Hạng F
12/9/10
6.652
41.064
113
48
Bà Tó
Hai vợ chồng dạo này rảnh . Thế là em thuyết phục vợ ............cho chồng đi một ngày đàng học một sàng khôn. Sau 1 tuần học nghiệp vụ cấp tốc với một mớ lý thuyết không cần thiết theo quy định của Bộ GTVT ( lịch sử ngành Ô tô vận tải ) , nâng tầm đạo đức.......Em trở thành lái xe....dự bị .[pagebreak][/pagebreak]

Đến nay đã được 6 ca , với doanh thu khoảng 1tr5/ngày , mình còn 3-400 :mad: , nếu đạp khéo , cònn hông thì xăng ăn hết .Cảm nhận 24h liên tục ôm xe là rất vất vả , căng thẳng .

Đầu tiên là việc làm quen với số sàn , sau một thời gian dài chạy số AT ( cái này thì cũng nhanh )
Mắt nhìn đường , dò số nhà . Tai vảnh lên nghe đài báo .

Ngày đầu tiên , nhận xe , đết biết chạy chỗ nào ;) . Xách xe chạy lòng vòng , sau đó cũng được "đưa đò" ( cuốc đi gần ) . Đến 11h đêm thì mắt mỏi , tay cũng đừ mà mới được 1tr . Đành về ngủ , sau khi đổ xăng thì còn dư ...65k . cũng an ủi ;)

Qua các ca sau thì số km chạy xe không khách giảm dần , số tiền được tăng lên .

Có những con đường mình đi qua hàng ngày , nhưng khi có người hỏi ....lại ngớ người ra ;) , mất định hường .

Ba đối tượng mà em gặp nhiều nhất : gái , cổ cồn trắng xứ Bắc , du khách .
Có 1 em , rước từ 184 LVS , qua điện thoại em í trao đổi thì được biết do....nhỏ tuổi...nên khách trả dìa ;);) , em được boa 500k . Sau khi chở về Thuận Kiều , em vét túi thối tờ 500k , còn 3k500 nữa mà không còn tiền lẻ , chạy tới chạy lui đổi tiền mà không có , emm ý vẫn ngồi trên xe chờ .

Một ca , chở 3 anh đất Bắc , vào đây chạy các vấn đề pháp lý , mà qua câu chuyện , ,nghe cái hợp đồng vài trăm tỉ , có cả hợp đồng thù lao .

....................đi ngủ cái đã.......
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
11/2/12
330
9.339
93
Hèn gì lâu nay ko thấy bác đâu, có khi em rảnh cũng làm như bác chơi, hehe.
 
Hạng B2
24/9/11
387
12
18
Kêu bác TuanLe hay bác QuangDieu ủng hộ cho cái VietMap đi
tội nghiệp ghê
:(:(:(:(:(:(:(