ý kiến của bác rất hay, nhưng bác chưa biết xxx hay dựa vào những cái đó để quy vào lỗi thay đổi thiết kế xeEm thấy các vụ tai nạn gần đây có 1 vấn đề chung thế này. Các xe oto từ 4 đến 16 chỗ có chiều cao của khoang máy thấp hơn nhiều so với chiều cao của thùng xe tải. Nếu có tông từ sau thì 2 thanh khung kính xe ko hấp thụ xung chấn được, túi khí cũng vô dụng. Đề nghị ra quy định các xe tải có thùng xe cao làm thêm thanh chắn sau. Lúc đó có va chạm thì khoang máy xe hơi và thanh chắn xe tải tiếp xúc trước giảm xung chấn.
có những nơi còn phạt vì gắn thêm đèn báo kích thước xe ở bên hông, gắn thêm đèn lùi cũng bị phạt, baga cabin cũng ko được.......................nói chung gắn càng nhiều thì bị phạt càng nhiều
bọn xxx đói lắm nên tìm mọi thứ để ăn tiền