Muốn chạy được trên băng thì xe cần trọng lượng nhẹ + công suất lớn + cảm biến chống trượt , 4WD và nhất là một bộ visai trung tâm co khả năng thay đổi nhanh nhạy các tỉ số momen.
Bộ phận này PS có nhưng bán rời, giá khá cao
Mới chôm hình của giấc mơ
View attachment 61449
Bộ phận này PS có nhưng bán rời, giá khá cao
Mới chôm hình của giấc mơ
View attachment 61449
Chỉnh sửa cuối:
2 xe này là Lancer Evolution IX và Evo.8 MR năm 2005 mà nhìn còn ngầu hơn nè bác:
"Năm 2005 công ty Fire Sports của Nhật đã "thửa riêng" dòng xe hơi cao cấp Mitsubitshi Evo.8 MR cho Thành Long, thường được gọi là dòng thế hệ thứ 8 rưỡi, lắp ráp tại Nhật và vận chuyển tới Hồng Kông bằng đường biển. Theo công bố của Fire Sports, chiếc Evo.8 MR mà Thành Long là người duy nhất trên thế giới sở hữu, có giá khoảng 600.000 đô la Hồng Kông (1,6 tỉ đồng). Cũng trong năm 2005, Fire Sports tiếp tục chế tạo chiếc Mitsubishi Lancer Evo IX phiên bản Thành Long, mã lực tối đa 280ps/6.500 rpm, công suất 1.997 c.c, có giá tương tự như trên." (http://news.zing.vn/Dan-sieu-xe-cua-vua-kungfu-Thanh-Long-post415692.html)
"Năm 2005 công ty Fire Sports của Nhật đã "thửa riêng" dòng xe hơi cao cấp Mitsubitshi Evo.8 MR cho Thành Long, thường được gọi là dòng thế hệ thứ 8 rưỡi, lắp ráp tại Nhật và vận chuyển tới Hồng Kông bằng đường biển. Theo công bố của Fire Sports, chiếc Evo.8 MR mà Thành Long là người duy nhất trên thế giới sở hữu, có giá khoảng 600.000 đô la Hồng Kông (1,6 tỉ đồng). Cũng trong năm 2005, Fire Sports tiếp tục chế tạo chiếc Mitsubishi Lancer Evo IX phiên bản Thành Long, mã lực tối đa 280ps/6.500 rpm, công suất 1.997 c.c, có giá tương tự như trên." (http://news.zing.vn/Dan-sieu-xe-cua-vua-kungfu-Thanh-Long-post415692.html)


Tks các bác.
Em post thêm clip về 2 con evolution của anh Long thiết kế, 50 xe, nó thuộc thế hệ thứ IX như bác Zero nói.
Trong clip này em thích nhất cái cách anh Long lẫy cần số. Anh Long rất kỹ tính, khi lên xe, anh ấy vỗ vỗ hai bàn chân vào nhau để bụi không vào xe....mặc dù anh ấy đang ở trong nhà..., em nể luôn.
Nắp cốp sau, anh Long thiết kế lõm xuống, có thể theo cách giải thích của anh Long là tăng lượng gió đi qua đuôi cá, vì vậy xe sẽ bám đường hơn do lượng gió đi qua lớn hơn so với thiết kế nguyên bản của Mit, sẽ tạo lực đè xe xuống đường lớn hơn. Cũng có thể vậy nhưng nhìn hơi xấu.
Em post thêm clip về 2 con evolution của anh Long thiết kế, 50 xe, nó thuộc thế hệ thứ IX như bác Zero nói.
Trong clip này em thích nhất cái cách anh Long lẫy cần số. Anh Long rất kỹ tính, khi lên xe, anh ấy vỗ vỗ hai bàn chân vào nhau để bụi không vào xe....mặc dù anh ấy đang ở trong nhà..., em nể luôn.
Nắp cốp sau, anh Long thiết kế lõm xuống, có thể theo cách giải thích của anh Long là tăng lượng gió đi qua đuôi cá, vì vậy xe sẽ bám đường hơn do lượng gió đi qua lớn hơn so với thiết kế nguyên bản của Mit, sẽ tạo lực đè xe xuống đường lớn hơn. Cũng có thể vậy nhưng nhìn hơi xấu.
Chỉnh sửa cuối: