Hạng C
9/3/16
530
571
93
Nhiều bác phan ngu lắm, nào là phản xạ, nào là lách trái là hay...bla bla. Vd ngay vụ trên. Nếu xe khách đúng luật phanh chết và giữ lái thì có thể đụng, nhưng lực ko mạnh, xe sedan nếu đụng cũng ko nát, và lỗi hoàn toàn sedan.
Còn cái trò lách trái thì sao?. Lỡ sau xe sedan có xe khách hay Container đi đúng làn, thì coi như 1 xe khách hoặc 2 xe khách chết hết, và xe khách bị lỗi nặng.

Nói cho nhanh luôn là em điện hỏi bên xử lý tai nạn tỉnh là bên xe khách đền hết nhé.

Cho nên đừng có chửi xe sedan hay bênh cho cái trò lách qua lách lại. Gặp chướng ngại thì phanh, giữ lái hoặc né về bên phải thôi.

Chấm hết
 
Hạng C
9/3/16
530
571
93
đảm bảo cũng né trái, né phải lỡ xe khách ngủ gật thật thì xác cmn định là banh xác.
đứa bự hơn và còn sống sẽ bị qui kết là có tội, cụ thể lại xe khách;
Né trái mà đối đầu xe khách ngược chiều còn thảm hơn nhé
 
Hạng F
16/7/15
6.383
27.833
113
Nhiều bác phan ngu lắm, nào là phản xạ, nào là lách trái là hay...bla bla. Vd ngay vụ trên. Nếu xe khách đúng luật phanh chết và giữ lái thì có thể đụng, nhưng lực ko mạnh, xe sedan nếu đụng cũng ko nát, và lỗi hoàn toàn sedan.
Còn cái trò lách trái thì sao?. Lỡ sau xe sedan có xe khách hay Container đi đúng làn, thì coi như 1 xe khách hoặc 2 xe khách chết hết, và xe khách bị lỗi nặng.

Nói cho nhanh luôn là em điện hỏi bên xử lý tai nạn tỉnh là bên xe khách đền hết nhé.

Cho nên đừng có chửi xe sedan hay bênh cho cái trò lách qua lách lại. Gặp chướng ngại thì phanh, giữ lái hoặc né về bên phải thôi.

Chấm hết
sedan còn gì nữa đâu mà chữi.

với tốc độ của sedan (như trên clip), kể cả xe khách có thắng và giữ đúng làn thì cũng banh xác; cứ check NCAP của Rio là rõ; chưa kể thói quen của đại đa số dân VN ta là không cài dây an toàn ở các hàng ghế sau. (hàng sau sedan vẫn còn nguyên)

luật thì cũng ngồi phán (quyết) sau khi đã có kết quả; chứ thực chiến lúc đó... thì nói thẳng là không ai dám vỗ ngực xưng tên có thể xử lý tối ưu được... :)
 
Hạng D
15/11/10
2.469
2.612
113
Ngồi phán như thánh ! Ra cầm lái biểu diễn coi !!

Hổm coi mấy thằng nói tào lao trên FB là thấy bực rồi ! Mọe coi phim FF cho lắm vào !!!! rồi méo phân biệt được cái nào đời thật cái nào phim !!!!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nhiều bác thích "bình luận sau trận đấu" quá, nếu pha đó xe khách tránh được thì chắc lại được khen hay, ở đời làm gì có đúng 100%, trường hợp trên tài xế xe khách đã chọn giải pháp họ nghĩ tỉ lệ % tốt nhất rồi nhưng xui cái là kết quả nó nằm ở tỷ lệ ngược lại. Nói tx xử lý kém là ko cơ sở, nhưng theo tình hình thì xe khách cũng khó vô tội 100% vì "tình ngay lý gian", may ra người nhà sedan bãi nại thì thoát tội.
Xe khách e đồ là nhà xe và tài xế phải bị những việc như sau:
1. Xe khách hiện đang bị giam, sau này phải đóng tiền bãi,
2. Tài xế có thể đang bị tạm giam hoặc được về nhà nhưng bị giám sát, ko được đi đâu xa, chắc mất ít tiền cho CA,
3. Ứng tiền cho BV cấp cứu, ứng tiền cho đám ma những người đã chết, cử người đi đám ma,
4. Chạy các nơi lo thỏa thuận bãi nại, chạy cơ quan điều tra kết luận nguyên nhân tai nạn,
...
Khi có kết luận của cơ quan điều tra vô tội, có thỏa thuận bãi nại mới lấy xe ra, liên hệ bên BH bồi thường, lấy xe về, đóng tiền phạt, tiền bãi, sửa chữa xe,...lâu lắm tài xế mới lái xe kiếm tiền lại được.
Khổ!
 
Hạng C
18/11/07
949
1.030
93
Nhiều bác phan ngu lắm, nào là phản xạ, nào là lách trái là hay...bla bla. Vd ngay vụ trên. Nếu xe khách đúng luật phanh chết và giữ lái thì có thể đụng, nhưng lực ko mạnh, xe sedan nếu đụng cũng ko nát, và lỗi hoàn toàn sedan.
Còn cái trò lách trái thì sao?. Lỡ sau xe sedan có xe khách hay Container đi đúng làn, thì coi như 1 xe khách hoặc 2 xe khách chết hết, và xe khách bị lỗi nặng.

Nói cho nhanh luôn là em điện hỏi bên xử lý tai nạn tỉnh là bên xe khách đền hết nhé.

Cho nên đừng có chửi xe sedan hay bênh cho cái trò lách qua lách lại. Gặp chướng ngại thì phanh, giữ lái hoặc né về bên phải thôi.

Chấm hết
Phán còn non lắm, chưa biết ai ngu nhé. Né trái vì khi đó làn trái trống hoàn toàn, nếu có xe đi sau xe đỏ thì tài xe khách buộc phải chọn pa phanh và giữ lái mà thôi. Sự việc diễn ra rất nhanh, mọi phản xạ là đúc kết của quá trình lái xe và óc phán đoán riêng của từng người lúc đó.

Còn vụ điện cho đội điều tra tai nạn thì ai tin hả? Trên này bóc phét cỡ nào ko được.
 
Hạng D
4/7/09
4.264
7.299
113
Sài Gòn
Xe khách ko có phần đầu xe phía trước , giữ nguyên vô lăng cho sedan đâm trực diện thì tài xế xe khách gãy chân hoặc toi mạng. Do vậy tài xe khách buột phải đánh lái thôi, còn đánh sang trái hay phải là do phán đoán tình huống lúc đó thôi. Nếu sedan ko lấn làn thì mắc gì tài xe khách đánh lái ?
 
Hạng C
9/3/16
530
571
93
Hehe. Tin hay ko tùy. Toàn tài xe khách bênh nhau. Cứ đánh lái đi, rồi hại chết nhiều người nữa.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.383
27.833
113
Hehe. Tin hay ko tùy. Toàn tài xe khách bênh nhau. Cứ đánh lái đi, rồi hại chết nhiều người nữa.
ở 4rum này em nghĩ là tài xe khách ít hơn lái xe nhà đó anh;
em lái xe nhà, nhưng không thể bênh kiểu chạy của 4b được. :)

ra đường các anh cứ để ý cách chạy của 4b xem; rất nhiều xe ôm cua không hết, hoặc là chặt thẳng qua cua (không bao giờ ôm đúng làn đường được), cứ sợ ôm mạnh nó mòn vỏ vậy; :)