trungbim nói:Em cũng đồng ý với bác SOS, không có cách chống thì phải sống chung với lũ thôi, cứ canh lề mà chạy và nhanh tay bật đèn pha khi hai xe chuẩn bị giao nhau.
Cách này chuẩn không cần chỉnh, nhưng ở phía miền tây thường có người đi bộ leo qua dải phân cách, dễ "bem" tụi hok có não đó lắm, phương án kế nếu bất đắc dĩ quá mình nhìn vào phần gầm xe pha đèn
Cách tốt nhất để ko bị choá mắt, theo kn riêng của e là khi chạy gần tới minh ........ nhắm mắt lại!!! Dzọt !!!
cagiva2303 nói:Cách tốt nhất để ko bị choá mắt, theo kn riêng của e là khi chạy gần tới minh ........ nhắm mắt lại!!! Dzọt !!!
Nguy hiểm quá
Tốt nhất là chạy ban ngày thì k bị chói đèn nữa ạ
Theo ngu ý của e,vì e thường chạy ban đêm thì các bác nên nhìn chếch về bên góc phải 1 chút,và canh mép đường và vạch kẻ đường.khi nào tới gần xe ngược chiều thì bác nhá đèn mấy cái để quan sát phía sau xe ngược chiều xem có vật cản nào kg.
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Chào Bác![/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Khi điều khiển ô tô tới gần xe chạy ngược chiều vào ban đêm[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Chuyển từ đèn chiếu sa sang đèn chiếu gần, không nhìn thẳng vào đèn của xe chạy ngược chiều mà nhìn chếch sang phía phải theo chiều chuyển động của xe mình.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Do ý thức của tài xe xe chạy ngược chiều thôi, Chỉ biết bản than mình còn không thèm quan tâm đến người khác ra sao hết. Bác nên đá đèn nhiều lần để xin, còn không được thì giảm tốc độ bám sát bên phải theo chiều chạy của mình để đảm bảo an toàn.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Khi điều khiển ô tô tới gần xe chạy ngược chiều vào ban đêm[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Chuyển từ đèn chiếu sa sang đèn chiếu gần, không nhìn thẳng vào đèn của xe chạy ngược chiều mà nhìn chếch sang phía phải theo chiều chuyển động của xe mình.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Do ý thức của tài xe xe chạy ngược chiều thôi, Chỉ biết bản than mình còn không thèm quan tâm đến người khác ra sao hết. Bác nên đá đèn nhiều lần để xin, còn không được thì giảm tốc độ bám sát bên phải theo chiều chạy của mình để đảm bảo an toàn.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SÁT HẠCH LÁI XE THÀNH CÔNG[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]VPGD: 77A, Đường 3/2, F11, Q10, TPHCM[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Hotline: 0937.451.789 (Mr.Phương)[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Website: truonglaixethanhcong.com[/font]
Em thấy cũng hay...Giang civic 2.0 nói:Theo ngu ý của e,vì e thường chạy ban đêm thì các bác nên nhìn chếch về bên góc phải 1 chút,và canh mép đường và vạch kẻ đường.khi nào tới gần xe ngược chiều thì bác nhá đèn mấy cái để quan sát phía sau xe ngược chiều xem có vật cản nào kg.

Trước em có mua cái kiếng chống chói chổ bác phuongcarall giá trên dưới 500K gì đó chẳng biết thế hệ mấy , Chạy ban ngày thì OK , ban đêm cũng ok luôn nhưng ko thấy đường vì tối thui . Bởi vậy giờ em sử dụng giảm chói nắng thôi , Mấy thế hệ sau ko biết cải thiện gì ko ? chư tối thui thì chống chói cũng như không à .
Đã rõ tại sao lại như thế !!! Dạng giống như :"tui chửi thề vì nó chửi thề" !yakuza_ls nói:Em trước ngoài Bắc cũng hay đi đêm! Nhiều lúc bực đíu chịu được các bác ạ! Nhiều xe cứ dí thẳng pha vào mặt! Hôm nào đi Q7 ông anh em thì đỡ,gầm cao đèn sáng phang lại được ngay! Còn đi Morning thì ức muốn chết! Nên e làm 2 cái xeon ở dưới hếch lên!nhiều lúc e nháy đèn k hạ,e bật đèn xeon ở dưới gầm lên soi rõ mặt thằng tài xế xe khách đối diện)))