Cảm ơn các anh nhiều, muốn trao đổi để có góc nhìn đa chiều về sự việc đã xảy ra, còn việc xử lý lái lái xe thì không tham gia vì có quy chế của văn phòng cũng như quy định riêng của bộ phận hành chính. Sẽ bắn cái link này cho trưởng hành chính đọc.Một số trao đổi với bác.
1. Yêu cầu tài xế viết tường trình để tìm hiểu nguyên nhân.
2. Làm việc với tài xế về nguyên nhân đó.(khách quan, chủ quan, thái độ....)
3. Nếu sự việc nghiêm trọng đề nghị làm việc thẳng với tài xế sẽ cho nghỉ và chuyển công việc khác
4. Nếu sự việc không nghiêm trọng có thể góp ý cảnh cáo trừ điểm ...
5. Khi bác đã ngồi sau lưng tài xế là bác đẫ giao tài sản và 1 phần tính mạng, thông tin của mình cho họ rồi (em nói câu này mọi người tự người hiểu)
vậy bác đã biết ai đúng ai sai, đừng bao giờ hỏi đúng sai như quan tòa.
Do đặc thù của lái xe văn phòng là đi sớm về muộn, nên ngày làm ngày nghỉ, chứ ngày nào cũng bắt trực tài từ 6h30 sẽ mệt mỏi.Tôi nghĩ lái xe sai, đã có kế/h thì cứ đón, nhưng tôi thắc mắc là kh: 246, 357 triển khai được lâu chưa, nếu là buổi đầu tiên của tài B, thì cũng thông cảm! Con người chứ có phải thánh nhân đâu.
Hỏi chủ thớt 1 câu: quên đón xếp 1 lần mà đuổi việc người ta thì có đáng ko?
Nếu công ty bác là tư nhân thì việc đó tùy trái tim bác. Còn là đơn vị or cơ quan hành chính thì cũng là việc của bác, nhưng tôi e ngại cho tương lai con cháu sau này quá. Tôi vẫn lặp lại là lỗi tài xế.
Không trả lời tin nhắn vì mở mắt là nhảy vào chém gió trên otosaigon nên quên bẵng đi thôi màEm thấy cả anh lái xe và anh chủ thớt đều sai.
Lx: đã biết giờ giấc đón (như anh nói) mà còn kĩ tính hỏi lại rồi không đến đón vì không nghe trả lời.
Anh chủ thớt: sai vì khinh người không cùng giai cấp với mình mà không thèm trả lời người ta.
Tóm lại nếu là em thì sẽ kỷ luật anh lx kia. Riêng anh thớt là em khinh ra mặt vì hách dịch lính lác hỏi hok thèm trả lời.
Còn theo quy chế thì đâu phải muốn đuổi là đuổi, đơn giản là còn liên quan đến rất nhiều người khác, đâu phải cứ thích là nhích.