Hạng B2
14/1/13
121
67
28
Em thấy các vụ tai nạn gần đây có 1 vấn đề chung thế này. Các xe oto từ 4 đến 16 chỗ có chiều cao của khoang máy thấp hơn nhiều so với chiều cao của thùng xe tải. Nếu có tông từ sau thì 2 thanh khung kính xe ko hấp thụ xung chấn được, túi khí cũng vô dụng. Đề nghị ra quy định các xe tải có thùng xe cao làm thêm thanh chắn sau. Lúc đó có va chạm thì khoang máy xe hơi và thanh chắn xe tải tiếp xúc trước giảm xung chấn.
ý kiến của bác rất hay, nhưng bác chưa biết xxx hay dựa vào những cái đó để quy vào lỗi thay đổi thiết kế xe
có những nơi còn phạt vì gắn thêm đèn báo kích thước xe ở bên hông, gắn thêm đèn lùi cũng bị phạt, baga cabin cũng ko được.......................nói chung gắn càng nhiều thì bị phạt càng nhiều
bọn xxx đói lắm nên tìm mọi thứ để ăn tiền
 
Hạng B2
5/8/13
112
176
43
Hai ý tưởng đầu tiên đến trong đầu các OSers khi đọc bài này:
1. Đánh giá xe Ỉn 'thần thánh' và Toy nói chung là 'giòn', 'mềm', v.v... Nói chung là cực kì dở.
2. Suy nghĩ coi xe hãng nào có lớp vỏ cứng, hòng bảo vệ được người trong xe nếu xảy ra tai nạn thế này.
--> nếu ai có suy nghĩ như vầy thì xin mời mua xe tăng. Xe tăng không mua được thì tối thiểu cũng mua xe ủi, xe hủ lô, v.v... Các loại xe này an toàn trước những va chạm cực mạnh thế này á.
 
Hạng C
19/4/13
580
634
93
Em thấy các vụ tai nạn gần đây có 1 vấn đề chung thế này. Các xe oto từ 4 đến 16 chỗ có chiều cao của khoang máy thấp hơn nhiều so với chiều cao của thùng xe tải. Nếu có tông từ sau thì 2 thanh khung kính xe ko hấp thụ xung chấn được, túi khí cũng vô dụng. Đề nghị ra quy định các xe tải có thùng xe cao làm thêm thanh chắn sau. Lúc đó có va chạm thì khoang máy xe hơi và thanh chắn xe tải tiếp xúc trước giảm xung chấn.
Ý kiến của bác rất hay, trước đây em xem một chương trình về điều tra tai nạn giao thông ở Mỹ, họ phát hiện ra là phía sau xe tải rất cao, khi va chạm thì các xe sedan thường rúc vào sau, gây nguy hiểm cho tài xế. Sau đó họ bắt các xe tải gầm cao đều phải gắn thanh sắt nằm ngang với tầm đầu xe sedan để hạn chế tai nạn chết người khi xe sedan chẳng may rúc vào phía sau. Ở Việt Nam thì hình như chưa có quy định này.
 
Hạng C
28/2/15
686
619
93
48
ý kiến của bác rất hay, nhưng bác chưa biết xxx hay dựa vào những cái đó để quy vào lỗi thay đổi thiết kế xe
có những nơi còn phạt vì gắn thêm đèn báo kích thước xe ở bên hông, gắn thêm đèn lùi cũng bị phạt, baga cabin cũng ko được.......................nói chung gắn càng nhiều thì bị phạt càng nhiều
bọn xxx đói lắm nên tìm mọi thứ để ăn tiền

Rất tiếc, nhưng điều bác nói rất sát với sự thật !!! hầy dà !
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng B2
5/4/15
377
378
63
38
sài gòn
R.I.P mấy người trên xe :( Nhìn mấy tấm hình xong rồi h hết dám lái xe lun có cái cảm giác rờn rợn người :(
vậy mà nhìu người còn ko ngán. cứ ẩu tả đùa giởn với sinh mạng người khác. mấy xe dù #_#
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Rúc đít xe tải thì thăng nhanh lắm. Xe gì cũng vậy thôi. Em đoán vụ này là do ỉn đang đi bên trái rất nhanh sau xe khác ( đã đi khỏi hiện trường) , lấy qua phải để vượt thì gặp ông ben đang bò nên bị bất ngờ thắng không kịp, đường lại không có đèn, mà đèn hậu thằng ben lại mờ nên đẩy luôn. Hình như chết cả xe, kinh thật.
Lái xe không chết chỉ bị thương, em mới xem bản tin 24h. Ba người Hàn Quốc chết trong đó 1 người ngồi trước và 2 người ngồi sau Die chắc do không thắt dây an toàn nên bị đa chấn thương Die luôn. R.I.P.
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Lái xe không chết chỉ bị thương, em mới xem bản tin 24h. Ba người Hàn Quốc chết trong đó 1 người ngồi trước và 2 người ngồi sau Die chắc do không thắt dây an toàn nên bị đa chấn thương Die luôn. R.I.P.
theo hình thì e thấy là hình như lái xe gãy cổ và tét đầu rồi thì phải, vả lại bị kẹp chặt vậy chấn thương nặng lắm. R.I.P cho cả xe, thấy ghê quá, tung cùng chiều mà lật cả xe tải cát thì chứng tỏ tốc độ cỡ nào rồi.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b