Hạng B2
18/9/08
208
51
28
Anh Sáu ™ nói:
Thông thường khi dừng trên phà, ngoài thắng tay, các bác tài hay gài số để tránh trôi xe. Trường hợp này chắc là sắp lên bờ, tài xế đề máy chờ sẵn nhưng quên chưa trả số về N. Tai nạn lại một lần nữa nhắc nhở chúng ta phải hết sức cẩn thận và đề cao cảnh giác.
Em cứ làm riết rồi thành quen,khi lên xe,em lắc cần số,đạp lút côn rồi đề máy.Xe em số sàn,khi leo qua xe số tự động,chân trái cứ đạp vào khoãng không hoài.
Mấy đứa con,khi leo lên xe em lái,em cứ bắt làm thế cho chắc ăn.Chúng càu nhàu,có trường nào dạy vậy đâu?
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
huytg073 nói:
Lúc đầu chủ thớt bị ném đá vì tin tức không chính xác và không có link báo chí đính kèm, khi có link chính xác rồi thì lại bị ném đá tiếp về vụ số xe AT. Người đưa tin tức cũng khổ thiệt :D :D
Đưa tin là đưa tin , bình luận là bình luận , bác chủ đưa tin thì không dẫn nguồn ; bình luận thì chưa đủ căn cứ , vì vậy việc có ý kiến phản biện là đương nhiên . Theo em , việc bác chủ đoán đó là xe AT là không có căn cứ , vì vậy đã làm các bác có xe số AT nóng gà .
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
huytg073 nói:
Lúc đầu chủ thớt bị ném đá vì tin tức không chính xác và không có link báo chí đính kèm, khi có link chính xác rồi thì lại bị ném đá tiếp về vụ số xe AT. Người đưa tin tức cũng khổ thiệt :D :D
Em nghĩ bác chủ có mặt trên phà hoặc bị tông rớt sông nên biết rõ, trước cả báo, cả vụ AT nhầm chân ga, nhưng chỉ ghi nhầm tháng.
AT-1.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Bác chủ mà xuống sông thì đâu có post bài được….
Xe này đời cũ, 4x4, MT…..nhé bác Đâm…
MT -1!!!


 
Hạng D
13/1/13
1.212
10
38
Đúng ra bác chủ chỉ đăng là "Tai nạn tại phà Vàm Cống" thôi, lôi thêm AT vô làm gì vậy? Bản thân AT là sự "tiến hóa" rồi, có nhiều bác quá bảo thủ cố dìm AT.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
14.723
93
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
 
Hạng D
13/1/11
2.425
41.375
113
xe rùa 68 nói:
huytg073 nói:
Lúc đầu chủ thớt bị ném đá vì tin tức không chính xác và không có link báo chí đính kèm, khi có link chính xác rồi thì lại bị ném đá tiếp về vụ số xe AT. Người đưa tin tức cũng khổ thiệt :D :D
Đưa tin là đưa tin , bình luận là bình luận , bác chủ đưa tin thì không dẫn nguồn ; bình luận thì chưa đủ căn cứ , vì vậy việc có ý kiến phản biện là đương nhiên . Theo em , việc bác chủ đoán đó là xe AT là không có căn cứ , vì vậy đã làm các bác có xe số AT nóng gà .
Tin của bác ấy còn nóng hơn báo mạng thì làm sao có nguồn, nói chung lần sao ném đá nên suy nghĩ tý.
Còn việc xe lao xuống sông là do tx chưa biết xử dụng xe thôi, chả liên quan gì tới AT hay MT cả.
 
Hạng D
13/1/11
2.425
41.375
113
dawmgoodman ® nói:
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
Xe MT nếu còn số nhưng đạp côn thì vẫn đề được nhé bác, nhưng khi nhả côn xe nó sẽ giật mạnh, rất nguy hiểm.
 
Hạng B2
21/1/13
249
20
18
HCM
Lại đổ thừa cho xe AT. Xe AT neu để ở vị trí D thì làm sao đề máy được vậy bác chủ ? trích dẫn một đoạn trên báo ".....Hiện cơ quan CSĐT chưa thể làm việc được với tài xế để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn vì người này vẫn đang bấn loạn. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Phúc Nguyên, Bến phó Bến Phà Vàm Cống, có khả năng do tài xế ô tô bất cẩn đã gài sẵn số tới trong lúc khởi động lại máy..."

Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=655239#ixzz2YyjK0tY3
http://www.xaluan.com/