Chủ đề tương tự
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
Bác Đực kể chuyện hay nhể
. Năm hết tết đến, các bác chạy cho cẩn thận nhé. Đi chậm, về nhanh.
Bác Đực kể chuyện hay nhể
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5

( à mà tất nhiên là đực rùi chứ không thể là cái )
hôm wa ở QL 5 là có 2 vụ em biết còn 1 vụ nứa lúc 1 pm ở đoạn ra vào Vinamilk ( gần chỗ bán nhiều máy xúc í ) 2 chú xe tải cũng phang vào nhau , tắc đường gần 3 tiếng luôn . mịa năm hết tết đến rồi sao cứ phải vội vàng nhỉ .mà cái đoạn vinamilk này này rất hay có các bác xe tải hôn nhau . có lần em chứng kiến kiến 1 bác 11 t ( 4 chân ) chạy từ trong vinamilk ra đến giữa đường thì bị 1 bác 5 t táng vào giữa xe tiếp sau đó từ 2 chiều 2 chú 2 chỗ mui trần lại " táng vào 2 bác xe tải này luôn thế là dính 1 chùm 2 xe tải 2 xe máy thấy mà ghê .
nhà iem tên là ĐỨC chứ không phải ĐựcTrích đoạn: hanoisaigon
Bác Đực kể chuyện hay nhể.
hôm wa ở QL 5 là có 2 vụ em biết còn 1 vụ nứa lúc 1 pm ở đoạn ra vào Vinamilk ( gần chỗ bán nhiều máy xúc í ) 2 chú xe tải cũng phang vào nhau , tắc đường gần 3 tiếng luôn . mịa năm hết tết đến rồi sao cứ phải vội vàng nhỉ .mà cái đoạn vinamilk này này rất hay có các bác xe tải hôn nhau . có lần em chứng kiến kiến 1 bác 11 t ( 4 chân ) chạy từ trong vinamilk ra đến giữa đường thì bị 1 bác 5 t táng vào giữa xe tiếp sau đó từ 2 chiều 2 chú 2 chỗ mui trần lại " táng vào 2 bác xe tải này luôn thế là dính 1 chùm 2 xe tải 2 xe máy thấy mà ghê .
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
Em gộc miền Trung ... Đức hay Đực cụng rựa
Trích đoạn: duc_redskins
nhà iem tên là ĐỨC chứ không phải ĐựcTrích đoạn: hanoisaigon
Bác Đực kể chuyện hay nhể.
( à mà tất nhiên là đực rùi chứ không thể là cái )
![]()
Em gộc miền Trung ... Đức hay Đực cụng rựa
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
Em thấy từ khi có dải phân cách,dù giảm được một số tai nạn,nhưng cũng nảy sinh những khó khăn khác.Gặp giải phân cách có trồng cây xanh,hoa...em không dám chạy sát,nhỡ có người từ lùm cây vọt ra.Còn giải phân cách bê tông chỉ thuận lợi khi chạy ban ngày,ban đêm nhiều đoạn đường tối hù,xe ngược chiều ỷ có giải phân cách nên để pha k thèm xuống cốt,lóa mắt chắng còn thấy gì.Có lần từ Mỹ Tho về Long An 7pm,em chạy đúng làn,phía trước xe tải cũng chạy trong line của nó,em tà tà qua mặt (70km/h), 1 em 2 bánh đang chạy sát lề phải,em này tránh Tốc hành đang xuống khách nên ẹo ra 1 tí,bác xe tải tránh 2 bánh cũng ẹo 1 ti,ép em vào giài phân cách.Lúc đó có người qua đường,nhảy trên giải phân cách xuống,thấy em bi xe tải ép sát nên lật đật nhảy trở lên giải phân cách, đúng lúc em trờ tới.Hú hồn ! Nhiều khi người ở ngoài xe k sợ (chắc điếc k sợ súng,chứ em thì sợ) Còn lần đi Pleiku,QL14 ốm nhom,đến 1 thị trấn,ban ngày,em bò 40km/h,xe tải lớn ngược chiều cũng chậm,tự nhiên có 2 bánh từ sau xe tải vọt lên qua mặt bên trái xe tải (tức đâm ngay vô em).Xe tải tức mình lên ga để gây khó cho 2 bánh,2 bánh cũng ráng qua mặt,càng lúc càng gần xe em.Em teo quá bay luôn 4 bánh xuống khoảng đất đỏ bên phải đường.Nhìn lại thấy bác 2 bánh là người Dân tộc,đang chở vợ con đùm đề mà chạy vậy đó.
Em thấy từ khi có dải phân cách,dù giảm được một số tai nạn,nhưng cũng nảy sinh những khó khăn khác.Gặp giải phân cách có trồng cây xanh,hoa...em không dám chạy sát,nhỡ có người từ lùm cây vọt ra.Còn giải phân cách bê tông chỉ thuận lợi khi chạy ban ngày,ban đêm nhiều đoạn đường tối hù,xe ngược chiều ỷ có giải phân cách nên để pha k thèm xuống cốt,lóa mắt chắng còn thấy gì.Có lần từ Mỹ Tho về Long An 7pm,em chạy đúng làn,phía trước xe tải cũng chạy trong line của nó,em tà tà qua mặt (70km/h), 1 em 2 bánh đang chạy sát lề phải,em này tránh Tốc hành đang xuống khách nên ẹo ra 1 tí,bác xe tải tránh 2 bánh cũng ẹo 1 ti,ép em vào giài phân cách.Lúc đó có người qua đường,nhảy trên giải phân cách xuống,thấy em bi xe tải ép sát nên lật đật nhảy trở lên giải phân cách, đúng lúc em trờ tới.Hú hồn ! Nhiều khi người ở ngoài xe k sợ (chắc điếc k sợ súng,chứ em thì sợ) Còn lần đi Pleiku,QL14 ốm nhom,đến 1 thị trấn,ban ngày,em bò 40km/h,xe tải lớn ngược chiều cũng chậm,tự nhiên có 2 bánh từ sau xe tải vọt lên qua mặt bên trái xe tải (tức đâm ngay vô em).Xe tải tức mình lên ga để gây khó cho 2 bánh,2 bánh cũng ráng qua mặt,càng lúc càng gần xe em.Em teo quá bay luôn 4 bánh xuống khoảng đất đỏ bên phải đường.Nhìn lại thấy bác 2 bánh là người Dân tộc,đang chở vợ con đùm đề mà chạy vậy đó.
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
hoan hô bác Đực, bác kể chuyện cũng hay mà hành động cũng đáng hoan nghênh lém!

thôi năm hết tết đến ùi, chúc anh em OS nhà ta đi đến nơi về đến chốn!
hoan hô bác Đực, bác kể chuyện cũng hay mà hành động cũng đáng hoan nghênh lém!


thôi năm hết tết đến ùi, chúc anh em OS nhà ta đi đến nơi về đến chốn!
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
Em bị kẹt đúng cái lúc này, tại chỗ này các bác ợ, bực quá. Mất khoảng 1h30 phút mới thoát được.
Trích đoạn: duc_redskins
nhà iem tên là ĐỨC chứ không phải ĐựcTrích đoạn: hanoisaigon
Bác Đực kể chuyện hay nhể.
( à mà tất nhiên là đực rùi chứ không thể là cái )
hôm wa ở QL 5 là có 2 vụ em biết còn 1 vụ nứa lúc 1 pm ở đoạn ra vào Vinamilk ( gần chỗ bán nhiều máy xúc í ) 2 chú xe tải cũng phang vào nhau , tắc đường gần 3 tiếng luôn . mịa năm hết tết đến rồi sao cứ phải vội vàng nhỉ .mà cái đoạn vinamilk này này rất hay có các bác xe tải hôn nhau . có lần em chứng kiến kiến 1 bác 11 t ( 4 chân ) chạy từ trong vinamilk ra đến giữa đường thì bị 1 bác 5 t táng vào giữa xe tiếp sau đó từ 2 chiều 2 chú 2 chỗ mui trần lại " táng vào 2 bác xe tải này luôn thế là dính 1 chùm 2 xe tải 2 xe máy thấy mà ghê .
Em bị kẹt đúng cái lúc này, tại chỗ này các bác ợ, bực quá. Mất khoảng 1h30 phút mới thoát được.
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
Chào bác Mô ri en tét, theo tôi vụ này thì tại bác rồi. Nguyên tắc đầu tiên khi vượt là phải quan sát và phán đoán tình huống, chắc chắn an toàn mới vượt. Bác thấy phía trước mui trần có tốc hành đang xuống khách thì phải đoán ngay mui trần sẽ tránh ép sang phía xe tải và xe tải sẽ ép sang phía bác chứ. Để đến khi đang vượt mới giật mình xử lý như thế thì quá nguy hiểm.
Nhưng mà tôi cũng chỉ dám nói lý thuyết thế, chứ thực hành chắc cũng không bằng bác đâu, có gì bỏ qua zui zẻ nhé.

Trích đoạn: fernanoz
Có lần từ Mỹ Tho về Long An 7pm,em chạy đúng làn,phía trước xe tải cũng chạy trong line của nó,em tà tà qua mặt (70km/h), 1 em 2 bánh đang chạy sát lề phải,em này tránh Tốc hành đang xuống khách nên ẹo ra 1 tí,bác xe tải tránh 2 bánh cũng ẹo 1 ti,ép em vào giài phân cách.Lúc đó có người qua đường,nhảy trên giải phân cách xuống,thấy em bi xe tải ép sát nên lật đật nhảy trở lên giải phân cách, đúng lúc em trờ tới.Hú hồn !
Chào bác Mô ri en tét, theo tôi vụ này thì tại bác rồi. Nguyên tắc đầu tiên khi vượt là phải quan sát và phán đoán tình huống, chắc chắn an toàn mới vượt. Bác thấy phía trước mui trần có tốc hành đang xuống khách thì phải đoán ngay mui trần sẽ tránh ép sang phía xe tải và xe tải sẽ ép sang phía bác chứ. Để đến khi đang vượt mới giật mình xử lý như thế thì quá nguy hiểm.
RE: lại có vụ " dũng sĩ tiêu diệt dải phân cách " trên QL5
@ bác mazspeed : bác nói chí phải ! Ý là mình đã cảnh giác cả rồi mà vẫn bị...đứng tim ! Em chỉ là tên giặc lái hạng bét thôi bác ạ,chẳng thế nào biết trước cái gì sẽ xảy ra.Mình chỉ luôn cố gắng chạy cẩn thận cho thuận buồm xuôi gió,ai cũng vui lòng,đó là nồi cơm của mình mà. Lần đó về em cúng con gà,bác ạ,trước khi có H5N1 !Em mua Bảo Hiểm Nhân Thọ họ tính giá cao,vì họ bảo Lái Xe là nghề có nguy cơ cao hơn các nghề khác. @ bác Duc Da Đỏ : tại sao em Laser bị bể cùng lúc 2 bánh trước ? Bể trước hay sau khi đụng giải phân cách ? Em chưa hiểu lắm.
@ bác mazspeed : bác nói chí phải ! Ý là mình đã cảnh giác cả rồi mà vẫn bị...đứng tim ! Em chỉ là tên giặc lái hạng bét thôi bác ạ,chẳng thế nào biết trước cái gì sẽ xảy ra.Mình chỉ luôn cố gắng chạy cẩn thận cho thuận buồm xuôi gió,ai cũng vui lòng,đó là nồi cơm của mình mà. Lần đó về em cúng con gà,bác ạ,trước khi có H5N1 !Em mua Bảo Hiểm Nhân Thọ họ tính giá cao,vì họ bảo Lái Xe là nghề có nguy cơ cao hơn các nghề khác. @ bác Duc Da Đỏ : tại sao em Laser bị bể cùng lúc 2 bánh trước ? Bể trước hay sau khi đụng giải phân cách ? Em chưa hiểu lắm.