Em đi 2b mà thấy phụ nữ ngồi lái oto là tránh xa.
Em đi 4B mà thấy phụ nữ làm ninja là chân để lên bàn thắng.
KLQ: xe đâm nát hết 1 bên đầu mà không bung gì nhỉ, không đúng kỹ thuật or Toy detect được nhầm chân ga ? Có trường hợp con Focus ghẻ 2016 ủi bên hông mà bung hết 7 túi khí mà ta (link)
Bác cứ thấy chữ toyota là mặc định túi khí không bung à? Nhìn hình 1
Quan điểm của em là xe nào cũng an toàn. Chỉ có lái xe là nguy hiểm.em vẫn bảo lưu quan điểm xe MT an toàn hơn AT...
Tình huống này chắc vừa mớm ga thì bị cúp đầu, hoảng quá thay vì thắng thì lại đạp ga.
em vẫn bảo lưu quan điểm xe MT an toàn hơn AT...
Tài yếu thôi, xe nào cũng thế cả
em đồng ý với bácem vẫn bảo lưu quan điểm xe MT an toàn hơn AT...
Quan điểm của em là xe nào cũng an toàn. Chỉ có lái xe là nguy hiểm.
Tình huống này chắc vừa mớm ga thì bị cúp đầu, hoảng quá thay vì thắng thì lại đạp ga.
nếu MT là đạp 2 chân đúng không bác! nó chỉ rú lên hoặc va chạm - tương đối nhẹ - với xe vừa cúp đầu.Tài yếu thôi, xe nào cũng thế cả
cái này là tránh người này mà chết oan người khác!
nếu chạy cứng thì có chuyện gì để nói nữa, sẽ không có bài báo này, không có chủ đề này, không có 2 người ra đi... !
thực tế thì chạy yếu, tâm lý yếu, căng thẳng... là rất nhiều; và AT sẽ không đỡ được những tình huống bất ngờ kiểu này.
nếu MT là đạp 2 chân đúng không bác! nó chỉ rú lên hoặc va chạm - tương đối nhẹ - với xe vừa cúp đầu.
cái này là tránh người này mà chết oan người khác!
nếu chạy cứng thì có chuyện gì để nói nữa, sẽ không có bài báo này, không có chủ đề này, không có 2 người ra đi... !
thực tế thì chạy yếu, tâm lý yếu, căng thẳng... là rất nhiều; và AT sẽ không đỡ được những tình huống bất ngờ kiểu này.
Đó là vấn đề của việc đào tạo lái xe chứ không thể đổ lỗi tại cái xe không an toàn. Ngụy biện cả.
Đã ôm vô lăng thì phải tự ý thức được chuyện mình đang làm, phải tự tin, kiểm soát được mọi tình huống. Còn kiểu vô ngã tư tim đập chân run thì ở nhà mẹ đi không lại mang họa, có oan uổng gì.
Vấn đề là ở việc sát hạch bác à. Cái kiểu cấp bằng ở VN thì nó chẳng xét gì đến tâm lý cả. Càng run, nhút nhát lại càng dễ đậu.Đó là vấn đề của việc đào tạo lái xe chứ không thể đổ lỗi tại cái xe không an toàn. Ngụy biện cả.
Đã ôm vô lăng thì phải tự ý thức được chuyện mình đang làm, phải tự tin, kiểm soát được mọi tình huống. Còn kiểu vô ngã tư tim đập chân run thì ở nhà mẹ đi không lại mang họa, có oan uổng gì.