Oh ho ! đồng nghiệp
Các vấn đề pháp lý + tài chính liên quan đến Cty , em cũng được anh em "nhắc nhờ" nhiều . Nên....đâm lo .
Vì thế , qua việc này , em hết sức thận trọng . Mọi nhất cử nhất động em đều em điều nghiên

.
Hiên nay , em đã xác định 50-50 với Cty cho xe mình chạy ( tuy nhiên , xét theo thực tế , có thể là lỗi chính hoặc hỗn hợp ). Với xe phía bên kia , em để tất cả cho pháp chế và bảo hiểm làm việc .
Cần nói thêm , Kiến Cường là 1 Cty có quan hệ mật thiết với CA Thủ Đưc , Q9 . Chỗ này , chính pháp chế và em cũng khó làm việc . Chứ nếu là xe khác , họ sẵn sàng hợp tác để lấy xe ra một cách nhanh chóng .
Với 2 chú pháp chế , C .Chương và c.Long ( hình như là tập sự ) , trừ lúc đầu chưa hiểu ý , đến nay vẫn hỗ trợ tích cực cho em .
Em nói " 4 năm nay , đây là lần đầu tiên cháu phải móc bằng lái đưa cho CA , và tai nạn ...nên cháu không biết xử lý ra sao , tiền cũng không có
, mọi việc nhờ chú giúp" . Lâu lâu cũng chêm vài phạm trù luật vào

.
Nếu T2 này , mọi việc vẫn chưa giải quyết được , có lẽ , em phải nhờ "quyền trợ giúp" . Bởi sự việc thật ra chỉ là va quẹt giao thông . các bên không ai muốn .
P/S : Vinasun , em chạy "lan" thôi , không có chỗ nhất định . Nhưng cuốc mở cửa là Ga SG . Số đt em có trong thread , bữa nào