Hạng D
4/6/10
1.731
2.545
113
Có vẻ công suất máy giới hạn bằng phần mềm, giờ chỉ còn cách cắt, chứ rồi sao hơn đượ giữa plus và eco, người ta mua eco hết. Chắc ít hôm sẽ có đợt nâng cấp + 1 vài cái cho plus
Con vf34 còn có, trong khi vf8 định vị cao hơn lại cắt. Thằng nào nghĩ ra và duyệt thì đúng là ngu thiệt. Mình mà chưa cọc 50 thì rút cmn lại rồi.

Cọc 10 chai con vf9eco thì sẽ bán kiếm chút cháo hoặc rút lại chứ sẽ kg bơm thêm 40 cho nó nữa.
 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng B2
23/12/21
464
13.825
93
47
Con vf34 còn có, trong khi vf8 định vị cao hơn lại cắt. Thằng nào nghĩ ra và duyệt thì đúng là ngu thiệt. Mình mà chưa cọc 50 thì rút cmn lại rồi.

Cọc 10 chai con vf9eco thì sẽ bán kiếm chút cháo hoặc rút lại chứ sẽ kg bơm thêm 40 cho nó nữa.

trong vòng 2 năm nữa thằng BYD nó mở nhà máy sx xe điện ở Thái lan và xuất đi toàn bộ ĐNA

lúc đó Vinfast đi bụi hết
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.545
113
trong vòng 2 năm nữa thằng BYD nó mở nhà máy sx xe điện ở Thái lan và xuất đi toàn bộ ĐNA

lúc đó Vinfast đi bụi hết
Còn tuỳ. Nếu vf khư khư kg share trụ sạc thì đám xe điện hãng khác cũng khó sống. Mà dại gì vf share trụ điện trong 2-3 năm tới, nó là lợi thế sống còn của vf.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.545
113
A đừng than vãn, rõ ràng ai cũng biết chơi với bác e luôn nằm đằng lưỡi, hoặc như cá chên thớt chứ làm gì có cửa win-win với bác ;)
Ý là bọn nó lấp liếm ngay từ đầu. Nếu lúc nó offer minh bạch rõ ràng ngay từ đầu thì ok thôi. Toàn tiểu xảo trò mèo nên mới bực.
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
23/12/21
464
13.825
93
47
Còn tuỳ. Nếu vf khư khư kg share trụ sạc thì đám xe điện hãng khác cũng khó sống. Mà dại gì vf share trụ điện trong 2-3 năm tới, nó là lợi thế sống còn của vf.

nghĩ sao vậy anh?

tiền của BYD nó đè chết bẹp a Vượng

thích thì kết hợp với các doanh nghiệp khác trong nước làm trụ xạc mấy hồi
 
Hạng D
21/6/10
1.660
760
113
Các anh cứ bình tĩnh, chuyện cắt này cắt kia hay bỏ luôn không làm nữa là chuyện thường mà, bác Vượng sẽ đền bù thoả đáng, tiền thì bác em không thiếu.