Hạng B1
6/5/04
59
0
0
USA
RE: Lancer Evolution

Em làm cho Auto Warehousing. Chỗ em làm xuất nhập khẩu xe ô tô. H2 chỉ được cái body to lớn nhìn ngầu. Máy V8 nên rất mạnh, đạp ga là dọt, uống xăng như uống nước. Bên ngoài nhìn to lớn, nhưng bên trong rất nhỏ. Xe cao nên ngồi trên nhìn xuống thấy rất đã.
 
Hạng B2
24/6/04
160
1
0
AOC
RE: Lancer Evolution

Nhất bác.
080402cool_prv.gif
Nếu giá xe H2 bên bác xuất về VN chưa kể các loại thuế thì khoảng bao nhiêu? Hôm trước tôi thấy anh em bảo là ở VN bán tại SG giá cỡ 180K.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Lancer Evolution

Đúng là xe "hàng Mỹ", có 2.0 mà CS 271PS, quá ấn tượng. Chả bù cho con Camry VN 3.0, VVT-i loạn xị cả lên mà có 212PS....!
 
RE: Lancer Evolution

Bác sỹ ơi cho em hỏi tí:

Turbo charged: nghĩa là gì?, tác dụng của nó ra sao? máy xăng cũ lắp được hả? lắp cái này có phải độ lại động cơ...gì không?

Twinturbo: nghĩa là sao?

NOS: nghĩa là gì?, công dụng ra sao?

Các bác cười thì em chịu chứ mấy từ chuyên môn trên nghe hòai mà không hiểu :(
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Lancer Evolution

bác 4 bánh ơi, có 1 bài dịch chi tiết về turbo trong mục cafe xuyên Việt, bác tìm xem nhé

twinturbo là 2 cái turbo, 1 cái lớn, 1 cái nhỏ để xe có thể tăng tốc nhanh ở bất cứ tốc độ nào.

NOS là hỗn hợp ni tơ lỏng dùng thay xăng, giúp xe tăng tốc ác chiến, nhược điểm 1 bình chỉ chạy được vài phút (phải không bác ovp) là hết sạch
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
RE: Lancer Evolution

Ui... tụi này thuộc dòng Performance Car rồi... hầu như đứa nào cũng turbo charge, dẫn động 4 bánh... khoẻ như điên.

Hiện nay có thêm 2 chú là đối thủ truyền kiếp của nhau nữa... nhưng đẳng cấp thì dưới WRX và Evo một chút

Đó là Ford Focus RS và Peugoet 206 SW

focusrs6.jpg


focusrs11.jpg


focusrs20.jpg




206... nhưng không kiếm được hình :D

2 con này phải được tunning lại thì mới tham gia wrc được.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Lancer Evolution

Trích đoạn: qha_vn

bác 4 bánh ơi, có 1 bài dịch chi tiết về turbo trong mục cafe xuyên Việt, bác tìm xem nhé

twinturbo là 2 cái turbo, 1 cái lớn, 1 cái nhỏ để xe có thể tăng tốc nhanh ở bất cứ tốc độ nào.

NOS là hỗn hợp ni tơ lỏng dùng thay xăng, giúp xe tăng tốc ác chiến, nhược điểm 1 bình chỉ chạy được vài phút (phải không bác ovp) là hết sạch
Hehehe, bác Cu hát hăng hái nhỉ, dù Chim Xanh bị đổ hơi vẫn nhiệt tình Post bài phục vụ bà con...!:D
TWIN Turbo em nghĩ là hệ Turbo kép dùng cho các xe 2 hàng máy (V6, V8....), mỗi hàng sẽ có 1 Turbo riêng, thực ra đây là khái niệm mang tính thương mại nhiều hơn nên em cũng không chắc lắm.:)
Nito là khí trơ không cháy làm sao thay xăng được? Chẳng qua là nạp chung với Khí trời thường để tăng hiệu suất dãn nở hòa khí khi cháy nổ trong buồng đốt thôi, lúc đó công suất động cơ sẽ tăng rõ rệt....!:)
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Lancer Evolution

bs ơi, tui nghĩ twin turbo là 1 cái lớn 1 cái nhỏ đấy ạ. khi dịch bài turbo charger tui có tìm hiểu về nó khá nhiều. nếu twin mà chỉ để cho máy V thì không ai quảng cáo đâu bs ơi!
 
Hạng B1
6/5/04
59
0
0
USA
RE: Lancer Evolution

Engingeering: EVOLUTION VIII

Engine Type: Inline-4
Engine Block: Cast Iron
Cylinder Head: Aluminum Alloy
Displacement (liters / cu.in. / cc): 2.0 / 121.9 / 1997
Horsepower @ rpm (SAE net): 271@6500
Torque (lb-ft @ rpm): 273@3500
Redline (rpm): 7000
Bore and Stroke (mm / in): 85.0 x 88.03.38 x 3.46
Compression Ratio: 8.8:1
Valvetrain: DOHC 16-Valve
Valve Cover: Magnesium
4-Wheel Ventilated BREMBO® Disc Brakes with Aluminium Caliper Housings:
Fuel System: ECI-MULTI Electronic Fuel Injection
Engine Oil Type: 100% Fully Synthetic Oil Required
Turbocharger Type: Twin Scroll Turbine
Drive Train: Full-Time All-Wheel Drive with 50/50 Viscous Coupled, Center Differential, Front Helical Limited Slip Differential and a Rear Mechanical Limited-Slip Differential.
Transmission Type: 5-Speed Manual
Front Suspension: MacPherson Strut with Inverted Shock Absorber, Forged Aluminum Lower Control Arms, Stabilizer Bar and Front Strut Tower.
Front Stabilizer Bar Diameter (mm): 24
Rear Suspension: Multi-Link Wishbone Configuration using Forged Aluminum Trailing-Links, Casted Aluminum Cross-Member and Stabilizer Bar.
Rear Stabilizer Bar Diameter (mm): 22
Wheels Type: 17" x 8" Enkei®Light-Weight Alloy Wheels
Tire Size: 235/45 R17 93W Yokohama ADVAN® high-grip tires
EPA Fuel Economy (City/Highway): 18/26
Recommended Fuel: Premium Unleaded
*Estimate to be used as a standardized comparison with other vehicles. Your mileage may vary depending on driving style and environmental conditions.
HID(High Intensity Discharge) Headlights with Auto-Off:
Projector Halogen Headlights:
Reflector-Type High Beam Headlights
Built-In Fog Lights:
Front and Rear Color-Keyed Bumpers
Black Front Grill Mesh
Front Center Bumper Air Inlets
Aluminum Hood with Heat Expulsion Vent
Aluminum Front Blister-Type Fenders
Twilight Side Marker Lights
Front Intermittent Fixed Wipers and Washers
Front Intermittent Variable Wipers and Washers
Rear Window Intermittent Fixed Wipers and Washers
Rear Center Roof Antenna
Clear, Jewel-Style Rear Taillights
Dual-Model Muffler with Variable Back-Pressure Valve
4" Chrome-Plated Single Tailpipe
Large Carbon-Fiber Rear Spoiler
Tinted Glass and Windshield Shade Band
Electric Rear Window Defroster with Timer
Front Underbody Aero-Dam
Tinted Solar Control Glass
Power Slide and Tilt Sunroof: Pkg
Headroom (in., front/ rear) [with Sunroof]: 39.9/36.7 [39.1/36.4]
Legroom (in., front/rear): 43.0/36.6
Shoulder Room (in., front/rear): 54.1/53.3
Hip Room (in., front/rear): 51.2/50.2 51.2/50.2
Passenger Volume (cu. ft) [with Sunroof]: 95.1 [93.7]
Cargo Area (cu. ft.): 10.2
Maximum Seating Capacity: 5
Customized MOMO® 3-Spoke Leather Wrapped Steering Wheel:
Power Windows & Door Locks
Height Adjustable Steering Wheel
Illuminated Ignition Key Cylinder
Manual Heater and Air Conditioning with Multi-Speed Climate Control Fan
Leather Wrapped Shift Knob
Leather Wrapped Parking Brake Lever
Glove Compartment with Light
Dual Visor Vanity Mirrors
Floor Mats
Remote Hood, Fuel Door and Trunk Releases
12-Volt Accessory Outlet with Illumination
Assist Grips x3
Front Map Lights
Front and Rear Cup Holders
Center Console with Storage Compartments
Center Console with Armrest and Storage Compartments
Cargo Area Light and Trim
Customized RECARO® Front Sport Bucket Seats: Cloth - Std (Leather Opt)
Highback Rear Seats With Rear Center Armrest with Cup Holders
Rear Seat LATCH system (Lower Anchor and Tethers for Children)
315-Watt Infinity® Premium AM/FM/CD Audio System with 7 Speakers
In-dash 6-CD Changer
170 MPH, Full-Scale Black-Faced, Full-Time Red Illuminated Instrument Cluster
Center-Located 9000 RPM Tachometer
Digital Odometer and Tripmeter
I/P Mounted Headlight Leveling Control
Auto/Manual Intercooler Water Spray Switch
Full-time AWD with Viscous-Coupled Center
Limited-Slip Rear Differential
Helical Torque-sensing Limited-Slip Front Differential
Dual Front Air Bags
Front Seatbelt Pretensioner with Force Limiter
3-Point Seatbelts and Headrest for all Occupants
Rear Door Child Safety Locks
Rear Seat LATCH System (Lower Anchors and Tethers for Children)
Front and Rear Crumple Zones
4-Channel, 4-Sensor Sport ABS with Steering Angle and G-Force Sensors
Electronic Brake Distribution (EBD)
Trunk Entrapment Release Handle
Anti-Theft Engine Immobilizer
Keyless Entry

Evo này cũng có twinturbo đó các bác ạ. :D