Bác đã chạy được 1m thì có 100m, 1000m....300km cũng vậy thôi à. chạy cẩn thận đúng BB là được...Khuất tầm nhìn là ko vượt, ko tăng tốc...ôm cua giảm tốc...đi đúng phân đường thì đèo nào cũng chơi tuốt. Xuống đèo hãm bằng động cơ, hạn chế sử dụng thắng tối đa.... Em cũng vừa có bằng tháng 12/2014. Tết vừa rồi em chở V1, F1 vi vu, chả có gì phải sợ....chỉ cần google map là oke. Em đi SG- Đa lạt- Nha Trang- Bình Định- Đà Nẵng-Huế. Khi về đi Đà Nẳng-KomTom-Pleicu-Buôn Ma Thuộc- Sài Gòn. Đi qua các đèo: Bảo Lộc, Pren, Đèo Khánh Vĩnh, đèo Cả, Hải Vân, LoXo. Cảm giác thật tuyệt....Mình cũng có B2 mí tháng rùi mà chưn nó cứ run làm thao í!...
Không bit quanh SG có cái đèo nào ngăn ngắn, dễ thương để mình dợt vài lần, để có tự tin mà đi Đà lạt nhể?...
Mình dự đi có mình ên, rủ thằng bạn đi cùng ngồi bên phụ để lỡ xe có bò xuống vực thì nó kéo phanh tay phụ mình! Mới nghe nó đã bẩu: Con lạy bố cả nón!... Con còn mún ở với bể khổ, chưa mún thành tiên(thăng thiên)!...
Bạn bè mà nhát thía, pó chưn lun!...![]()
Bạn có B2 sau mình mà đi ngon hè!...Bác đã chạy được 1m thì có 100m, 1000m....300km cũng vậy thôi à. chạy cẩn thận đúng BB là được...Khuất tầm nhìn là ko vượt, ko tăng tốc...ôm cua giảm tốc...đi đúng phân đường thì đèo nào cũng chơi tuốt. Xuống đèo hãm bằng động cơ, hạn chế sử dụng thắng tối đa.... Em cũng vừa có bằng tháng 12/2014. Tết vừa rồi em chở V1, F1 vi vu, chả có gì phải sợ....chỉ cần google map là oke. Em đi SG- Đa lạt- Nha Trang- Bình Định- Đà Nẵng-Huế. Khi về đi Đà Nẳng-KomTom-Pleicu-Buôn Ma Thuộc- Sài Gòn. Đi qua các đèo: Bảo Lộc, Pren, Đèo Khánh Vĩnh, đèo Cả, Hải Vân, LoXo. Cảm giác thật tuyệt....
Hải Vân có hầm mà không đi hử?...
Bác này ngon. Hồi đó lúc mới lấy B2 chỉ dám chạy Vũng tàu, tháng sau chạy Mũi né, nữa năm sau mới dám lên Dalat. Còn bây giờ thì chạy đâu cũng được, tuy nhiên hạn chế đi đêm vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm (tầm nhìn, chủ quan đường vắng, và buồn ngủ)Bác đã chạy được 1m thì có 100m, 1000m....300km cũng vậy thôi à. chạy cẩn thận đúng BB là được...Khuất tầm nhìn là ko vượt, ko tăng tốc...ôm cua giảm tốc...đi đúng phân đường thì đèo nào cũng chơi tuốt. Xuống đèo hãm bằng động cơ, hạn chế sử dụng thắng tối đa.... Em cũng vừa có bằng tháng 12/2014. Tết vừa rồi em chở V1, F1 vi vu, chả có gì phải sợ....chỉ cần google map là oke. Em đi SG- Đa lạt- Nha Trang- Bình Định- Đà Nẵng-Huế. Khi về đi Đà Nẳng-KomTom-Pleicu-Buôn Ma Thuộc- Sài Gòn. Đi qua các đèo: Bảo Lộc, Pren, Đèo Khánh Vĩnh, đèo Cả, Hải Vân, LoXo. Cảm giác thật tuyệt....
Bác test ở hầm xe Vincom ngỏ vào Lý Tự Trọng. Lần đầu xuống số 1 kèm thắng ở khúc cua 90 độ, lần sau số 2, quen rồi thì cứ thử nhắm mắt mà xuống... Khi lên số tự động cũng được, tuy nhiên nên tập dùng số tay để làm quen.Mình cũng có B2 mí tháng rùi mà chưn nó cứ run làm thao í!...
Không bit quanh SG có cái đèo nào ngăn ngắn, dễ thương để mình dợt vài lần, để có tự tin mà đi Đà lạt nhể?...
Mình dự đi có mình ên, rủ thằng bạn đi cùng ngồi bên phụ để lỡ xe có bò xuống vực thì nó kéo phanh tay phụ mình! Mới nghe nó đã bẩu: Con lạy bố cả nón!... Con còn mún ở với bể khổ, chưa mún thành tiên(thăng thiên)!...
Bạn bè mà nhát thía, pó chưn lun!...![]()
Các bác đi đèo ban đêm thì nên sử dụng app HUD Way này, có nó tham khảo các cua phía trước cũng an toàn hơn.
https://itunes.apple.com/us/app/hudway-road-windshield-projection/id673146260?mt=8
View từ xe em
https://itunes.apple.com/us/app/hudway-road-windshield-projection/id673146260?mt=8
View từ xe em


Chỉnh sửa cuối:
Lúc ra Huế đi Hầm. Lúc về đi đèo cho biết.Bạn có B2 sau mình mà đi ngon hè!...
Hải Vân có hầm mà không đi hử?...![]()
em mới về luôn. cảm giác đã lắm , đi + về chỉ gặp duy nhất 2 trạm ( 1 trạm ở MCT bắt khúc vừa qua DVC chuyển vô làn trong xe máy để quẹo phải cao tốc ) . 1 tram qua trạm thu phí ở md gui hay ở bảo lộc thì phải. hình như lúc đi biển cắm 60 từ ngả 3 dg => bảo lộc nhiều hơn chiều ngược lại thì phải ? lúc đi về em thấy có mấy cai.