5- Trả về số thấp:
- AT thì con tùy loại AT.
- MT thì trả ngay khi phát hiện mất thắng, hoặc ngay khi tốc độ sắp vượt quá tầm kiểm soát.
Đi đèo Hòn Giao nhiều lần, em chỉ ngại vòng về từ Dalat khi xuống đèo, gần như chạy số 4 là chính (40-50km/h), có đoạn giãm tốc độc về số 3 luôn. Bo cua cũng phê thiệt nhưng ớn lắm....
- AT thì con tùy loại AT.
- MT thì trả ngay khi phát hiện mất thắng, hoặc ngay khi tốc độ sắp vượt quá tầm kiểm soát.
Đi đèo Hòn Giao nhiều lần, em chỉ ngại vòng về từ Dalat khi xuống đèo, gần như chạy số 4 là chính (40-50km/h), có đoạn giãm tốc độc về số 3 luôn. Bo cua cũng phê thiệt nhưng ớn lắm....
Nhưng phải có người kêu xe trước thắng lại. Chứ ko sợ hư xe bỏ chạy thì cũng như ko.vantamvo nói:Nếu có xe cùng chiều thì tông vào cũng là một giải pháp.
Nguyên tắc số 1 rất quan trọng "GIỮ BÌNH TĨNH", vì nó sẽ quyết định cho tài xế có thể làm dc các bước tiếp theo hay không. Theo ngu ý of mình, chỉ nên báo những người cùng ngồi trên xe chuẩn bị tinh thần + vật dụng có thể hỗ trợ trong trường hợp xấu (sảy ra va đập), k nên cho mọi người biết tất cả sự cố đang gặp phải (nếu họ k phải là bác tài cao kinh nghiệm đang cùng ngồi trên xe). Luôn chúc mọi người an toàn khi lái xe.