Sân thì bít nhiu cho đủ anh nhểBồi dưỡng thuốc lá + nước uống là chuẩn rồi, cầm có 1 xị cũng dzị.
Chắc xe của giám đốc nhìuRiêng Toyota và Kia không có chuyện tip cho thợ. Tin mình đi.
Anh chủ lăn tăn thì cứ vô Toyota ngồi chơi ngó thiên hạ sẽ thấy.
1K km thì thường chẳng làm gì đâu ngoài thay nhớt, bác đợi thay rồi về cho yên tâm, nếu bác dư giả thì bồi dưỡng cho em nhân viên cho vui thôi.Em sắp bảo trì xe 1000km/1 tháng ở Toyota An Sương. Các bác cho em hỏi:
1. Bình thường bảo trì sẽ mất bao nhiêu thời gian?
2. Có thể bỏ xe ở đó rồi đi làm, sau đó đến giờ hẹn thì quay lại lấy xe được không?
3. Có cần phải bồi dưỡng cho nhân viên kỹ thuật 100K - 200K gì đó cho nhiệt tình không?
Rất mong được các bác đã có kinh nghiệm hướng dẫn về những vấn đề trên. Em xin cảm ơn ạ
Hèn chi nó uu tiên xe mình quá. Toàn sắp làm trước ko. Em chửi nó 1 fat ko anh .Oái, 4 ông thợ mà cho 3 xị thì hư xe đóa nhen![]()

không cho trước gì cả. nó làm không ưng ý , ý kiến liền với CVKT và mạnh hơn là gọi điện phàn nàn. đảm bảo lần sau bác vào làm nó tiếp bác như VIP.
Bày vẽ quá bác chủ, bảo trì 1.000km vô nó có làm gì đâu, kiểm tra sơ sơ rồi về.
Lmaf vậy lần sau qua gara khác chơi nhoenkhông cho trước gì cả. nó làm không ưng ý , ý kiến liền với CVKT và mạnh hơn là gọi điện phàn nàn. đảm bảo lần sau bác vào làm nó tiếp bác như VIP.
Lần đầu của em nên em rất bỡ ngỡ! Thanks bác.Bày vẽ quá bác chủ, bảo trì 1.000km vô nó có làm gì đâu, kiểm tra sơ sơ rồi về.
bác cứ hù quá. làm gara ngoài cũng 5 7 đường, làm trong hãng mấy cái đó đỡ hơn. gì chứ ý kiến ý cò mà lên tới PGĐ kỹ thuật là lên đường ngay.Lmaf vậy lần sau qua gara khác chơi nhoen![]()
em đi bảo trì bảo dưỡng là không có cho gì cả, nó phải làm đúng nhiệm vụ của nó, mình làm đúng nhiệm vụ của mình là mua xe của nó và thanh toán tiền đầy đủ.