Có cách nào kiến nghị vs mấy bác ở trên ban hành quy định gắn cản để bạo vệ sedan koÝ kiến của bác rất hay, trước đây em xem một chương trình về điều tra tai nạn giao thông ở Mỹ, họ phát hiện ra là phía sau xe tải rất cao, khi va chạm thì các xe sedan thường rúc vào sau, gây nguy hiểm cho tài xế. Sau đó họ bắt các xe tải gầm cao đều phải gắn thanh sắt nằm ngang với tầm đầu xe sedan để hạn chế tai nạn chết người khi xe sedan chẳng may rúc vào phía sau. Ở Việt Nam thì hình như chưa có quy định này.
Nhìn hình này thấy ớn quáCó bung túi khí nhưng vô dụng đối với cái thân vỏ bánh tráng của thằng Toyota Innova thần thánh. (Nói chứ đụng kiểu này thì vỏ xe nào cũng thành bánh tráng hết)
![]()
Lại tại nạn innova trên cao tốc : http://vovgiaothong.vn/tin-tuc-xa-l...-tai-tren-cao-toc-ha-noi-–-thai-nguyen/125264
Hình như các bác tài ngày nay lên xe là phóng, không tìm hiểu ưu, nhược điểm của chiếc xe mình cầm lái .... nên tai nạn là không tránh khỏi
Xe Innova đâm đuôi xe tải trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên
Xe Innova đâm vào đuôi xe tải trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến hai người trên xe bị thương.
Vụ TNGT trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên sáng 13/8
Thông tin từ Công ty Cổ phần Quản lý và xây dựng CTGT 238, vào lúc 7h45 phút sáng 13/8, tại Km 16+500 cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Xe con Innova BKS 30A.56097 chạy tốc độ nhanh đâm vào đuôi xe tải BKS 21C-00623. Hậu quả, xe con bị bẹp phần đầu và hai người trên xe con bị thương đã đưa đi cấp cứu.
Bước đầu ghi nhận, trong hai người bị thương có người nước ngoài. Hiện các lực lượng của Công ty cổ phần Quản lý và xây dựng CTGT 238 cùng CSGT công an tỉnh Thái Nguyên, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đang tổ chức phân luồng giao thông trên tuyến. Khu vực hiện không xảy ra tắc đường.
Trước đó 5 ngày, vào khoảng 3h sáng ngày 8/8, cũng tại Km 59+900 cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra vụ TNGT kinh hoàng khiến 3 người nước ngoài chết tại chỗ. Có sự trùng hợp, vụ TNGT đó cũng do một chiếc xe con Innova BKS 99A – 080.65 đi với tốc độ nhanh đã đâm vào phía sau của chiếc xe tải 7 tấn BKS 20C – 066.92. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe con văng xa vào lề đường và khiến 3 người ngồi trên xe tử vong tại chỗ.
Hình như các bác tài ngày nay lên xe là phóng, không tìm hiểu ưu, nhược điểm của chiếc xe mình cầm lái .... nên tai nạn là không tránh khỏi
Xe Innova đâm đuôi xe tải trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên
Xe Innova đâm vào đuôi xe tải trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến hai người trên xe bị thương.

Vụ TNGT trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên sáng 13/8
Thông tin từ Công ty Cổ phần Quản lý và xây dựng CTGT 238, vào lúc 7h45 phút sáng 13/8, tại Km 16+500 cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Xe con Innova BKS 30A.56097 chạy tốc độ nhanh đâm vào đuôi xe tải BKS 21C-00623. Hậu quả, xe con bị bẹp phần đầu và hai người trên xe con bị thương đã đưa đi cấp cứu.
Bước đầu ghi nhận, trong hai người bị thương có người nước ngoài. Hiện các lực lượng của Công ty cổ phần Quản lý và xây dựng CTGT 238 cùng CSGT công an tỉnh Thái Nguyên, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đang tổ chức phân luồng giao thông trên tuyến. Khu vực hiện không xảy ra tắc đường.
Trước đó 5 ngày, vào khoảng 3h sáng ngày 8/8, cũng tại Km 59+900 cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra vụ TNGT kinh hoàng khiến 3 người nước ngoài chết tại chỗ. Có sự trùng hợp, vụ TNGT đó cũng do một chiếc xe con Innova BKS 99A – 080.65 đi với tốc độ nhanh đã đâm vào phía sau của chiếc xe tải 7 tấn BKS 20C – 066.92. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe con văng xa vào lề đường và khiến 3 người ngồi trên xe tử vong tại chỗ.
bác nào nói cái thanh phía sau hạ thấp xuống là rất đúng, bên Mỹ xe tải to lớn là phải có thanh này, đã có nghiên cứu hẳn hoi. một số xe còn có thanh chắn 2 bên nữa.. còn việc tại sao VN không áp dụng thì chắc các bác biết rồi.


Phạt ngay vì can tội thay đổi kết cấu với bất kỳ mục đích ji!bác nào nói cái thanh phía sau hạ thấp xuống là rất đúng, bên Mỹ xe tải to lớn là phải có thanh này, đã có nghiên cứu hẳn hoi. một số xe còn có thanh chắn 2 bên nữa.. còn việc tại sao VN không áp dụng thì chắc các bác biết rồi.
![]()
![]()
Pó tay thoai
Chẳng hiểu nổi các bác nhà ta... Chỉ nghĩ đến bánh mìbác nào nói cái thanh phía sau hạ thấp xuống là rất đúng, bên Mỹ xe tải to lớn là phải có thanh này, đã có nghiên cứu hẳn hoi. một số xe còn có thanh chắn 2 bên nữa.. còn việc tại sao VN không áp dụng thì chắc các bác biết rồi.
![]()
![]()