Chủ đề tương tự
Ngoài HN không biết làm gì kẻ làn rộng vật vã thiệt.
Đúng là nếu làn rộng thì khó cãi lỗi vượt phải. Em rất cảnh giác vụ đường nhiều làn nhưng mới làm đường chưa kẻ vạch lại.
Đúng là nếu làn rộng thì khó cãi lỗi vượt phải. Em rất cảnh giác vụ đường nhiều làn nhưng mới làm đường chưa kẻ vạch lại.
Nhưng mà cái làn nó rộng quá thì lãng phí tài nguyên lắm ạ. Với cả chạy song song không tạt đầu thì cũng đâu nguy hiểm ta.chịu thôi, luật nói rõ ràng rồi,muốn thõa mãn thế nào giờ?
Trường hợp như bác nêu,vậy căn cứ nào cho mình chạy,và căn cứ nào để xxx bắt lỗi vậy bác. Hay đường mới làm chưa có kẻ vạch,ta cứ vô tưEm rất cảnh giác vụ đường nhiều làn nhưng mới làm đường chưa kẻ vạch lại.
Chả có căn cứ nào cho mình hết, phải chủ động bảo vệ mình thôi, em hay đi QL1A khúc Bình Chánh-Long An, đường làm lâu rồi mà không chịu kẻ lại gì hết, chạy loạn xạ.Trường hợp như bác nêu,vậy căn cứ nào cho mình chạy,và căn cứ nào để xxx bắt lỗi vậy bác. Hay đường mới làm chưa có kẻ vạch,ta cứ vô tư
Thế thì cứ bám sát bên trái mà chạy thôi,gặp rùa bò,bật nhan phải mà lên thì dù sau 1/11 mà vẫn chưa kẻ vạch thì chúng ta vẫn bị dính "vượt phải" do đường giờ "1 lane xe" mà thôi. Ấy là trường hợp có lương, như có lúc đoạn Lê Hồng Phong từ đoạn đầu ĐBP đến 3/2 cán nhựa lại,đường không có vạch gì ráo thì ta chạy răng?
Ngoài HN thì kẻ làn làm gì, chỗ nào trống cứ chen vào thôi.