Hạng B2
19/12/15
125
165
43
Các bác cho em hỏi có hướng nào để chạy từ bãi xe mới quốc nội Tân Sơn Nhất chạy ra ga đón quốc tế không ạ! Em hỏi bảo vệ thì mấy ổng chỉ chạy ra lại Trường Sơn rồi vòng lại!
Xin cám ơn ạ!
 
  • Like
Reactions: GHD
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Câu hỏi hay trong ngày, hình như nó cách ly và độc lập cho từng nhà ga, con đi bộ thì bác chạy vô tư nhé, cũng gần thôi không xa là bao, tránh chay xe lại tốn thêm lần tiền.
 
  • Like
Reactions: xlive and Gatevalve
Hạng D
26/9/12
1.064
73.491
113
Ho Chi Minh City
Nếu đón QT thì gửi ngay bãi QT luôn đi bác, rộng rãi mà. Từ đó sang ga Quốc nội cũng thuận tiện nếu phải đón thêm bên quốc nội.
 
  • Like
Reactions: Gatevalve
Hạng B2
19/12/15
125
165
43
Nếu đón QT thì gửi ngay bãi QT luôn đi bác, rộng rãi mà. Từ đó sang ga Quốc nội cũng thuận tiện nếu phải đón thêm bên quốc nội.
Dạ do là hôm nay e đi đón bà chị lúc 12h trưa, đậu quốc tế nắng quá nên mới kiếm đường qua bãi mới đậu, mà hỏi không ai biết đường quay lại nên đau lòng phải đậu bãi quốc tế!
 
  • Like
Reactions: Sieu Xe01
Hạng D
4/2/08
4.618
6.502
113
TPHCM
em đã bị 1 lần vụ này, 2 cái bãi xe không kết nối với nhau, em vào đậu quốc tế rồi ra cổng quốc nội nó bắt em trả thêm 10k vì 2 hệ thống khác nhau. Nên em nghĩ là bác phải chạy 1 vòng... cái này là ngu từ trong thiết kế sân bay
 
  • Like
Reactions: Gatevalve
Hạng C
18/10/16
703
11.440
93
em đã bị 1 lần vụ này, 2 cái bãi xe không kết nối với nhau, em vào đậu quốc tế rồi ra cổng quốc nội nó bắt em trả thêm 10k vì 2 hệ thống khác nhau. Nên em nghĩ là bác phải chạy 1 vòng... cái này là ngu từ trong thiết kế sân bay

Cái vụ này ko có đâu nha, em chạy xe dịch vụ vô bãi quốc tế suốt, xong chạy ra cổng quốc nội chìa cái phiếu thanh toán đỗ xe bên ga quốc tế là đi qua bình thường nhé.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Mở đường thông 2 nhanh ga.
Có làn dành riêng cho ga QT đi thẳng, không dừng trước ga QN.
Tất cả xe đi ga QN đều rẽ vào ga QT để đi sang. Điều khiển lưu lượng xe vào cổng ga QT bằng đèn tín hiệu.
Như thế có vẻ sẽ giảm kẹt xe rất nhir62u, vì không có giao cắt giữa các dòng xe.
 
Hạng D
26/9/12
1.064
73.491
113
Ho Chi Minh City
Mở đường thông 2 nhanh ga.
Có làn dành riêng cho ga QT đi thẳng, không dừng trước ga QN.
Tất cả xe đi ga QN đều rẽ vào ga QT để đi sang. Điều khiển lưu lượng xe vào cổng ga QT bằng đèn tín hiệu.
Như thế có vẻ sẽ giảm kẹt xe rất nhir62u, vì không có giao cắt giữa các dòng xe.
Không ổn đâu bác. Dồn tất cả vào cổng QT thì chắc chắn không được rồi. Vấn đề của TSN là ga quốc nội thì cả đi và đến đều cùng một mặt bằng, quá lạc hậu (hầu như chỉ có TSN là vẫn còn sử dung kiểu này). Nếu sửa chữa làm sao mà giống như ga QT là lầu 1 để Departure, còn tầng trệt để Arrival thì may ra, vì có thêm 1 diên tích cho giao thong trong sân bay.
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.913
113
Cái vụ này ko có đâu nha, em chạy xe dịch vụ vô bãi quốc tế suốt, xong chạy ra cổng quốc nội chìa cái phiếu thanh toán đỗ xe bên ga quốc tế là đi qua bình thường nhé.
Từ ga quốc tế qua ga quốc nội chỉ có 1 lối nhỏ mà lại để biển cấm ôtô :)
 
  • Like
Reactions: ngotpro