Hạng D
5/2/15
3.689
6.883
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Tướng Trần Sơn Hà đề nghị 'dẹp xin xỏ khi vi phạm giao thông'
icon_fb.png
icon_tw.png
icon_google.png
icon_plus.png

Lưu
Lãnh đạo Cục cảnh sát giao thông nhấn mạnh, trong năm 2017 phải xử lý nghiêm minh và công bằng với những trường hợp vi phạm giao thông.

Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc về an toàn giao thông ngày 4/1, thiếu tướng Trần Sơn Hà (Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông C67, Bộ Công an) đưa ra nhiều đề xuất liên quan đến lĩnh vực của C67.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
ong-ha-1569-1483512049_m_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT. Ảnh: Bá Đô{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo đó, ông Hà đề xuất Chính phủ chuyển Luật giao thông đường bộ 2008 thành Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, phân rõ trách nhiệm của các bộ ngành. Đồng thời, Chính phủ cần tăng cường hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông.
“Hơn 40 năm đất nước hoà bình rồi mà lực lượng cảnh sát giao thông vẫn quá khổ, quá vất vả, gánh áp lực và chịu ô nhiễm môi trường cao”, Cục trưởng C67 nói.
Để giảm ùn tắc, tai nạn giao thông năm 2017, tướng Hà nhấn mạnh, trước tiên phải xử lý nghiêm minh và công bằng với những trường hợp vi phạm giao thông, không để xảy ra tình trạng xin xỏ, gọi điện hỗ trợ. "Tại sao Đà Nẵng làm rất nghiêm về đội mũ bảo hiểm, người dân chấp hành tốt. Trong khi Hà Nội, TP HCM người vi phạm còn rất nhiều, có phải vì xử lý chưa nghiêm, chưa công bằng”, ông Hà nêu vấn đề.


btn_closed.png

Phó thủ tướng Trương Hoà Bình cũng cho rằng, “chúng ta phải làm nghiêm hơn nữa, kiên quyết không được bao che, dung túng vi phạm, không thể để tình trạng cứ vi phạm là lôi điện thoại gọi cho người thân, rồi tình trạng dấm dúi chia đôi, tiêu cực nhũng nhiễu”.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
csgt1-3404-1483512050_m_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Cục trưởng C67 cho rằng CSGT làm việc ngoài đường rất vất vả. Ảnh: Bá Đô{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo Phó thủ tướng, vấn đề quy hoạch ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM này phải đặt lên hàng đầu, phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Đọc xong là muốn chửi nữa rùi...kìm chế...kìm chế.

Xe con nào chạy bố láo nhất: biển đỏ, 80, biển xanh.

Dẹp được mấy tên đó đi rồi hãy phát biểu.

Ô nhiễm cao: anh nào muốn đứng đường thì 500 chai-1tỷ. Chịu cực khổ mà còn tốn tiền nữa. Một nghề oái lạ nhất hành tinh.

Đường hai lane, vạch kẻ đôi mà cũng gọi là cao tốc.

CSGT thì nặng gần 100kg, ụch ịch chạy không nổi, bụng thì to như trống...

Seo không giải quyết đi, lo chuyện ba xàm ba láp.
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Thằng xxx đầu đàn này nói chuyện như ngáo đá, mới bị chửi te tua vụ cấm dân kiểm tra kế hoạch tuần tra của xxx rồi đầu năm lên cấm xin xỏ, nếu không phải có hạng có số má thì xin ai cho :mad:
 
  • Like
Reactions: mazda626-2001
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Ông này nói có mấy cái sai.
Thứ nhất, muốn sửa tên luật hay sửa các điều khoản của luật phải là ban soạn thảo luật và Quốc Hội thông qua. Chính phủ chỉ đề xuất chứ ko có quyền sửa luật.
Thứ hai, muốn vào lực lượng CSGT ko phải là dễ, ko phải ai muốn vào là được. Ko phải chỉ cần có trình độ, sức khỏe, lý lịch,...mà còn cần cái khác quan trọng hơn mới được đứng đường.
Thứ ba, việc để xảy ra tình trạng xử lý ko nghiêm minh, bất công, cho xin xỏ là cái sai của lực lượng CSGT, ko phải lỗi của người vi phạm. Họ vi phạm thì xử lý họ, họ đóng phạt., xin xỏ khan mà CSGT cho qua à? Cho họ xin xỏ, họ đưa tiền hối lộ, CSGT lấy tiền của họ tức là làm cho họ mắc thêm tội hối lộ và CSGT phạm tội nhận hối lộ.
Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
"lực lượng cảnh sát giao thông vẫn quá khổ, quá vất vả, gánh áp lực và chịu ô nhiễm môi trường cao"
Tội các anh quá, các anh cứ ở nhà mà hưởng máy lạnh. Áp lực, ô nhiễm cứ để tụi em ạ.
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Ông này nói có mấy cái sai.
Thứ nhất, muốn sửa tên luật hay sửa các điều khoản của luật phải là ban soạn thảo luật và Quốc Hội thông qua. Chính phủ chỉ đề xuất chứ ko có quyền sửa luật.
Thứ hai, muốn vào lực lượng CSGT ko phải là dễ, ko phải ai muốn vào là được. Ko phải chỉ cần có trình độ, sức khỏe, lý lịch,...mà còn cần cái khác quan trọng hơn mới được đứng đường.
Thứ ba, việc để xảy ra tình trạng xử lý ko nghiêm minh, bất công, cho xin xỏ là cái sai của lực lượng CSGT, ko phải lỗi của người vi phạm. Họ vi phạm thì xử lý họ, họ đóng phạt., xin xỏ khan mà CSGT cho qua à? Cho họ xin xỏ, họ đưa tiền hối lộ, CSGT lấy tiền của họ tức là làm cho họ mắc thêm tội hối lộ và CSGT phạm tội nhận hối lộ.
Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?
"Để cho lực lượng CSGT nhận lời xin xỏ, nhận hối lộ là trách nhiệm của ai?"
Theo em thì là của xxx này
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.917
113
Ông Hà nói dẹp xin xỏ. Ông Bình nói dẹp xin xỏ và dẹp dấm dúi chia đôi, tiêu cực nhũng nhiễu :D
 
  • Like
Reactions: mazda626-2001
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Cứ đi đúng luật, bố thằng nào làm gì được mình, các bác?
Em kết lại năm nay, chạy gần 15.000km các tỉnh, xe riêng, chỉ bị nộp tiền phạt 1 phát 300k tội quẹo trên làn người đi bộ. Không xin, ghi biên bản và phạt.
 
Hạng D
18/2/10
3.590
3.775
113
"lực lượng cảnh sát giao thông vẫn quá khổ, quá vất vả, gánh áp lực và chịu ô nhiễm môi trường cao"
Tội các anh quá, các anh cứ ở nhà mà hưởng máy lạnh. Áp lực, ô nhiễm cứ để tụi em ạ.
Bác nào rảnh qua đường Luỹ Bán Bích gần ngã tư với Hoà Bình coi mấy ảnh vất vả đến thế nào:
1 mình 1 xe lượn qua lượn vòng lại ko ngừng nghỉ cả hơn tiếng đồng hồ, mấy xe chứ chả phải 1 xe. Éo hiểu sao siêng làm việc đến thế!
 
  • Like
Reactions: skyofstars1605