Thảo Luận Chung Làm sao vô cái chuồng này??

Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Vấn đề là ai cũng xoay mặt ra hết bác ạh, không lẽ mình em đâm đầu vào :D

Thứ 6 tuần này em mới vác xe đi làm buổi đầu tiên, hy vọng mọi cái sẽ ổn.
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.207
90.768
113
conga nói:
Em không vẽ chi tiết phần đó bác ạ. Thật ra ngay phía trước chổ xe vào là bãi xe máy, do vậy bên tay phải thì xe máy vào ra liên tục, em chỉ có thể xoay xở bên hướng mũi tên thôi
hongchi nói:
Nếu theo tỷ lệ hình bác vẽ thì đường chính vào lớn hơn đường 4m trong kia khoảng 2m là tương đương 6m thì bác đâm đầu qua phải de từ ngoài luôn cho nó tiện cần gì phải theo hướng mũi tên.
không hiểu lắm, vẫn thấy theo bác hongchi là ổn
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
38
XÌ GÒN
em chạy đc nh chỉ thì h biết chỉ.bác lái theo kiểu của ng mới như thế náy.lái thẳng tới ngang cửa chuồng khi đít xe cách cửa một khoản,lùi từ từ,nếu thiếu cứ nhích tới 1 chút lấy lái lại,dư thì cũng làm vậy.rồi sẽ nhuyễn thui.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
48.748
113
49
Bà Tó
Nếu độ rộng cho phép thì theo cách bác hongchi là đơn giản nhất .

Hồi đó học xe jeep , chạy chữ chi cắm cọc , không có vụ lấy đầu qua phải rồi de đâu . Xe cặp sát chuồng ,, vị trí thẳng luôn .
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Báo cáo với các bác là tới giờ em vẫn đang chui cái đầu vô trước, khi về thì de ra...

Hơi "quê" một tí nhưng kệ, đổi lại bà 2 em vẫn chưa bị va miếng nào.

Bao giờ cứng tay em sẽ lùi vào. Thực ra cái đường phía trước không được 4m các bác ạh, do bị chèn thêm 1 hàng xe 2B. Em chọn giải pháp an toàn.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
An toàn là được bác à!
Đâu có khái niệm quê khi bác lái xe và cả đậu xe mà không cản trở người khác và an toàn.
Mà qua việc này em xin ý kiến các bác tý. Lý do tại sao vô chuồng chúng ta hay de vô mà không đút đầu vô ạ!
 
Hạng B2
22/5/12
451
138
43
huy812000 nói:
Mà qua việc này em xin ý kiến các bác tý. Lý do tại sao vô chuồng chúng ta hay de vô mà không đút đầu vô ạ!
Để khi ... cháy chuồng thì lao vào xe, nổ máy chạy 1 mạch ra dc liền
21.gif
21.gif
21.gif

Tùy trường hợp mà đưa đầu vô hay đít vô. Với các vạch kẻ xéo thì đưa đầu vô. Chuồng kẻ vuông góc thì đưa đít vô, khi ra sẽ dễ quan sát hơn, hạn chế tai nạn.
 
Xe em AT 4,3m đã từng lùi vào chuồng của 1 khách sạn.Xe trước chuồng cách hơn 3m tý, tay trái là 1 cái cột vuông tổ chảng.Đạp thắng, quay tay lái hết lái, nhả thắng, nhích nhẹ tới, đạp thắng, quay tay hết lái, nhả thắng, nhích nhẹ...cứ kiểu đó bác sẽ lui vào chuồng vô tư.Còn cái khúc lùi từ ngòai vào qua khúc cua em thấy đơn giản mà bác?.
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Em có giải thích ở bài trước rồi bác. Phía trước là hướng xe máy ra vào liên tục (em vẽ thiếu chi tiết) nên không dùng hướng đó được
tuanthaolove05 nói:
Xe em AT 4,3m đã từng lùi vào chuồng của 1 khách sạn.Xe trước chuồng cách hơn 3m tý, tay trái là 1 cái cột vuông tổ chảng.Đạp thắng, quay tay lái hết lái, nhả thắng, nhích nhẹ tới, đạp thắng, quay tay hết lái, nhả thắng, nhích nhẹ...cứ kiểu đó bác sẽ lui vào chuồng vô tư.Còn cái khúc lùi từ ngòai vào qua khúc cua em thấy đơn giản mà bác?.
 
Hạng B2
28/8/11
188
1
18
31
E cũng đang tập vụ này. Đậu và de vuông góc. Hôm bữa học cái bài của bác nào trong này. E lùi thử vào chuồng của bigC vừa kín lun. Thank bác ấy nhá. Nhưng mà vẫn còn tập sao mà biết khoảng cách đậu xe để lùi vuông góc thế này nếu không có cái gì để canh. Ví dụ chỗ rẽ 90 độ trong hẻm chẳng hạn. Chắc phải tập cho quenvới cái quỹ đạo quay của xe.