Hạng C
5/3/13
592
1.225
93
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
E nói thật chứ thấy cái gì đâm đầu vào mặt mình ai mà chẳng né, trừ khi ko thấy. Tới TT Bush bị chọi giày vào mặt cũng né đấy thôi, ko lẽ đứng nguyên đó ăn cái giày vào mặt, phản xạ tự nhiên của con người mà. Còn chuyện lái xe nếu nói thẳng ra ai đi đường dài mà ko gặp mấy cái xe vượt trái, kể cả đoạn cấm vượt. Thường gặp vậy e xác định nhường, xem kính phải, sau lưng, nhá đèn cái cho họ chú ý rồi giảm tốc độ xi nhan ép phải tạo điều kiện cho họ vượt. Thấy thần chết trước mắt ko cần phải cương làm gì. Hồi mới lái xe e cũng lách phải né được 2 bánh phóng qua đường chỗ sát con lươn, lúc đó do phản xạ chứ ko suy nghĩ gì hết, chạy tiếp đoạn nữa mới thấy mình may mắn tránh được tai nạn, may là cặp hông phải ko có ai. Lúc đó mà chậm chút hoặc phản xạ sai đạp thắng chắc chắn là múc thằng 2b đó rồi, e còn nhớ nó mặc quần đùi, ko mũ, khả năng say xỉn rất cao. Từ đó e chạy xa cẩn thận hơn nữa, coi như bài học nhớ đời. Nên đừng trách tài xế xe khách, quyết định xử lý tình huống ngoài bản lĩnh, phản xạ nhanh còn yếu tố may mắn nữa.
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Vạch đứt không có nghĩa xe con được phép thích là thoải mái chạy sang làn ngược chiều bác ơi.
đối với bác ấy là lái xe kiểu thần kinh thép đó bác
cứ chạy qua làn ngược chiều đối đầu xe đối diện xem ai cứng hơn rồi lách về làn của mình đó...
Em đùa thôi chứ cái chỉ cái câu [Vạch đứt, xe con nó lách đâu nó lách.] là thấy không nên tranh luận nữa rồi
 
Hạng D
8/5/16
2.309
6.988
113
E nói thật chứ thấy cái gì đâm đầu vào mặt mình ai mà chẳng né, trừ khi ko thấy. Tới TT Bush bị chọi giày vào mặt cũng né đấy thôi, ko lẽ đứng nguyên đó ăn cái giày vào mặt, phản xạ tự nhiên của con người mà. Còn chuyện lái xe nếu nói thẳng ra ai đi đường dài mà ko gặp mấy cái xe vượt trái, kể cả đoạn cấm vượt. Thường gặp vậy e xác định nhường, xem kính phải, sau lưng, nhá đèn cái cho họ chú ý rồi giảm tốc độ xi nhan ép phải tạo điều kiện cho họ vượt. Thấy thần chết trước mắt ko cần phải cương làm gì. Hồi mới lái xe e cũng lách phải né được 2 bánh phóng qua đường chỗ sát con lươn, lúc đó do phản xạ chứ ko suy nghĩ gì hết, chạy tiếp đoạn nữa mới thấy mình may mắn tránh được tai nạn, may là cặp hông phải ko có ai. Lúc đó mà chậm chút hoặc phản xạ sai đạp thắng chắc chắn là múc thằng 2b đó rồi, e còn nhớ nó mặc quần đùi, ko mũ, khả năng say xỉn rất cao. Từ đó e chạy xa cẩn thận hơn nữa, coi như bài học nhớ đời. Nên đừng trách tài xế xe khách, quyết định xử lý tình huống ngoài bản lĩnh, phản xạ nhanh còn yếu tố may mắn nữa.

Đúng đó bác, khi gặp tìhnh huống bất ngờ khẩn cấp, thường thì:
- Tài mới: phản xạ lách, né
- Tài già: thắng hoặc vừa thắng vừa né.

Xe giờ đa số đều có ABS. ABS kết hợp với đánh lái hợp lý sẽ cứu đc nhiều “bàn thua trông thấy” đó bác.
 
Hạng B2
27/5/11
137
3.409
93
  • Like
Reactions: volvo960 and nta139
Hạng D
1/7/16
1.057
5.386
113
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Đúng đó bác, khi gặp tìhnh huống bất ngờ khẩn cấp, thường thì:
- Tài mới: phản xạ lách, né
- Tài già: thắng hoặc vừa thắng vừa né.

Xe giờ đa số đều có ABS. ABS kết hợp với đánh lái hợp lý sẽ cứu đc nhiều “bàn thua trông thấy” đó bác.
Xe 4b, xe con ngay cả các loại xe lớn như xe tải, xe khách, xe đầu kéo,...người ta đã trang bị các thiết bị an toàn như chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe,...Các hệ thống này giúp cho lái xe điều khiển được tay lái khi gặp tình huống bất ngờ phải phanh gấp, có thể đánh lái tránh được chướng ngại sau khi thắng mà xe ko bị mất lái, xe ko bị lật.

Trừ trường hợp xe cont, xe tải chở hàng nặng, thắng gấp có thể gây nguy hiểm cho lái xe, nhiều anh lại cứ thích đánh lái, ko thèm thắng thì thua.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Trường hợp này xử lý tình huống sao các bác?
Lái xe khách của nhà xe Phúc Minh xử lý tình huống quá kém
Lái xe khách của nhà xe Phúc Minh xử lý tình huống quá kém
Lái xe khách của nhà xe Phúc Minh xử lý tình huống quá kém