Em chia tay tình yêu, các cụ có bạn bè muốn nhảy hố vôi làm mai giúp em. Thông tin em đăng bên trang bán xe của OS. Em bị phải mua thêm xe chứ không muốn đổi Land 1 tí nào.
Bán Land Cruiser 2003
bị cục tiền rớt trúng đầu cũng mệt hen hihi
Em chia tay tình yêu, các cụ có bạn bè muốn nhảy hố vôi làm mai giúp em. Thông tin em đăng bên trang bán xe của OS. Em bị phải mua thêm xe chứ không muốn đổi Land 1 tí nào.
Bán Land Cruiser 2003
Lên Hay xuống SantaFE đây ta???bị cục tiền rớt trúng đầu cũng mệt hen hihi
Đã quyết định chơi Land thì đừng nghĩ đến chuyện xăng dầu. Xe cũ có thể không đẳng cấp bằng xe mới. Nhưng đẳng cấp ở chổ người đi Land dám chấp nhận đỗ xăng.Chào các bác. Vì quá đam mê Land. Ở cty em đã dùng 1 chiếc Land 100 đời 2001.
Nay em lại muốn mua 1 chiếc Land FZJ80 để dùng cho riêng mình. Chiếc em nhăm nhe mua là bản số tự động, đời 1997. Hình như 4 bánh toàn thời gian. Không biết các bác đã có ai trải nghiệm 1 chiếc Land 4 bánh toàn thời gian số tự động chưa. Em hơi lo vụ xăng cộ ạ, hi, đã số AT lại còn 4 bánh toàn thời gian nữa thì không đơn giản. Cái thứ 2 nữa là không biết phụ tùng cho dòng này có dễ kiếm như Land 100 không?
Đ
Đã quyết định chơi Land thì đừng nghĩ đến chuyện xăng dầu. Xe cũ có thể không đẳng cấp bằng xe mới. Nhưng đẳng cấp ở chổ người đi Land dám chấp nhận đỗ xăng.
Không nhiều vậy đâu bạn. Nếu MT 17/100 thì AT 19 /100 là đội khung rồi. Mình đang đi con 100 -2000 ODO 310 000. Vẫn còn trinh. Đương TP 17. Đường trường 15/100. Bảng MTDạ cty là của em. Côi như em đang sở hữu Land 100 đây ạ. Mỗi tháng em đang đổ khoảng 20 triệu tiền xăng. Nhưng đó là bản MT, chạy 1 cầu sau. Còn AT mà lại 4 bánh toàn thời gian nữa thì em không biết liệu có phải 30 triệu 1 tháng hay là hơn nữa. Thực sự là cũng phải suy nghĩ đó. Tính em thì lại thích dòng có kiểu dáng đã lỗi thời mang về dọn lại hơn là 1 chiếc xe kiểu dáng chưa bị lỗi thời. Cho nên em tính mua FZJ80 chứ không phải FZJ100. Với lại, xăng thì đã chịu rồi, còn vấn đề đồ nữa. Em không thích 1 cái xe chắp vá đồ đạc, đã dọn là phải lung linh. FZJ100 thì yên tâm, còn 80 thì sao ạ?
80 hơi hiếm hoi. Đắng đo là đúng.Dạ cty là của em. Côi như em đang sở hữu Land 100 đây ạ. Mỗi tháng em đang đổ khoảng 20 triệu tiền xăng. Nhưng đó là bản MT, chạy 1 cầu sau. Còn AT mà lại 4 bánh toàn thời gian nữa thì em không biết liệu có phải 30 triệu 1 tháng hay là hơn nữa. Thực sự là cũng phải suy nghĩ đó. Tính em thì lại thích dòng có kiểu dáng đã lỗi thời mang về dọn lại hơn là 1 chiếc xe kiểu dáng chưa bị lỗi thời. Cho nên em tính mua FZJ80 chứ không phải FZJ100. Với lại, xăng thì đã chịu rồi, còn vấn đề đồ nữa. Em không thích 1 cái xe chắp vá đồ đạc, đã dọn là phải lung linh. FZJ100 thì yên tâm, còn 80 thì sao ạ?
Đi nhiều thế. Trung bình 200km/ ngày àDạ cty là của em. Côi như em đang sở hữu Land 100 đây ạ. Mỗi tháng em đang đổ khoảng 20 triệu tiền xăng. Nhưng đó là bản MT, chạy 1 cầu sau. Còn AT mà lại 4 bánh toàn thời gian nữa thì em không biết liệu có phải 30 triệu 1 tháng hay là hơn nữa. Thực sự là cũng phải suy nghĩ đó. Tính em thì lại thích dòng có kiểu dáng đã lỗi thời mang về dọn lại hơn là 1 chiếc xe kiểu dáng chưa bị lỗi thời. Cho nên em tính mua FZJ80 chứ không phải FZJ100. Với lại, xăng thì đã chịu rồi, còn vấn đề đồ nữa. Em không thích 1 cái xe chắp vá đồ đạc, đã dọn là phải lung linh. FZJ100 thì yên tâm, còn 80 thì sao ạ?