mợ quay cứng lái rồi trả lại 2 vòng, hoặc khoảng 2 vòng cho đến khi vô lăng thẳng.
Sau khi mợ có cảm giác là trả lái đủ vòng rồi (mà chưa chắc chắn là thẳng chưa), mợ cứ để số, nhích nhẹ một tý (nhớ 1 tý thôi) để kiểm tra, nếu xe di chuyển thẳng là ok rồi đó... Chúc mợ tự tin!
à đúng rồi nhỉ, cách này em thấy hay nè. Cám ơn bxtien ạ.
bxtien nói:Sau khi mợ có cảm giác là trả lái đủ vòng rồi (mà chưa chắc chắn là thẳng chưa), mợ cứ để số, nhích nhẹ một tý (nhớ 1 tý thôi) để kiểm tra, nếu xe di chuyển thẳng là ok rồi đó... Chúc mợ tự tin!
NắngSG nói:à đúng rồi nhỉ, cách này em thấy hay nè. Cám ơn bxtien ạ.bxtien nói:Sau khi mợ có cảm giác là trả lái đủ vòng rồi (mà chưa chắc chắn là thẳng chưa), mợ cứ để số, nhích nhẹ một tý (nhớ 1 tý thôi) để kiểm tra, nếu xe di chuyển thẳng là ok rồi đó... Chúc mợ tự tin!

em cũng mới nên cứ tiến và lùi 1 tý và nhiều khi cũng ko để ý. tắt máy rồi mà thấy bánh nằm thò ra bên ngoài hốc bánh xebxtien nói:Sau khi mợ có cảm giác là trả lái đủ vòng rồi (mà chưa chắc chắn là thẳng chưa), mợ cứ để số, nhích nhẹ một tý (nhớ 1 tý thôi) để kiểm tra, nếu xe di chuyển thẳng là ok rồi đó... Chúc mợ tự tin!

Thói quen cả thôi...đánh lái mấy vòng thì nhớ để trả lại mấy vòng> Xong, còn "nghi ngờ" thì nhích tới hay lui là biết thiếu hay thừa thôi.