Ỉn ko có thanh giằng sau. Thêm là độ thêm vào đấy ạ. Phần này thì em ko dám bàn vì nhiều lý do, mà trong đó kỹ thuật hàn là yếu tố quyết định. Cũng có người chỉ cần thay cặp phuộc sau = phuộc OEM thôi, ko gắn thanh giằn cũng đã cải thiện rất nhiều. Qua các gờ giảm tốc nhẹ nhàng.tuanmed nói:Em gà mờ không biết thanh giằng là cái nào, thêm là tháo cái cũ ra hay là để vậy rồi lắp thêm cái mới vào hả bác?truong195 nói:Chờ đến lúc hư thì nâng cấp 2 cái sau thôi, rồi thêm thanh giằng là cải thiện nhiều.RubyKid nói:Bác thử thay 4 phuộc zin = 4 con Old Man Emu xem sao ? Đã có người làm rồi, đi cực phê.
Bác pdKhoajp có hàn thêm rồi và có post lên bõ này đó, nhưng việc hàn là gara làm, bác hci3 bảo họ thôi.
Em mong được như bác chủ thớt để được đổi xe hợp pháp. Em đang đi xe lacceti muốn đổi xe khác, gấu em phán xanh rờn" Xe này là nhất rồi...không xe nào bằng". Thế mới đau chứ......

Em hỏi ngu các bác thông cảm. Thanh giằng có phải là 2 thanh sắt chéo chéo dưới gầm xe giống như của escape phải không ạ? Cái thanh giằng đó hàn vào nhíp hay vào đâu hả các bác?RubyKid nói:Ỉn ko có thanh giằng sau. Thêm là độ thêm vào đấy ạ. Phần này thì em ko dám bàn vì nhiều lý do, mà trong đó kỹ thuật hàn là yếu tố quyết định. Cũng có người chỉ cần thay cặp phuộc sau = phuộc OEM thôi, ko gắn thanh giằn cũng đã cải thiện rất nhiều. Qua các gờ giảm tốc nhẹ nhàng.tuanmed nói:Em gà mờ không biết thanh giằng là cái nào, thêm là tháo cái cũ ra hay là để vậy rồi lắp thêm cái mới vào hả bác?truong195 nói:Chờ đến lúc hư thì nâng cấp 2 cái sau thôi, rồi thêm thanh giằng là cải thiện nhiều.RubyKid nói:Bác thử thay 4 phuộc zin = 4 con Old Man Emu xem sao ? Đã có người làm rồi, đi cực phê.
Em đã hàn rồi và cảm nhận là tốt hơn hết là đừng hàn vì thợ mình hàn vào k chuẩn.Nhất là hàn vào cầu và chassi hai bên k cân nên khi chạy kêu cọt kẹt ở 2 ty thanh giàng và ở cao su bọc thanh giằng.truong195 nói:Bác pdKhoajp có hàn thêm rồi và có post lên bõ này đó, nhưng việc hàn là gara làm, bác hci3 bảo họ thôi.
Nói như bác Rubykid là chuẩn đấy,chỉ cần thay phuộc độ là xong.Hàng OMU hơi đắt nên tài chính có eo hẹp thì Ironman là lựa chọn k tồi.Bác gọi ĐT cho bác Minh Giang xem có phuộc nào tương thích k nhé
Hiện nay người ta làm còn nhiều hơn thế, làm thanh giằng nếu khéo xoay sở thì chừng 1-2 triệu chi phí trở lại. Chúc bác thỏa mãn chiếc xe của mình.
Nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột...em có cái matiz què...đưa vợ cả và F1 đi là cả nhà đã happy lắm rồi...QuangCruze nói:ỉn là cũng êm rồi đấy bác, đi in mà chê đau lưng thì ko biết đi matiz nó thế nào nữa.... em thì chứ đi sadan nhiều nhưng mà thấy ỉn cũng êm ko kém sedan đâu!
Bác sẽ phải làm nhiều thứ...
1. Thay vỏ michelin....thay hết 4 quả nhen.
2. Áp lực vỏ phải bơm hợp lý nha bác...
3. Trong os này đã có bác gắn absorber rồi...bác chịu khó tìm bài.
4. Giải phải hoàn hảo nhất là....Mua Mec...