Em mà mua con này thì chắc ra đường ở luôn. Bán cái nhà chắc mua được con xe.Bỏ đi anh, shit lắm.
Dân Tàu họ yêu hàng Tàu. Từ đầu năm tới giờ họ đã mua chừng này chiếc xe Tàu:Mặc kệ Trung Quốc hay Trung Cẩu nếu xe rẻ giá tốt thì mình nghĩ đầy người sẽ mua thôi

ơ xe mới quá, chưa có xe thật lăn bánh chỗ mình nữa anhbmw i7 thì sao anh? xin a cho 1 vài nhời oánh giá
Mà thật ra bên mình thì Tesla áp đảo xe điện... kiểu gần như ko có lí do gì để nhìn qua hãng khác luôn ấy, nên có ai ở châu Âu chắc sẽ trả lời tốt hơn cho anh.
Merc chỗ mình có 10 mấy chiếc EQS ko đẩy được, vì khách đi S Class thì 1 là tiếp S Class, 2 là Model S/Lucid Air nếu muốn qua thử xe điện. Còn khách đang ko đi S Class thì cũng... ko có lí do gì để thử EQS.
Mấy bên car rental thì cứ Model S mà quất vì range thật tế chưa có đối thủ (Lucid còn ít xe, và đắt quá nên chưa cạnh tranh được trong ngành car rental).
Bên Cali mình thấy Tesla còn áp đảo hơn nữa luôn.
Nên giai đoạn này, mấy chiếc luxury EV của mấy hãng châu Âu còn phải đuổi bắt dữ lắm.
Mình thấy ở VN mà bán mấy chiếc S, 7, A8 bản PHEV thì hợp lý hơn là full EV.Em mà mua con này thì chắc ra đường ở luôn. Bán cái nhà chắc mua được con xe.
Tính ra mấy hãng nhập xe EV bán giá hiện tại thì đang ăn dày quá.
Bim i7 điện phiên bản việt, là vf9 đó anh. Trả lời đúng trọng tâm là Gừng hiểu liền à anh.Đi chém dó dạo thôi mà cũng chịu khó nghe review kinh hè
Bim i7 điện phiên bản việt, là vf9 đó anh. Trả lời đúng trọng tâm là Gừng hiểu liền à anh.
có giá Ip14pro chưa a?
Hỏi thừa, khắp cõi mạng nơi nào chẳng có.có giá Ip14pro chưa a?
Hỏi thừa, khắp cõi mạng nơi nào chẳng có.
cho e 1 cái màu vàng
Chạy điều kiện tối ưu (tốc độ đều 70-80km/h, ít thắng) mà đúng bằng range WLTP là chưa được tốt đó bạn. Thường các xe khác, chạy cùng điều kiện thì cở 1.1 - 1.2 lần range WLTPVừa xem xong, cũng đáng khích lệ. Con vf8eco hy vọng 90% pin chạy được 370km là ngon. 1 vòng SG VT khỏi sạc pin giũa chừng là ổn.
Tham khảo: ev-database.org (citi mild weather)
Model Y LR: 542km WLTP, chạy Citi Mild Weather được 635km (https://ev-database.org/car/1619/Tesla-Model-Y-Long-Range-Dual-Motor)
test range trong điều kiện tối ưu
- nhiệt độ cung đường chạy phải hợp lý
- biết rất rõ cung đường chạy (như lúc nào ít xe, khúc nào lên xuống v.v. để đạp gas cho đúng)
- 1 đội ngũ đi theo để tư vấn live dọc đường để xử lý tính huống ngẫu nhiên (gió, kẹt xe, tai nạn xe phía trước, mưa v.v.)
- dán bớt các khe hở (như cửa xe, chỉ chừa cửa lái
- v.v.
do đó test trong điều kiện tối ưu thì range nó cao hơn thông số rất rõ .
- nhiệt độ cung đường chạy phải hợp lý
- biết rất rõ cung đường chạy (như lúc nào ít xe, khúc nào lên xuống v.v. để đạp gas cho đúng)
- 1 đội ngũ đi theo để tư vấn live dọc đường để xử lý tính huống ngẫu nhiên (gió, kẹt xe, tai nạn xe phía trước, mưa v.v.)
- dán bớt các khe hở (như cửa xe, chỉ chừa cửa lái
- v.v.
do đó test trong điều kiện tối ưu thì range nó cao hơn thông số rất rõ .