Test âm tính ma tuý, dương tính chạy trốn CSGT.Ông lái xe tải này chắc đang phê. Chứ nó cũng đâu ngu gì tông gẫy barie trạm thu phí đâu![]()
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/xe-tai-dam-xe-khach-13-nguoi-chet-he-lo-nguyen-nhan-1147031.tpo
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...xe-tai-gay-tai-nan-13-nguoi-chet-3581001.html
Nguyên nhân theo các bác phán đoán như 2 bài báo này là sao?
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...xe-tai-gay-tai-nan-13-nguoi-chet-3581001.html
Nguyên nhân theo các bác phán đoán như 2 bài báo này là sao?
Chi tiết hành trình xe tải trước khi gây tai nạn
Theo dữ liệu giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ, xe tải gây tai nạn (BKS 77C - 139.37 do anh Võ Văn Quý điều khiển) di chuyển qua nội thành thành phố Pleiku (Gia Lai) trên đường Trường Chinh trong dải tốc độ 20-40 km/h lúc hơn 4h sáng ngày 7/5. Đến cuối đường Trường Chinh, lúc 4h12 phút, lái xe dừng lại khoảng 1 phút (tốc độ 0 km/h, hiện chưa rõ lái xe làm gì trong khoảng thời gian này) sau đó tăng dần tốc độ.
Tại thời điểm xe tải đâm gãy barie Trạm thu phí BOT Đức Long (lúc 4 giờ 16 phút 32 giây) đạt tốc độ khoảng 67 km/h. Từ đó, xe liên tục tăng tốc độ; cao nhất vào thời điểm 4 giờ 18 phút là 113 km/h. Trong khi đó, tốc độ tối đa cho phép đối với xe tải trên đường Hồ Chí Minh, khu vực ngoại thành là 70 km/h.
Sau đó, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao, không đều, trong khoảng 90 đến hơn 100 km/h. Lúc 4 giờ 22 phút, tốc độ chiếc xe giảm đột ngột, kéo dài trong 5 phút (có lúc xuống 34 km/h). Sau đó, xe tăng tốc trở lại, lúc 4 giờ 29 phút ở tốc độ 92 km/h và tăng liên tục cho đến lúc bị tai nạn lúc 4 giờ 31 phút 46 giây ở tốc độ 105 km/h.
Theo dữ liệu giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ, xe tải gây tai nạn (BKS 77C - 139.37 do anh Võ Văn Quý điều khiển) di chuyển qua nội thành thành phố Pleiku (Gia Lai) trên đường Trường Chinh trong dải tốc độ 20-40 km/h lúc hơn 4h sáng ngày 7/5. Đến cuối đường Trường Chinh, lúc 4h12 phút, lái xe dừng lại khoảng 1 phút (tốc độ 0 km/h, hiện chưa rõ lái xe làm gì trong khoảng thời gian này) sau đó tăng dần tốc độ.
Tại thời điểm xe tải đâm gãy barie Trạm thu phí BOT Đức Long (lúc 4 giờ 16 phút 32 giây) đạt tốc độ khoảng 67 km/h. Từ đó, xe liên tục tăng tốc độ; cao nhất vào thời điểm 4 giờ 18 phút là 113 km/h. Trong khi đó, tốc độ tối đa cho phép đối với xe tải trên đường Hồ Chí Minh, khu vực ngoại thành là 70 km/h.
Sau đó, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao, không đều, trong khoảng 90 đến hơn 100 km/h. Lúc 4 giờ 22 phút, tốc độ chiếc xe giảm đột ngột, kéo dài trong 5 phút (có lúc xuống 34 km/h). Sau đó, xe tăng tốc trở lại, lúc 4 giờ 29 phút ở tốc độ 92 km/h và tăng liên tục cho đến lúc bị tai nạn lúc 4 giờ 31 phút 46 giây ở tốc độ 105 km/h.
nghi vấn có liên quan CSGT.Chi tiết hành trình xe tải trước khi gây tai nạn
Theo dữ liệu giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ, xe tải gây tai nạn (BKS 77C - 139.37 do anh Võ Văn Quý điều khiển) di chuyển qua nội thành thành phố Pleiku (Gia Lai) trên đường Trường Chinh trong dải tốc độ 20-40 km/h lúc hơn 4h sáng ngày 7/5. Đến cuối đường Trường Chinh, lúc 4h12 phút, lái xe dừng lại khoảng 1 phút (tốc độ 0 km/h, hiện chưa rõ lái xe làm gì trong khoảng thời gian này) sau đó tăng dần tốc độ.
Tại thời điểm xe tải đâm gãy barie Trạm thu phí BOT Đức Long (lúc 4 giờ 16 phút 32 giây) đạt tốc độ khoảng 67 km/h. Từ đó, xe liên tục tăng tốc độ; cao nhất vào thời điểm 4 giờ 18 phút là 113 km/h. Trong khi đó, tốc độ tối đa cho phép đối với xe tải trên đường Hồ Chí Minh, khu vực ngoại thành là 70 km/h.
Sau đó, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao, không đều, trong khoảng 90 đến hơn 100 km/h. Lúc 4 giờ 22 phút, tốc độ chiếc xe giảm đột ngột, kéo dài trong 5 phút (có lúc xuống 34 km/h). Sau đó, xe tăng tốc trở lại, lúc 4 giờ 29 phút ở tốc độ 92 km/h và tăng liên tục cho đến lúc bị tai nạn lúc 4 giờ 31 phút 46 giây ở tốc độ 105 km/h.