Hạng B2
20/7/12
439
49
28

Theo thống kê, sau 2 năm thông xe, cầu vượt Cát Lái xảy ra 8 vụ lật xe tại khúc cua "tử thần". - trích dẫn từ vnexpress

Chắc tại mấy chú ấy chạy nhanh ko khóa chốt thùng container vs cái rơ móc thôi, làm gì có chuyện thùng rớt mà xe không lật ! vô lý !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/1/12
1.548
6.992
113
tp.hcm
chắc có thể do công ,mấy bác tài công chạy xe cũng chẳng hiền lành tí nào,ỷ xe lớn phang ào ào
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Không chỉ lật xe, mấy ông này còn dính dáng đến rất nhiều tai nạn khác nữa bởi;
1: Xe không biết mấy anh kiểm định thế nào mà lâu nó mất thắng tông mấy người.
2: Bánh xe thì thôi rồi, còn chút xíu nữa là phẳng như bánh xe lu. Mai mốt kiểm định chắc phải dán tem/ gắn chip bánh xe luôn quá.
3: còn mấy ông tài xế thì ôi thôi sức trẻ tràn trề nên mấy ổng mấy khi mà chạy đúng tốc độ được. Cái này xe hơi, xe tải cũng rứa thế mới có mấy cái thớt cảnh báo bắn tốc độ để nhắc nhở anh em.

Riêng cái cầu này chắc cắt cử 2 bác CSGT + 2 bác Thanh tra + 2 cân tải trọng túc trực ngày đêm ở 2 đầu cầu thì 100% không còn xe lật nữa.
 
Hạng B2
24/2/12
297
495
63
Em cũng giống nhiều bác trên đây là cứ mỗi lần đi ngang bên dưới cầu vượt là cứ phải canh canh khoảng cách của xe ở ... trên. Nếu thấy đang lù lù 1 em cont nào đó thì 1 là như vượt đèn vàng, 2 là tránh voi chả xấu mặt nào - anh cứ qua khỏi tầm với xuống dưới nhé. F1 3 tuổi khi đi ra khu vực ngoài đây cứ bi bô: xe công tai lơ kìa ba... (khoái chí vì biết nhiều loại xe) trong khi ba nó sợ mấy anh cont này bà cố luôn. Cái nữa là khúc ngay ngã tư Cát Lái vừa qua trạm thì mình hay rẽ trái đi đường trong thì mấy bác cont này cũng phi ầm ầm bên lane kế bên cùng quẹo trái hoặc quay đầu, y như rằng xe mình đúng nghĩa xe con - Cont coi mình như bé con chèn ép không thương tiếc. Chắc phải chạy xe tăng mới đỡ căng thẳng với mấy anh í quá.
 
Hạng B2
13/11/12
142
1
18
44
khả năng chạy quá 30 rồi, chứ bò 30km/h khó lật lắm. Mấy ông tài này phần lớn trẻ và ẩu lắm.