Sáng nay vừa thay đôi vòng đêm loxo cho trâu đi thấy chắc xe hơn

Attachments
-
86,6 KB Đọc: 9
Dạ em không còn bác ạ, em đang tìm con cầu chì bóng đèn trần trong xe ạBác còn cuốn HDSD không???
Hết bi nhiu vậy bác?Sáng nay vừa thay đôi vòng đêm loxo cho trâu đi thấy chắc xe hơn View attachment 509358
Chân tài đó bác. Nếu bác chưa quenDạ em không còn bác ạ, em đang tìm con cầu chì bóng đèn trần trong xe ạ![]()
Bên hộp Cầu Chì Bên phụ nhé Bác, con 10A, bác lấy đồng hồ chích thông mạch mấy con 10A con nào không thông chính là con bị bứtDạ em không còn bác ạ, em đang tìm con cầu chì bóng đèn trần trong xe ạ![]()
Bác thay rồi à? Chạy mấy hôm xong đánh giá lại cho em phát, để em đi theo. Em mua rồi nhưng vẫn lười chưa đi thay đượcSáng nay vừa thay đôi vòng đêm loxo cho trâu đi thấy chắc xe hơn View attachment 509358
DONE, chả qua là đặt thêm cái HOUSING CONNECTOR Cho đèn pha theo mã đời 2007 thôi màGiờ nằm "tĩnh tâm" nghĩ lại thấy mình vẫn "sai sách" khi sử dụng cái dây chuyển đổi từ chân HB3 (9005) vào ballast.
Rất đơn giản, chỉ cần đặt cái jack của 2007, rút pin từ jack HB3 đưa sang rồi cắm vào dây zin gắn trên pha là xong: Mã của cái jack 2007 đây: (Mã HI)
View attachment 509371
Ảnh thật của cái jack đó đây ợ:
View attachment 509372
Còn đây là dây zin trên pha (sợi có vỏ bọc trắng):
View attachment 509373
Sợi dây này đi theo đèn pha:
View attachment 509375
Bác @ngtatliem bổ sung chi tiết này vào để đỡ phải mua thêm dây chuyển đổi, mà vẫn toàn hàng genuine chất lượng hơn.
Có thể do lò xo được nhấn và phân lực đều lên trên miếng spacer, lúc trước nhấn lên mỗi điểm đầu cao nhất của lò xo.Bác thay rồi à? Chạy mấy hôm xong đánh giá lại cho em phát, để em đi theo. Em mua rồi nhưng vẫn lười chưa đi thay được
cái này chiều cao mấy cm vậy cụ?Sáng nay vừa thay đôi vòng đêm loxo cho trâu đi thấy chắc xe hơn View attachment 509358