Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
53
Changi Airport
texu nói:
Bác HANU, em không hiểu vụ này, TurboS vừa ra bên Mỹ, sao đã có form cũ hả bác.

Form cũ lúc trước có Turbo S bác à rồi ngưng 1 thời gian bây giờ cho ra lại .
 
Tập Lái
5/10/08
44
0
0
các bác làm 1 lô cổ phiếu FPT đi,em này đang được nước ngoài nâng đỡ.mua nhanh kiểu muôn.để đạt được chiếc porsche như ý
 
Hạng C
2/3/09
782
16
18
36
280k thì mua e nissan GT_R cho nó máu, 70k thuế về đêy chắc cũng khoảng 200k fải ko các bác ! mà e nghĩ chiếc nì mà chạy với nisan GT_R ( 3.6s_100km) thì chắc chỉ biết hít khói !
 
Hạng D
1/6/08
1.217
1
38
30
Tp.HCM
tuningclub.vn
nhockamikazu nói:
280k thì mua e nissan GT_R cho nó máu, 70k thuế về đêy chắc cũng khoảng 200k fải ko các bác ! mà e nghĩ chiếc nì mà chạy với nisan GT_R ( 3.6s_100km) thì chắc chỉ biết hít khói !
làm sao có thể so sánh được bác? 1 em là siêu xe đường phố, 1 em là dòng SUV bác bảo đua là đua như thế nào?
 
Tập Lái
23/11/07
28
0
0
to bác hung_ng,
Cayenne Turbo có tích hợp thêm headlight washer nửa đó, bác có thử đc chức năng đó kô?
 
Tập Lái
1/8/08
8
0
1
ở Đà Nẵng có 1 con turbo s. Lâu lâu thấy nó đậu ở chỗ xây lắp máy điện miền nam (đường Nguyễn Văn Linh)
 
Tập Lái
18/8/08
22
0
0
SkylineGTR_R34 nói:
NewAdversary nói:
sao nó có tới 2 cái +/- lun vậy bác?

dzạ +/- bên phải là chuyển số tiptronic ạh, còn bên trái có thể là chỉnh volume hay gì đó. Nếu bác để ý tí nữa thì sẽ thấy có 1 nút + nữa đó, mà có + thì phải có -. Vậy suy ra có 3 cái +/- đó, em cũng ko biết tại sao nó có nhiu đó chế độ +/- nữa ...

Thưa với bác, bác nhầm hoàn toàn rồi ạ. Hai nút Tiptronic ở cả hai bên, đều có nút + và - mỗi bên. Bác thuận tay nào, bác dùng tay đó để lên và giảm số. chỉ có các thế hệ thể thao chuyên như M3, M5 hay các loại bò ngựa và Maserati mới để riêng 2 cần số + bên phải và - bên trái thôi. bên dưới chính là nút chỉnh vol.

Ngoài ra, nếu bác nào từng chạy S, CLS của Mẻrc thì cũng biết là chế độ số nút bấm (tích hợp sau vô-lăng chứ không phải ở trên như thế này) thì cũng sử dụng là + bấm bên phải và - bấm bên trái.

BMW với chế độ số tay là đặt tay vào vô lăng, kéo cần số lại phía mình là tăng sồ, dùng ngón cái ấn xuống là giảm số, cho cả 2 bên ạ.

Thêm tí nữa, con Turbo này là option khá cao, chẳng biết full chưa nhưng trần xe và ghế xe thwowngf sử dụng vật liệu nhân tạo gọi là Alcantara, bề mặt giống da lộn nhưng bền và chắc hơn nhiều, lại rẻ hơn ...không phải da lộn đâu ạ...
 
Hạng B1
1/5/06
84
0
0
Visit Site
chắc hàng chế đấy bác, chứ turbo S mới ra, về VN cũng hoành tráng ngay
đắt gấp rưới turbo thường đấy bác