Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ do là hôm nay e đi đón bà chị lúc 12h trưa, đậu quốc tế nắng quá nên mới kiếm đường qua bãi mới đậu, mà hỏi không ai biết đường quay lại nên đau lòng phải đậu bãi quốc tế!Nếu đón QT thì gửi ngay bãi QT luôn đi bác, rộng rãi mà. Từ đó sang ga Quốc nội cũng thuận tiện nếu phải đón thêm bên quốc nội.
em đã bị 1 lần vụ này, 2 cái bãi xe không kết nối với nhau, em vào đậu quốc tế rồi ra cổng quốc nội nó bắt em trả thêm 10k vì 2 hệ thống khác nhau. Nên em nghĩ là bác phải chạy 1 vòng... cái này là ngu từ trong thiết kế sân bay
Không ổn đâu bác. Dồn tất cả vào cổng QT thì chắc chắn không được rồi. Vấn đề của TSN là ga quốc nội thì cả đi và đến đều cùng một mặt bằng, quá lạc hậu (hầu như chỉ có TSN là vẫn còn sử dung kiểu này). Nếu sửa chữa làm sao mà giống như ga QT là lầu 1 để Departure, còn tầng trệt để Arrival thì may ra, vì có thêm 1 diên tích cho giao thong trong sân bay.Mở đường thông 2 nhanh ga.
Có làn dành riêng cho ga QT đi thẳng, không dừng trước ga QN.
Tất cả xe đi ga QN đều rẽ vào ga QT để đi sang. Điều khiển lưu lượng xe vào cổng ga QT bằng đèn tín hiệu.
Như thế có vẻ sẽ giảm kẹt xe rất nhir62u, vì không có giao cắt giữa các dòng xe.
Từ ga quốc tế qua ga quốc nội chỉ có 1 lối nhỏ mà lại để biển cấm ôtôCái vụ này ko có đâu nha, em chạy xe dịch vụ vô bãi quốc tế suốt, xong chạy ra cổng quốc nội chìa cái phiếu thanh toán đỗ xe bên ga quốc tế là đi qua bình thường nhé.
Đi làn phía trong ấy, làn ngoài mới có biển cấm nhé.Từ ga quốc tế qua ga quốc nội chỉ có 1 lối nhỏ mà lại để biển cấm ôtô![]()