RE: Lần này Honda tính sao ?
HONDA đang xem xét khả năng giảm giá bán xe nhưng không cắt giảm OPTION. Một thông tin khá tốt cho những người yêu thích HONDA.
HONDA đang xem xét khả năng giảm giá bán xe nhưng không cắt giảm OPTION. Một thông tin khá tốt cho những người yêu thích HONDA.
RE: Lần này Honda tính sao ?
" Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Sự nhiệt tình đó giúp chúng tôi hiểu trách nhiệm của mình là phải mang đến quý vị sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất.
Thưa quý khácḥ, những thông báo lổi sản phẩm mà quý vị được biết trong thời gian qua là những lổi bất khả kháng trong quá trình sản xuất mà bất cứ dây chuyền lắp ráp cũng có thể gặp phải, hơn thế nữa, dây chuyền được vận hành bởi con người, mà con người thì sao tránh khỏi sai sót....Thế nhưng với slogan "TÔI MÊ VIỆT NAM", những sản phẩm chúng tôi cung cấp tại thị trường này không thể bị thu hồi vì nếu chúng tôi làm như thế thì đây chính là sự xúc phạm đến nền công nghiệp oto Việt Nam, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh VAMA ... Chúng tôi có thể khẳng định như vậy bởi lẻ quý vị cũng biết sau bao nhiêu năm vì nền công nghiệp oto nước nhà, chưa một nhà máy nào có một sản phẩm nào bị thu hồi do lổi sản xuất...
Thưa quý vị, thấu hiểu sự âu lo của khách hàng đang sử dụng sản phẩm Honda Civic, chúng tôi đã có những động thái tích cực vì người tiêu dùng VN như sau:
1. Xe có sự cố về công tơ mét: Chúng tôi không bán xe cho taxi
2. Xe có sự cố ở hộp số tự động: Chúng tôi có những lựa chọn khác như số tay chẳng hạn.
3. Xe có sự cố về gioang máy: Chúng tôi có những hợp tác kinh doanh với keo 502
4. Và đặt biệt với sự cố về long ốc, văng bánh xe, chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với các em bé đánh giầy, bán vé số cũng như tổ chức những khóa tập huấn cho toàn thể anh em thợ sửa xe đạp trên khắp VN để kịp thời nhặt lại lại ốc vít, và lắp ráp bánh xe bị văng ra một cách thuần thục và kịp thời cho quý khách...
Và cuối cùng, chúng tôi muốn nhắn nhủ với quý thành viên diển đàn otosaigon rằng, những thông tin các anh em đưa ra, chúng tôi đều ghi nhận và sẽ sớm chuyển đến gara Tam Tiến nhằm phục vụ quý vị tốt nhất."
HIROSHIMA NAGASAKI
" Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Sự nhiệt tình đó giúp chúng tôi hiểu trách nhiệm của mình là phải mang đến quý vị sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất.
Thưa quý khácḥ, những thông báo lổi sản phẩm mà quý vị được biết trong thời gian qua là những lổi bất khả kháng trong quá trình sản xuất mà bất cứ dây chuyền lắp ráp cũng có thể gặp phải, hơn thế nữa, dây chuyền được vận hành bởi con người, mà con người thì sao tránh khỏi sai sót....Thế nhưng với slogan "TÔI MÊ VIỆT NAM", những sản phẩm chúng tôi cung cấp tại thị trường này không thể bị thu hồi vì nếu chúng tôi làm như thế thì đây chính là sự xúc phạm đến nền công nghiệp oto Việt Nam, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh VAMA ... Chúng tôi có thể khẳng định như vậy bởi lẻ quý vị cũng biết sau bao nhiêu năm vì nền công nghiệp oto nước nhà, chưa một nhà máy nào có một sản phẩm nào bị thu hồi do lổi sản xuất...
Thưa quý vị, thấu hiểu sự âu lo của khách hàng đang sử dụng sản phẩm Honda Civic, chúng tôi đã có những động thái tích cực vì người tiêu dùng VN như sau:
1. Xe có sự cố về công tơ mét: Chúng tôi không bán xe cho taxi
2. Xe có sự cố ở hộp số tự động: Chúng tôi có những lựa chọn khác như số tay chẳng hạn.
3. Xe có sự cố về gioang máy: Chúng tôi có những hợp tác kinh doanh với keo 502
4. Và đặt biệt với sự cố về long ốc, văng bánh xe, chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với các em bé đánh giầy, bán vé số cũng như tổ chức những khóa tập huấn cho toàn thể anh em thợ sửa xe đạp trên khắp VN để kịp thời nhặt lại lại ốc vít, và lắp ráp bánh xe bị văng ra một cách thuần thục và kịp thời cho quý khách...
Và cuối cùng, chúng tôi muốn nhắn nhủ với quý thành viên diển đàn otosaigon rằng, những thông tin các anh em đưa ra, chúng tôi đều ghi nhận và sẽ sớm chuyển đến gara Tam Tiến nhằm phục vụ quý vị tốt nhất."
HIROSHIMA NAGASAKI
Last edited by a moderator:
RE: Lần này Honda tính sao ?
Civic chất lượng toàn cầu (có cả Civic VN), recall toàn cầu, trừ civic VN ??!!! vẫn có người mua - thế mới hay???
Trích đoạn: thichmauden
Chắc lại luận điệu cũ: Honda Civic VN không nằm trong diện thu hồi như trên
Civic chất lượng toàn cầu (có cả Civic VN), recall toàn cầu, trừ civic VN ??!!! vẫn có người mua - thế mới hay???
RE: Lần này Honda tính sao ?
thay mặt tụi nhật tụi Honda vn đã chửi rồi còn gì. Nhất là vụ giảm giá và rút bớt đồ, đúng là tụi honda tưởng ai cũng ngu như tụi nó. Ai là đại diện honda lên tiếng coi
Trích đoạn: thphuc307
các pác VN mà ko lên tiếng vụ này mấy thằng Nhật nó lại chửi dân VN ngu
thay mặt tụi nhật tụi Honda vn đã chửi rồi còn gì. Nhất là vụ giảm giá và rút bớt đồ, đúng là tụi honda tưởng ai cũng ngu như tụi nó. Ai là đại diện honda lên tiếng coi
RE: Lần này Honda tính sao ?



Bác này có cái nick giống tên vợ chồng em gộp lại quá, tý nữa con vợ em nó nhầm đấy
Hoan hô bác. Honda việt nam lên tiếng rồi kìa các bác ơiTrích đoạn: dungthao
" Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Sự nhiệt tình đó giúp chúng tôi hiểu trách nhiệm của mình là phải mang đến quý vị sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất.
Thưa quý khácḥ, những thông báo lổi sản phẩm mà quý vị được biết trong thời gian qua là những lổi bất khả kháng trong quá trình sản xuất mà bất cứ dây chuyền lắp ráp cũng có thể gặp phải, hơn thế nữa, dây chuyền được vận hành bởi con người, mà con người thì sao tránh khỏi sai sót....Thế nhưng với slogan "TÔI MÊ VIỆT NAM", những sản phẩm chúng tôi cung cấp tại thị trường này không thể bị thu hồi vì nếu chúng tôi làm như thế thì đây chính là sự xúc phạm đến nền công nghiệp oto Việt Nam, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh VAMA ... Chúng tôi có thể khẳng định như vậy bởi lẻ quý vị cũng biết sau bao nhiêu năm vì nền công nghiệp oto nước nhà, chưa một nhà máy nào có một sản phẩm nào bị thu hồi do lổi sản xuất...
Thưa quý vị, thấu hiểu sự âu lo của khách hàng đang sử dụng sản phẩm Honda Civic, chúng tôi đã có những động thái tích cực vì người tiêu dùng VN như sau:
1. Xe có sự cố về công tơ mét: Chúng tôi không bán xe cho taxi
2. Xe có sự cố ở hộp số tự động: Chúng tôi có những lựa chọn khác như số tay chẳng hạn.
3. Xe có sự cố về gioang máy: Chúng tôi có những hợp tác kinh doanh với keo 502
4. Và đặt biệt với sự cố về long ốc, văng bánh xe, chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với các em bé đánh giầy, bán vé số cũng như tổ chức những khóa tập huấn cho toàn thể anh em thợ sửa xe đạp trên khắp VN để kịp thời nhặt lại lại ốc vít, và lắp ráp bánh xe bị văng ra một cách thuần thục và kịp thời cho quý khách...
Và cuối cùng, chúng tôi muốn nhắn nhủ với quý thành viên diển đàn otosaigon rằng, những thông tin các anh em đưa ra, chúng tôi đều ghi nhận và sẽ sớm chuyển đến gara Tam Tiến nhằm phục vụ quý vị tốt nhất."
HIROSHIMA NAGASAKI
Bác này có cái nick giống tên vợ chồng em gộp lại quá, tý nữa con vợ em nó nhầm đấy
RE: Lần này Honda tính sao ?
Đúng vậy, nếu bình thường thì phải dũng cảm nhận lỗi. Còn bác HONDA VIETNAM và các bác khác trong VAMA thì chối bay chối biến vì sợ thu hồi sẽ phát sinh chi phí, sợ mất lợi nhuận. Nói thẳng ra là ăn thì bà cố nhưng khi gặp chuyện thì chối bỏ trách nhiệm. Với cách hành xử không trung thực như vậy thì làm sao gọi là có uy tín được.
Trích đoạn: lienthanhquyet
Em đang làm cho một nhà máy sản xuất linh kiện xe hơi cung cấp cho các hãng xe của Nhật, công nghệ chế tạo khá phức tạp, phế phẩm cũng khá nhiều nên trước sức ép giảm giá thành, người Nhật bắt buộc phải tìm mọi cách giảm phế phẩm, tăng năng suất và tái chế các sản phẩm lỗi... nên những sản phẩm tinh vi như hộp số tự động... cũng thỉnh thoảng phát sinh lỗi, tuy nhiên nhiều lúc họ rất cân nhắc giữa đổ bỏ hay tìm cách tái sử dụng... Do đó việc sản xuất một chiếc xe hơi với vô vàn chi tiết như thế, thì khó mà kiểm soát hết lỗi được và việc recall là chuyện bình thường
Đúng vậy, nếu bình thường thì phải dũng cảm nhận lỗi. Còn bác HONDA VIETNAM và các bác khác trong VAMA thì chối bay chối biến vì sợ thu hồi sẽ phát sinh chi phí, sợ mất lợi nhuận. Nói thẳng ra là ăn thì bà cố nhưng khi gặp chuyện thì chối bỏ trách nhiệm. Với cách hành xử không trung thực như vậy thì làm sao gọi là có uy tín được.