hội để bảo vệ được cía lý cùn của họ.