Hạng C
25/5/11
921
610
93
B
Xe Vinfast đang bán theo giá 3 không mà.
1- Không trung thực (khi để giá là giá chưa VAT)
2- Không xứng đáng. Một con xe được hỗ trợ nhiều mặt từ chính phủ, lại tuyên bố bán lỗ ( không tính lãi của sản phẩm, không tính lãi của số vốn bỏ ra đầu tư, không tính khấu hao nhà máy... tức là đang bán lỗ) mà giá cao ngất ngưỡng so với xe cùng hạng đã tính lãi ngập mồm.
3- Không phù hợp. (Với tiêu chí xe Việt cho người Việt, thì xe phải tốt và giá phải thật rẻ mới phù hợp, như Ấn, Indo, Trung Quốc... đang làm)
Bác Thủ nhắc khéo trong Lễ khánh thành nhà máy rồi: Đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp. Còn ông Chủ V đáp từ rằng: Rất xúc động và cảm ơn sâu sắc các khách hàng đã mua oto Vin, và hứa kg phụ niềm tin của khách
Nên chúng ta cứ chờ xem.
 
Hạng D
26/3/17
2.620
4.697
113
Chưa biết thành công đâu, mà e thấy cái Vũng Tàu bé xíu này mà đã có 6-7 con Fadil rồi. Vậy là cũng coi như chấp nhận được.
Mấy bác bảo làm lời từ tinh thần dân tộc thì hơi quá. 90 triệu dân mua được mấy chiếc? Mà dân ta đâu dễ bị dắt mũi đâu mà lừa. Đấy là chưa kể cả cái chi phí cho hệ thống lắp ráp, Pr, nhân sự.... thì ôi, lừa dân mình được bao nhiêu mà bù vào.
SG mình chưa gặp chiếc nào dù rất hay chạy xe. Ngày chạy cũng 3 tiếng là ít
 
Hạng D
4/9/06
2.278
21.753
113
SG mình chưa gặp chiếc nào dù rất hay chạy xe. Ngày chạy cũng 3 tiếng là ít
Bữa đi vns mình hỏi thử tài có hãng taxi nào mua vài lô dìa mần taxi chưa, ảnh bảo điên à...thương hiệu mới quá biết ntn.....kkk
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.470
113
Biên hòa đồng nai
Viết bài thì có vẻ ko khen ko chê nhưng người khác chê thì có vẻ hằn hộc. (Thông qua 2 câu trả lời).
Vì ngậm nhuận bút rồi nên phải cay chớ bác ,có thằng nào rãnh đâu đi pro ko lợi nhuận. Lùa cả đàn gà ,cũng may còn vài con chưa chích thuốc...:D
 
Hạng D
9/10/10
1.034
484
83
53
Giờ chủ yếu về giá thôi. ko lẽ một bộ lãnh đạo Vin ko biết điều này. hay Vin đang làm trò gi? Với giá này rất khó cạnh tranh với các hãng khác.
 
Hạng B2
21/4/11
423
524
113
E nghĩ xe này ngon , mà chắc ngon dc vài năm đầu , nó ko thể là xe bền dc vì BMW , Mer , Audi bền thế nào chắc các cụ cũng biết đấy . Đừng cụ nào bảo là của bền tại người hay là biết chăm xe nọ kia ra để đánh đồng yếu tố bền bỉ nhé . Bền bây giờ phải là xe Nhật hoặc Hàn , và ai cũng chăm sóc xe như ai cả thôi các cụ ah , đừng mang mấy cái ví dụ linh tinh kiểu như đi 20k km ko biết chăm xe thì bằng 100k km của người am hiểu ra các cụ ah . Xe Việt mà bán giá trên núi thì e chúc cho Vin sạt nghiệp với đề xuất giá này , để bán dc nhiều và phù hợp cho dân ta , với 1 thương hiệu trẻ măng này thì 350tr cho bản full là Max , bản base thì tầm 300-310 thôi , lấy số lượng để bán spare part và dịch vụ về sau mà kiếm lại . Còn cái chuyện mở bán dc 650 chiếc cộng dồn ấy thì ko nói dc gì cả , e dự là sau đợt này thì max hàng tháng bán dc 2-300 chiếc là may . Leo lẻo cái miệng hàng Việt phục vụ nhân dân mà đưa giá trên mây thì lượn khẩn trương ạ . E chưa lái Vin nhưng lái Kia Morning rồi , thấy khá ổn cho 1 chiếc xe mini như vậy dù hơi ồn chút , quên cái gọi là cảm giác lái , khung sườn cứng ngắc gì đó đi các cụ ah , thế giới này khá phẳng rồi nên chúng ta cứ bỏ qua hết đi , cái xe là phương tiện thì nó cần những tiêu chí khác chứ ko phải mấy cái PR rẻ tiền kia đâu ạ ...
 
  • Like
Reactions: can khuong