chưa đi đèo bao giờ vậy khi đi có nên cần một người có kinh nghiệm ngồi kế bên không các bác? Có xe mà chẳng dám đi! Bà cả ở nhà cũng không dám cho đi
nếu bác muốn tránh xxx đồng nai thì bác vào long khánh đi duy tân ra dt 766 và 713 qua đẻo tà pứa ra gần tới chân đèo bảo lộc ,em hay đi vậy thấy thoải mái hơn nhưng hơi xa hơn chút. chú ý tốc độ trg tx lk và đầu dt766 đến cầu gia huynh xxx cũng hay bắn.Lần đầu tiên e đi Đà Lạt, e đi miền tây nhiều còn hướng iền đông thì chỉ đi tới Mũi Né, còn đà Lạt chưa lần nào đi, mấy bác cho e hỏi đường xá đi như thế nào. Thanks
Chúc mừng bác đã "vượt qua chính mình ". Tử từ rồi cũng đến phải không bác.Em mới tới đa lạt . Xuất phát từ q4 đi đa lat 6 tieng 30 p. Dừng chân 30 phút. Tổng cộng 7 tiếng. Đường đi tốt, 1 số vùng nội thị từ bảo lộc lên có biển bắt đầu k có biển kết thúc.
B
Bác phải đi một lần để trải nghiệm rồi sau đó sẽ tự tin hơn.chưa đi đèo bao giờ vậy khi đi có nên cần một người có kinh nghiệm ngồi kế bên không các bác? Có xe mà chẳng dám đi! Bà cả ở nhà cũng không dám cho đi
Nếu có tài cứng ngồi kế bên thì quá ok, tự tin hẳn tâm lý thoải mái thì dễ dàng vượt qua sự lo ngại và lo lắng. Hãy làm 1 chuyến vượt đèo rồi sẽ tự tin hẳn.chưa đi đèo bao giờ vậy khi đi có nên cần một người có kinh nghiệm ngồi kế bên không các bác? Có xe mà chẳng dám đi! Bà cả ở nhà cũng không dám cho đi
Không cần đâu bác, nếu đã có kinh nghiệm chạy QL như Vũng Tàu hay Mũi Néchưa đi đèo bao giờ vậy khi đi có nên cần một người có kinh nghiệm ngồi kế bên không các bác? Có xe mà chẳng dám đi! Bà cả ở nhà cũng không dám cho đi
Mình cũng là lính mới và chưa từng đi đường dèo núi!... Mún đi Đà Lạt mà mới nghe nói đèo núi quanh co đã chóng hết cả mặt!...![]()
Mấy Bác giống e hồi trước ...Noel năm rồi, nhưng sau khi "tốt nghiệp" rồi thì tự tin lên hẵn, chỉ cần cẩn thận là được. Nếu không thử một lần thì làm sao biết được. E thấy đôi khi đi đường đèo còn đỡ hơn mấy đường QL vì ít xe dám phóng nhanh vượt ẩu, giành đường, mấy xe vua như container, tải,...trên QL hổ báo thấy ghê, khg thèm nhường ai nhưng đi đèo thì cũng phải xếp hàng từ từ luôn.chưa đi đèo bao giờ vậy khi đi có nên cần một người có kinh nghiệm ngồi kế bên không các bác? Có xe mà chẳng dám đi! Bà cả ở nhà cũng không dám cho đi
Hè này e sẽ làm chuyến Nha Trang-Đà Lạt cho mấy nhóc xả stress, nếu bác sắp xếp được thì đi chung cho vui.
Chỉnh sửa cuối:
Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, đôi khi đi đường đèo dốc do lo lắng nên sẽ cẩn thận hơn. còn những nơi đi thường quá dễ đôi khi lại ỷ y nên có thể lại xem thường do đó ko chú ý nên đôi khi lại nguy hiểm hơn.Mấy Bác giống e hồi trước ...Noel năm rồi, nhưng sau khi "tốt nghiệp" rồi thì tự tin lên hẵn, chỉ cần cẩn thận là được. Nếu không thử một lần thì làm sao biết được. E thấy đôi khi đi đường đèo còn đỡ hơn mấy đường QL vì ít xe dám phóng nhanh vượt ẩu, giành đường, mấy xe vua như container, tải,...trên QL hổ báo thấy ghê, khg thèm nhường ai nhưng đi đèo thì cũng phải xếp hàng từ từ luôn.
Hè này e sẽ làm chuyến Nha Trang-Đà Lạt cho mấy nhóc xả stress, nếu bác sắp xếp được thì đi chung cho vui.
Đi đường có đèo dốc tí... tập thêm, chạy "đã" lắm!
Chỉ nhớ một việc là khi xuống đèo nếu mới đi lần đầu đừng quá 40 km/h như cung đường Sài Gòn-ĐàLạt-NhaTrang. Để chắc chắn được vận tốc này thì xe ở tay số 3 (dốc vừa vừa) hoặc 2 (dốc quá cao) từ trên đỉnh của đoạn dốc đó và nếu không lường trước tình huống dốc cỡ nào (đôi khi nhìn thấy hun hút ở dưới) thì cứ 2 cho chắc.
Đừng bao giờ để D (AT) hay 4,5 (MT) thì cứ bình tĩnh, thắng dứt khoát (không rà) mà xuống.
Chỉ nhớ một việc là khi xuống đèo nếu mới đi lần đầu đừng quá 40 km/h như cung đường Sài Gòn-ĐàLạt-NhaTrang. Để chắc chắn được vận tốc này thì xe ở tay số 3 (dốc vừa vừa) hoặc 2 (dốc quá cao) từ trên đỉnh của đoạn dốc đó và nếu không lường trước tình huống dốc cỡ nào (đôi khi nhìn thấy hun hút ở dưới) thì cứ 2 cho chắc.
Đừng bao giờ để D (AT) hay 4,5 (MT) thì cứ bình tĩnh, thắng dứt khoát (không rà) mà xuống.
di DL voi ny thi con gi = ha PNEm mới tới đa lạt . Xuất phát từ q4 đi đa lat 6 tieng 30 p. Dừng chân 30 phút. Tổng cộng 7 tiếng. Đường đi tốt, 1 số vùng nội thị từ bảo lộc lên có biển bắt đầu k có biển kết thúc.