Dạo này cán bộ hết việc rảnh nên ra đường nhiều. cứ trong giờ làm mà ở ngoài đường là đi công tác


En thấy nhiều bác cứ ca ngợi xe ngoại vỏ dày và chắc chắn hơn xe ráp trong nước . Thực ra hiện nay ty lệ nội địa chưa nhiều , với lại dù có làm vỏ mỏng đi cũng không ăn gian được bao nhiêu . Nhà SX luôn đặt an toàn lên hàng đầu nên tìm cách chế tạo khung chắc còn vỏ mềm nhằm hấp thụ xung lực để khi người va chạm vào ít nguy hiểm hơn , ví dụ đâm vào bức tường và đâm vào chiếc xe du lịch cùng một lực thì đâm vào tường nguy hiêm hơn . Còn va chạm giữa xe con và tải thì xe con nào chẳng thua .
Đó chỉ là lời khai của tài xế xe tải,tránh xe 02 bánh ngược chiều,lấn đường...còn thực tế phải coi lại tôcws độ của xe tải,và xe của 02 c/b kia,hình như chạy nhanh quá,hình thấy xe tải nằm tuốt bên đường trái chiều,còn xe con tan nát khi đụng vào hông xe tải mà như thế chắc không phải chạy tốc độ 40 km/giờ trong khu dân cư?