mình trẻ khỏe, độc thân, sắm xe cộ thì mạnh dạn làm một con Bim cổ, vừa có xe, vừa có ghệ
- Tags
- tư vấn mua xe
Kích hoạt chức năng nhảy vô giữa hồ đậu.Đúng rồi Hồ Con Rùa mà còn nghĩ chỗ đậu.
Ko quan trọng thương hiệu, tiết kiệm nhiên liệu sao bác ko làm con xe hybrid của Honda, Toy hoặc xe tàu mà đi. Rước mấy con xe điện sau bán lỗ sấp mặt mà nhất là công nghê pin sắp tới còn phát triển nhiều nữa. Chọn con xe nhà a phân lô bán nền có vẻ nhiều rủi ro.
300tr gần mua được xe mới rooid.Gửi xe ở Ng Văn Chiêm gần Diamond đó Bác.
Trẻ chưa gia đình thì làm chiếc Fadil cũ tầm 300tr chạy cho khoẻ, 3 - 5 năm có vợ con đổi là vừa, tiền thì để dành cưới vợ, khỏi vay nợ bank
budget của chủ thớt thì mua Creta tiêu chuẩn lăn bánh xong còn dư tiền lunMỗi ngày đi 60km thì hơi nhiều thật, nhưng range như VF5, VF6 thì vẫn đủ để đi 3-4 ngày. Đi chơi hay về quê toàn dưới 200km thì cũng không thành vấn đề. Nói chung VF6 phù hợp với nhu cầu và tài chính của ảnh.
Còn ở trên ảnh có hỏi thêm câu là nếu mua xe xăng thì có xe nào. Em nghĩ có thể cân nhắc chọn mấy con như:
- i10 (kg phải xe gầm cao nhưng khoảng sáng gầm hình như cũng 160mm, trục cơ sở ngắn nên chắc leo dốc nhà ok). Con này nhẹ vốn nên sau này gia đình đông thành viên rồi đổi qua MPV cũng đỡ tiếc.
- accent (tương tự i10 nhưng được cái cabin rộng hơn, máy mạnh hơn và nó cũng mắc hơn)
- Sonet/Raize
- Venue
Chọn mấy con nói trên thì khỏi vay hoặc ít vay. Còn mấy con dưới đây sẽ phải vay nhiều (ngang VF6), và vì nó là xe xăng nên chi phí sử dụng thời gian đầu cũng cao hơn:
- Creta
- Yaris cross
- XForce
Mình chạy VF6 Plus lun mua pin, như lời bác tus khá giống mình nhưng mình có gia đình, trung bình mỗi ngày đi qua lại 80km tùy khu vực theo book của cty.
Chi phí nuôi xe nó cực kì nhàn nhưng có vài nhược điểm khá là khó chịu.
Ưu điểm:
- Đạp ga sướng vc, dính lưng kinh đấy.
- Chạy rất gầm, khung chắc khỏe, ngồi cabin thoải mái hơn nhiều, cao m8 ngồi ghế sau cũng vừa được ko quá sát trần.
- Sạc điện free tới năm 2027.
Nhược:
- Đỏ mắt kiếm trạm sạc, hên xui mới kiếm dc chỗ sạc ngon (Ý nói là trụ sạc công suất cao), toàn đám SMX chen chúc đông như quân nguyên.
- Lâu lâu gặp bị lỗi rất cơ bản như báo lỗi đóng cửa cốp chưa kỹ dù đã đóng kỹ, bật AC làm lạnh rất bất thường khi vào mùa mưa, vài lần tụt pin 10-20% ko rõ nguyên nhân.
- Tuần mình sạc 2 lần, khuyến nghị đi tầm 300km hoặc báo mức 25-30% là pải sạc cho an tâm.
Chi phí nuôi xe nó cực kì nhàn nhưng có vài nhược điểm khá là khó chịu.
Ưu điểm:
- Đạp ga sướng vc, dính lưng kinh đấy.
- Chạy rất gầm, khung chắc khỏe, ngồi cabin thoải mái hơn nhiều, cao m8 ngồi ghế sau cũng vừa được ko quá sát trần.
- Sạc điện free tới năm 2027.
Nhược:
- Đỏ mắt kiếm trạm sạc, hên xui mới kiếm dc chỗ sạc ngon (Ý nói là trụ sạc công suất cao), toàn đám SMX chen chúc đông như quân nguyên.
- Lâu lâu gặp bị lỗi rất cơ bản như báo lỗi đóng cửa cốp chưa kỹ dù đã đóng kỹ, bật AC làm lạnh rất bất thường khi vào mùa mưa, vài lần tụt pin 10-20% ko rõ nguyên nhân.
- Tuần mình sạc 2 lần, khuyến nghị đi tầm 300km hoặc báo mức 25-30% là pải sạc cho an tâm.
Chỉnh sửa cuối: