Chả liên quan tới dân đen, bởi dân đen xin cũng đâu có ai cho.
Đọc xong là muốn chửi nữa rùi...kìm chế...kìm chế.
Xe con nào chạy bố láo nhất: biển đỏ, 80, biển xanh.
Dẹp được mấy tên đó đi rồi hãy phát biểu.
Ô nhiễm cao: anh nào muốn đứng đường thì 500 chai-1tỷ. Chịu cực khổ mà còn tốn tiền nữa. Một nghề oái lạ nhất hành tinh.
Đường hai lane, vạch kẻ đôi mà cũng gọi là cao tốc.
CSGT thì nặng gần 100kg, ụch ịch chạy không nổi, bụng thì to như trống...
Seo không giải quyết đi, lo chuyện ba xàm ba láp.
Xe con nào chạy bố láo nhất: biển đỏ, 80, biển xanh.
Dẹp được mấy tên đó đi rồi hãy phát biểu.
Ô nhiễm cao: anh nào muốn đứng đường thì 500 chai-1tỷ. Chịu cực khổ mà còn tốn tiền nữa. Một nghề oái lạ nhất hành tinh.
Đường hai lane, vạch kẻ đôi mà cũng gọi là cao tốc.
CSGT thì nặng gần 100kg, ụch ịch chạy không nổi, bụng thì to như trống...
Seo không giải quyết đi, lo chuyện ba xàm ba láp.
Thằng xxx đầu đàn này nói chuyện như ngáo đá, mới bị chửi te tua vụ cấm dân kiểm tra kế hoạch tuần tra của xxx rồi đầu năm lên cấm xin xỏ, nếu không phải có hạng có số má thì xin ai cho 
Ông này nói có mấy cái sai.
Thứ nhất, muốn sửa tên luật hay sửa các điều khoản của luật phải là ban soạn thảo luật và Quốc Hội thông qua. Chính phủ chỉ đề xuất chứ ko có quyền sửa luật.
Thứ hai, muốn vào lực lượng CSGT ko phải là dễ, ko phải ai muốn vào là được. Ko phải chỉ cần có trình độ, sức khỏe, lý lịch,...mà còn cần cái khác quan trọng hơn mới được đứng đường.
Thứ ba, việc để xảy ra tình trạng xử lý ko nghiêm minh, bất công, cho xin xỏ là cái sai của lực lượng CSGT, ko phải lỗi của người vi phạm. Họ vi phạm thì xử lý họ, họ đóng phạt., xin xỏ khan mà CSGT cho qua à? Cho họ xin xỏ, họ đưa tiền hối lộ, CSGT lấy tiền của họ tức là làm cho họ mắc thêm tội hối lộ và CSGT phạm tội nhận hối lộ.
Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?
Thứ nhất, muốn sửa tên luật hay sửa các điều khoản của luật phải là ban soạn thảo luật và Quốc Hội thông qua. Chính phủ chỉ đề xuất chứ ko có quyền sửa luật.
Thứ hai, muốn vào lực lượng CSGT ko phải là dễ, ko phải ai muốn vào là được. Ko phải chỉ cần có trình độ, sức khỏe, lý lịch,...mà còn cần cái khác quan trọng hơn mới được đứng đường.
Thứ ba, việc để xảy ra tình trạng xử lý ko nghiêm minh, bất công, cho xin xỏ là cái sai của lực lượng CSGT, ko phải lỗi của người vi phạm. Họ vi phạm thì xử lý họ, họ đóng phạt., xin xỏ khan mà CSGT cho qua à? Cho họ xin xỏ, họ đưa tiền hối lộ, CSGT lấy tiền của họ tức là làm cho họ mắc thêm tội hối lộ và CSGT phạm tội nhận hối lộ.
Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?
"lực lượng cảnh sát giao thông vẫn quá khổ, quá vất vả, gánh áp lực và chịu ô nhiễm môi trường cao"
Tội các anh quá, các anh cứ ở nhà mà hưởng máy lạnh. Áp lực, ô nhiễm cứ để tụi em ạ.
Tội các anh quá, các anh cứ ở nhà mà hưởng máy lạnh. Áp lực, ô nhiễm cứ để tụi em ạ.
"Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?"Ông này nói có mấy cái sai.
Thứ nhất, muốn sửa tên luật hay sửa các điều khoản của luật phải là ban soạn thảo luật và Quốc Hội thông qua. Chính phủ chỉ đề xuất chứ ko có quyền sửa luật.
Thứ hai, muốn vào lực lượng CSGT ko phải là dễ, ko phải ai muốn vào là được. Ko phải chỉ cần có trình độ, sức khỏe, lý lịch,...mà còn cần cái khác quan trọng hơn mới được đứng đường.
Thứ ba, việc để xảy ra tình trạng xử lý ko nghiêm minh, bất công, cho xin xỏ là cái sai của lực lượng CSGT, ko phải lỗi của người vi phạm. Họ vi phạm thì xử lý họ, họ đóng phạt., xin xỏ khan mà CSGT cho qua à? Cho họ xin xỏ, họ đưa tiền hối lộ, CSGT lấy tiền của họ tức là làm cho họ mắc thêm tội hối lộ và CSGT phạm tội nhận hối lộ.
Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?
Theo em thì là của xxx này
Ông Hà nói dẹp xin xỏ. Ông Bình nói dẹp xin xỏ và dẹp dấm dúi chia đôi, tiêu cực nhũng nhiễu 
Cứ đi đúng luật, bố thằng nào làm gì được mình, các bác?
Em kết lại năm nay, chạy gần 15.000km các tỉnh, xe riêng, chỉ bị nộp tiền phạt 1 phát 300k tội quẹo trên làn người đi bộ. Không xin, ghi biên bản và phạt.
Em kết lại năm nay, chạy gần 15.000km các tỉnh, xe riêng, chỉ bị nộp tiền phạt 1 phát 300k tội quẹo trên làn người đi bộ. Không xin, ghi biên bản và phạt.
Bác nào rảnh qua đường Luỹ Bán Bích gần ngã tư với Hoà Bình coi mấy ảnh vất vả đến thế nào:"lực lượng cảnh sát giao thông vẫn quá khổ, quá vất vả, gánh áp lực và chịu ô nhiễm môi trường cao"
Tội các anh quá, các anh cứ ở nhà mà hưởng máy lạnh. Áp lực, ô nhiễm cứ để tụi em ạ.
1 mình 1 xe lượn qua lượn vòng lại ko ngừng nghỉ cả hơn tiếng đồng hồ, mấy xe chứ chả phải 1 xe. Éo hiểu sao siêng làm việc đến thế!