Hạng D
16/1/13
4.804
89.573
113
Chevrolet Blazer EV 2024 được GM chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit
Mẫu xe có hệ thống truyền động mô-tơ kép sản sinh công suất lên tới 557 mã lực (415 kW / 565 PS) và mô-men xoắn 648 lb-ft (878 Nm).
Dự kiến có phạm vi hoạt động là 467 km, cao hơn 20 dặm (32 km) so với Ford Mustang Mach-E GT .
Chevrolet hiện đang chấp nhận đặt trước và giá bắt đầu từ $ 44.995 cho phiên bản LT1 sẽ đến vào quý đầu tiên của năm 2024. Blazer EV 2LT và RS sẽ đến sớm hơn, vào mùa hè năm 2023 và có giá lần lượt là $ 47,595 và $ 51,995.
415 kW/878Nm con này mạnh thật. Với giá 47k6 USD có khả năng là đối thủ tương lai của VF8 chăng? VF8 có lợi thế là có hàng sẵn trước 3 quý.
No. VF8 = Equinox EV if compare the size.
 
  • Like
Reactions: microlhq
Hạng D
23/8/15
1.777
28.039
113
56
Nhà sản xuất nào muốn tồn tại lâu bền thì điều cơ bản là họ phải tạo ra lợi nhuận. Mấy a muốn mua xe ngon với giá rẻ thì phải chấp nhận rủi ro về độ hoàn thiện của xe và khả năng phát triển lâu dài của hãng thôi.
Quay lại các loại xe gắn máy điện và ô tô xăng đã bán của VF, các anh kg thắc mắc là tại sao hãng ngưng sx sau 1 thời gian ngắn à?
Lại có a chê bai người sử dụng lựa chọn xe các hãng nổi tiếng, đã tồn tại hơn cả trăm năm, là kg thông thái. Một hãng lâu đời với cả đội ngũ kỹ sư hùng hậu, phát triển sp từ các chi tiết cấu thành, gầy dựng thị trường trên toàn cầu, so với một hãng "đi tắt đón đầu", mua lại công nghệ có sẵn, thử hỏi về khả năng tạo ra lợi nhuận, số lượng xe bán ra, độ hoàn thiện, bền bỉ, tin cậy,...hãng nào đem lại độ an toàn hơn trong tâm lý người mua?
Ngay cả các admin diễn đàn ô tô cũng khuyên người tiêu dùng số đông nên chờ thời gian để hãng VF hoàn thiện các loại ô tô điện sau khi mở bán. Nói chung quyết định mua hàng là do từng người. Đã có tiền mua thì họ kg có ngu đâu. Đừng bao giờ nâng bi bản thân mà chê bai những người chung quanh vì họ kg có cùng suy nghĩ như mình.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/1/13
4.804
89.573
113
Nhà sản xuất nào muốn tồn tại lâu bền thì điều cơ bản là họ phải tạo ra lợi nhuận. Mấy a muốn mua xe ngon với giá rẻ thì phải chấp nhận rủi ro về độ hoàn thiện của xe và khả năng phát triển lâu dài của hãng thôi.
Quay lại các loại xe gắn máy điện và ô tô xăng đã bán của VF, các anh kg thắc mắc là tại sao hãng ngưng sx sau 1 thời gian ngắn à?
Lại có a chê bai người sử dụng lựa chọn xe các hãng nổi tiếng, đã tồn tại hơn cả trăm năm, là kg thông thái. Một hãng lâu đời với cả đội ngũ kỹ sư hùng hậu, phát triển sp từ các chi tiết cấu thành, gầy dựng thị trường trên toàn cầu, so với một hãng "đi tắt đón đầu", mua lại công nghệ có sẵn, thử hỏi về khả năng tạo ra lợi nhuận, số lượng xe bán ra, độ hoàn thiện, bền bỉ, tin cậy,...hãng nào đem lại độ an toàn hơn trong tâm lý người mua?
Ngay cả các admin diễn đàn cũng khuyên người tiêu dùng số đông nên chờ thời gian để hãng hoàn thiện sau khi mở bán. Nói chung quyết định mua hàng là do từng người. Đã có tiền mua thì họ kg có ngu đâu. Đừng bao giờ nâng bi bản thân mà chê bai những người chung quanh vì họ kg có cùng suy nghĩ như mình.
Tag anyone?
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.859
113
hí hí..
bắt đầu có anh nóng mũi rùi..
đương nhiên rồi.. nếu a đang dùng GLS hay LS600 hay Series 7 thì a quay qua dùng VF chê cũng ko muộn tí nào cả..
Còn mình nói mấy anh mới hợm hĩnh mới dùng được chiếc xe cỏ GLC, ES, Series 3... bày đặt nhố nhăng...và mình nói nó ko xứng với số tiền bỏ ra chứ ko chê thương hiệu nổi tiếng kia bao h cả.. về thương hiệu thì VF bằng 0..

Mình nói vậy ko phải mình ko biết gì xe sang các hãng trên 100 năm kia chính vì mình đã dùng qua nguyên list xe sang trong nhiều năm rồi.
 
  • Like
Reactions: camapsaigon