Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
tuanmed nói:
truong195 nói:
RubyKid nói:
Bác thử thay 4 phuộc zin = 4 con Old Man Emu xem sao ? Đã có người làm rồi, đi cực phê.
Chờ đến lúc hư thì nâng cấp 2 cái sau thôi, rồi thêm thanh giằng là cải thiện nhiều.
Em gà mờ không biết thanh giằng là cái nào, thêm là tháo cái cũ ra hay là để vậy rồi lắp thêm cái mới vào hả bác?
Ỉn ko có thanh giằng sau. Thêm là độ thêm vào đấy ạ. Phần này thì em ko dám bàn vì nhiều lý do, mà trong đó kỹ thuật hàn là yếu tố quyết định. Cũng có người chỉ cần thay cặp phuộc sau = phuộc OEM thôi, ko gắn thanh giằn cũng đã cải thiện rất nhiều. Qua các gờ giảm tốc nhẹ nhàng.
 
1/4/07
21.915
17.019
113
0913168658
Bác pdKhoajp có hàn thêm rồi và có post lên bõ này đó, nhưng việc hàn là gara làm, bác hci3 bảo họ thôi.
 
Hạng B2
17/10/06
421
166
43
49
Vũng Tàu
www.facebook.com
Em mong được như bác chủ thớt để được đổi xe hợp pháp. Em đang đi xe lacceti muốn đổi xe khác, gấu em phán xanh rờn" Xe này là nhất rồi...không xe nào bằng". Thế mới đau chứ......:mad::(
 
Hạng B2
27/7/07
127
729
93
54
RubyKid nói:
tuanmed nói:
truong195 nói:
RubyKid nói:
Bác thử thay 4 phuộc zin = 4 con Old Man Emu xem sao ? Đã có người làm rồi, đi cực phê.
Chờ đến lúc hư thì nâng cấp 2 cái sau thôi, rồi thêm thanh giằng là cải thiện nhiều.
Em gà mờ không biết thanh giằng là cái nào, thêm là tháo cái cũ ra hay là để vậy rồi lắp thêm cái mới vào hả bác?
Ỉn ko có thanh giằng sau. Thêm là độ thêm vào đấy ạ. Phần này thì em ko dám bàn vì nhiều lý do, mà trong đó kỹ thuật hàn là yếu tố quyết định. Cũng có người chỉ cần thay cặp phuộc sau = phuộc OEM thôi, ko gắn thanh giằn cũng đã cải thiện rất nhiều. Qua các gờ giảm tốc nhẹ nhàng.
Em hỏi ngu các bác thông cảm. Thanh giằng có phải là 2 thanh sắt chéo chéo dưới gầm xe giống như của escape phải không ạ? Cái thanh giằng đó hàn vào nhíp hay vào đâu hả các bác?
 
Tập Lái
12/5/11
18
0
0
45
Nguyên nhân :Chị nhà chê bác đấy! Không phải xe đâu!
Khắc phục: Bác hãy xem lại minh nhé!
24.gif
 
Hạng B2
11/12/10
124
2
18
48
truong195 nói:
Bác pdKhoajp có hàn thêm rồi và có post lên bõ này đó, nhưng việc hàn là gara làm, bác hci3 bảo họ thôi.
Em đã hàn rồi và cảm nhận là tốt hơn hết là đừng hàn vì thợ mình hàn vào k chuẩn.Nhất là hàn vào cầu và chassi hai bên k cân nên khi chạy kêu cọt kẹt ở 2 ty thanh giàng và ở cao su bọc thanh giằng.
Nói như bác Rubykid là chuẩn đấy,chỉ cần thay phuộc độ là xong.Hàng OMU hơi đắt nên tài chính có eo hẹp thì Ironman là lựa chọn k tồi.Bác gọi ĐT cho bác Minh Giang xem có phuộc nào tương thích k nhé
 
1/4/07
21.915
17.019
113
0913168658
Hiện nay người ta làm còn nhiều hơn thế, làm thanh giằng nếu khéo xoay sở thì chừng 1-2 triệu chi phí trở lại. Chúc bác thỏa mãn chiếc xe của mình.
 
Hạng B2
27/7/07
127
729
93
54
bác biết chỗ nào làm được cái này mà đáng tin cậy không ?
 
QuangCruze nói:
ỉn là cũng êm rồi đấy bác, đi in mà chê đau lưng thì ko biết đi matiz nó thế nào nữa.... em thì chứ đi sadan nhiều nhưng mà thấy ỉn cũng êm ko kém sedan đâu!
Nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột...em có cái matiz què...đưa vợ cả và F1 đi là cả nhà đã happy lắm rồi...
Bác sẽ phải làm nhiều thứ...
1. Thay vỏ michelin....thay hết 4 quả nhen.
2. Áp lực vỏ phải bơm hợp lý nha bác...
3. Trong os này đã có bác gắn absorber rồi...bác chịu khó tìm bài.
4. Giải phải hoàn hảo nhất là....Mua Mec...:D