Capa của nhà máy 250k. Thôi tính 120k thôi, thì 1 tháng cũng 10k chiếc dư sức sản xuất cả VFe34 và VF8/9.Có 2 khả năng. 1 là vf34 bị lỗi cần fix. 2 là tập trung hết nguồn lực cho vf8. Khả năng 2 cao hơn. Vì test 2 chiếc vf34 bên An Thái và PMH đều ok.
Thấy mấy anh hào hứng quá, giữ thớt này tới năm sau có phim hài xem nhé mod kk
số thứ tự riêng con VF8 đến bây h trên 10.000 xe rồi... ae la um củ tỏi vụ số thứ tự ...đơn đặt hàng hay đơn đặt cọc anh?
Đơn đặt cọc bỏ đó thì nhiều lắm anhVí dụ như mềnh nà
mà có số thứ tự tức ký hđ và cọc đủ 50tr ko đc hoàn cọc đấy.
e34 ko biết sao.
VF9 chắc cũng nhiều nữa nhưng chưa đc đóng đủ 50tr.
Capa của nhà máy 250k. Thôi tính 120k thôi, thì 1 tháng cũng 10k chiếc dư sức sản xuất cả VFe34 và VF8/9.
Mình còn 1 cọc mềm 10 chai con vf9. Hồi trước chưa fix nên cọc luôn vf8 vf9 cho chắc. Giờ fix lấy vf8 nhưng cái cọc vf9 cứ để đó chưa huỷ vội. Số tt vf8 của mình 86xx thì cuối năm may ra, hy vọng lúc đó nó ổn. Cọc 50 chai rồi thì ôm luôn hoặc tìm kèo pass lại thôi chứ khg huỷ kèo được.số thứ tự riêng con VF8 đến bây h trên 10.000 xe rồi... ae la um củ tỏi vụ số thứ tự ...
mà có số thứ tự tức ký hđ và cọc đủ 50tr ko đc hoàn cọc đấy.
e34 ko biết sao.
VF9 chắc cũng nhiều nữa nhưng chưa đc đóng đủ 50tr.
số mm3 pin 4680 vs 2170 = 5.48, trọng lượng = 5.22Pin mới hay thật, kích thước gấp đôi trọng lượng gấp 5. Lượng gấp đôi. Chắc có gì đó sai ở đây
View attachment 2784417
Vượn cố giết Vinfast mà giết không được, chỉ giết được Vinsmart 
Cố tình làm xe sang và mạnh (VF8 & VF9) làm gì để số lượng sản xuất không đủ hòa vốn .
2 năm nữa xe điện bình dân TQ cỡ 300 triệu vào VN luộc hết .
Đúng như ai nói là Vượn cố tình bán Vinfast cho Tàu hoặc giết chết nó .
Cố tình làm xe sang và mạnh (VF8 & VF9) làm gì để số lượng sản xuất không đủ hòa vốn .
2 năm nữa xe điện bình dân TQ cỡ 300 triệu vào VN luộc hết .
Đúng như ai nói là Vượn cố tình bán Vinfast cho Tàu hoặc giết chết nó .
Mua cái mới là mua cái hãnh diện của bản thân người mua, còn mua tiêu dùng thì hợp lí mua thôi báclần nữa
đại diện cho dân Việt thì tôi xin cảm ơn các anh tiên phong, nhất là anh sambo, đã giúp tiêu thụ đợt xe điện đầu tiên của hãng Việt .
bất cứ hàng hóa mới nào mà không có người tiêu thụ thì không thể hoàn thiện thế hệ tiếp theo .
hãy nhìn LCD tivi ngày xưa . không có ai chịu bỏ ra trên $5K (~$8K bây giờ) mua thì không thể nào có LCD tivi giá rẻ như ngày nay và có cả smart và 4K nữa .
xin cảm ơn các anh tiên phong mua xe Vinfast điện .
a nói phải nè...Mua cái mới là mua cái hãnh diện của bản thân người mua, còn mua tiêu dùng thì hợp lí mua thôi bác
mấy a cnl mới dùng được mấy xe cỏ GLC, BMW X3, Lexus ES, Audi Q5... tưởng sang lắm...
moá mấy xe này gọi là ham hố cái thương hiệu .. giá trị nó ko xứng đáng.. chưa nói dòng cao S, Serie 7, LS, Q7, A8...tốn quá nhiều tiền.. mình đã bị ảo tưởng rồi..
mua chiếc xe đi lại như hàng tiêu dùng giá hợp lý là múc..
như chiếc bán tải thuế nó ko đánh cao... gần giá với bọn mẽo, châu âu..