Em thấy thế này có vẻ đễ hơn đấy
[link]http://img841.imageshack.us/img841/56/62676256.png[/link]

Bác nên vào trước rồi ra là ok.M4tr1x nói:Đang rảnh nên trả lời bác luôn, ý em là vầy:
- Đi theo hướng số 1
- Lui theo hướng sồ 2 để vào chuồng
- Ra thì bác cứ thỏa mái
![]()



Lái mới, ra kiểu này dễ bị móp đầu bên tài lắm đó bácmaihuuluong nói:
Chắc hôm nay bác vô tốt rồi phải không? bác cứ theo hướng dẫn của bác trungdk là được thôi.conga nói:@tphuocthai: Cảm ơn ý tốt của bác. Cái thực địa này nó ở tuốt quận 12 bác ạ (còn nhà em thì gần Q10)
Theo em thì bác vào theo đường số 1 nhưng cứ canh giữa đường mà chạy . khi đuôi xe qua khỏi chuồng ( người của bác ngang chổ giáp ranh chuồng 3 và chuồng 4 ) thì bác đánh lái về bên phải ( thuận kim đồng hồ ), quan sát 2 điều sau , nếu 1 trong 2 thoả thì dừng xe :M4tr1x nói:Đang rảnh nên trả lời bác luôn, ý em là vầy:
- Đi theo hướng số 1
- Lui theo hướng sồ 2 để vào chuồng
- Ra thì bác cứ thỏa mái
![]()
1 . Đầu xe bên phụ cách vách tường 50cm .
2 . đường kẻ dọc theo hông bê tài cách cọc phân chuồng 1- 2 là 40cm .
Dừng xe trả lái thẳng . Nếu ĐK 2 chưa đạt thì bác đánh lái về bên trái khỏang 3/4 vòng và bắt đầu lùi khi thỏa đk2 thì trả lái thẳng tiếp tục lùi . Quan sát bánh sau bên tài :
_ khi bánh sau bên tài ngang góc chuồng ( giáp ranh chuồng 1-2 ) thì đánh hết lái về bên trái ( ngược chiều kim đồng hồ) . Đến đây là công việc của bác khi thực hành vào chuồng khi học lái .
Được chưa , được chưa ?
Bác cứ quẹo vào như PA1 của bác M4trix .
Sau đó , sào tay lái cho bên tài gần sát tường , cách khoảng 30cm .
De về chuồng , khi đuôi xe tới cạnh đầu của chuồng ( sớm trễ gì vài lần sẽ quen )
Đánh lái hết , làm động tác lấy đuôi vô chuồng .
Bác có thể làm tới lui vài lần để vào ngọt hơn .
Bác cứ quẹo vào như PA1 của bác M4trix .
Sau đó , sào tay lái cho bên tài gần sát tường , cách khoảng 30cm .
De về chuồng , khi đuôi xe tới cạnh đầu của chuồng ( sớm trễ gì vài lần sẽ quen )
Đánh lái hết , làm động tác lấy đuôi vô chuồng .
Bác có thể làm tới lui vài lần để vào ngọt hơn .