Hay nhất anh nên tìm kèo nào mua thêm 1 cái Lux Sa.Em liều mua vinfast lux Sa rồi, giờ nên liều thêm phát nữa hay quay xe nhỉ.
Gọi là trung bình giá!
Hay nhất anh nên tìm kèo nào mua thêm 1 cái Lux Sa.Em liều mua vinfast lux Sa rồi, giờ nên liều thêm phát nữa hay quay xe nhỉ.
Nhà em còn chỗ là hốt thêm con lux A roài. Con SA đi 15000km thấy hài lòng. Bữa trước xách ra ngoài chỉnh độ chụm bằng máy hunter, dùng đúng profile con BMW X5 2019 RWD Airspring để chỉnh, chỉnh xong xe chạy thẳng băng luôn. Cho nên mới thấy cái chasis và dàn treo con SA nó làm chuẩn chứ ban đầu cũng không tin lắm. Nói chung là sau 1 năm đi xe VF thấy họ làm cũng ok, chỉ có điều lâu lâu chính sách thay đổi làm mình lên máu thôi.Hay nhất anh nên tìm kèo nào mua thêm 1 cái Lux Sa.
Gọi là trung bình giá!
![]()
Cục pin hơn 600kg rồi. Mà xe này 2 động cơ điện + cục pin nên all in nặng như vậy thì cũng kg bất thường cho lắm. Có điều kg hiểu sao con tesla model Y nó chỉ tầm 2.1/2.2 tấn. Cái sàn con model Y thẳng băng trong khi đó vF8 có cục gù ở giữa.thắc mắc ko hiểu sao cái xe điện nó nặng thế
như con VF9 nặng đâu như 2.8 tấn trong khi luxSA có 2,1 tấn
tăng giá thuê pin kinh vậy à anhVừa trao đổi với sale thì giá thuê pin là giá cũ tầm 2tr/ tháng và giữ kg đổi cho cả vòng đời xe do mình cọc trước 1/9. Nếu vậy thì không có gì phải lo nữa. Qua lễ xuống tiếp 40tr để chuyền thành hợp đồng cọc luôn cho máu.
e đang chạy SA đây...Nhà em còn chỗ là hốt thêm con lux A roài. Con SA đi 15000km thấy hài lòng. Bữa trước xách ra ngoài chỉnh độ chụm bằng máy hunter, dùng đúng profile con BMW X5 2019 RWD Airspring để chỉnh, chỉnh xong xe chạy thẳng băng luôn. Cho nên mới thấy cái chasis và dàn treo con SA nó làm chuẩn chứ ban đầu cũng không tin lắm. Nói chung là sau 1 năm đi xe VF thấy họ làm cũng ok, chỉ có điều lâu lâu chính sách thay đổi làm mình lên máu thôi.
con vf8 dẫn động cầu sau? hay motor điện gắn với bánh trực tiếp nhỉCục pin hơn 600kg rồi. Mà xe này 2 động cơ điện + cục pin nên all in nặng như vậy thì cũng kg bất thường cho lắm. Có điều kg hiểu sao con tesla model Y nó chỉ tầm 2.1/2.2 tấn. Cái sàn con model Y thẳng băng trong khi đó vF8 có cục gù ở giữa.
1 điềm nữa là con Eco nặng 2540kg mà cái lốp thì lại dùng loại 225/55R19, quá bé cho con xe 2.5 tấn. Chí ít nó cũng phải dùng 235/55R19 chứ nhỉ.
Con SA trọng lượng rỗng 2140kg mà bánh trước bản 245 bánh sau bản 285. Thiệt Không hiểu nó nghĩ gì mà dùng bản 225 cho VF8eco.
dẫn động 4 bánhcon vf8 dẫn động cầu sau? hay motor điện gắn với bánh trực tiếp nhỉ
thanh lý 70% ...e đang chạy SA đây...
1. khung gầm cách âm ok.
2. Điện đóm thì như hạch...
3. Nội thất thì tởm lợm
sa là con bim x5 đời cũ vin mua lại mà có gì bí mật đâuNhà em còn chỗ là hốt thêm con lux A roài. Con SA đi 15000km thấy hài lòng. Bữa trước xách ra ngoài chỉnh độ chụm bằng máy hunter, dùng đúng profile con BMW X5 2019 RWD Airspring để chỉnh, chỉnh xong xe chạy thẳng băng luôn. Cho nên mới thấy cái chasis và dàn treo con SA nó làm chuẩn chứ ban đầu cũng không tin lắm. Nói chung là sau 1 năm đi xe VF thấy họ làm cũng ok, chỉ có điều lâu lâu chính sách thay đổi làm mình lên máu thôi.