L ngon nó phải phập phồng bác nhá ! Con L tàu nài nó có 2 dàn lá nén tăng công suất như mái bai !!hai cái ghế lái và phụ phần phía trên bị gì mà nó phập phồng lên vậy ạ?
Hỏi chú ấy xem chú ấy có bán đít nhái không..Cháu gặp chú bên of với kết bạn fb đấy ạ. Cháu vẫn đang tìm và theo dõi fb chú hàng ngày ạ. Hiện tại cháu đang đi ỉn rồi nên cũng chưa vội. Tìm đúng con xe yêu thích thì mua ạ
Em đang trẻ nên muốn con nào mới mới 1 tí để cho nhiều công nghệ với cả dễ thay - nâng cấp đồ hơn ạHỏi chú ấy xem chú ấy có bán đít nhái không..
Trước Treo màn hình .... ke kehai cái ghế lái và phụ phần phía trên bị gì mà nó phập phồng lên vậy ạ?
Trăng - Trâu
Em up cái ảnh để nuôi cái nick này
Em up cái ảnh để nuôi cái nick này
Chúc cả nhà tuần mới vui vẻ. Em đang tìm mua cái này... Mong các bác chỉ giúp em mua ở đâu. Em vào các Link mà vẫn không mua được. Đúng cái bên ghế phụ.. đúng mã cost...69210-60061
Máy dầu hả bác, hii thấy land là yêu.
các cụ cho e hỏi, land ld gx đời 2000-2004 thì khi gài cầu có khóa vi sai trung tâm không ạ?
em nghĩ không có visai trung tâm đâu bác....Gài cầu chỉ là dẫn động 4 bánh thôi. Không liên quan visai trung tâm. Không nên gài cầu khi đi đường trường. Có hại cho lốp, có hại cho hộp số...Do khi ôm cua. Bán kính quay vòng bánh sau nhỏ hơn bán kính quay của bánh trước. Dẫn đến việc cầu trước và cầu sau đùng đẩy nhau. Ảnh hưởng đến bộ chia lực kéo của cặp bánh răng khi gài cầu...Em đã thử chạy H4 đường trường, nghe bánh rít dưới đường thấy sót ruột luôn, ôm cua ga nhỏ rất dễ tắt máy, cảm giác nặng nề. Em chỉ hiểu đến đó. Mong các bác thọ giáo thêm....các cụ cho e hỏi, land ld gx đời 2000-2004 thì khi gài cầu có khóa vi sai trung tâm không ạ?
Chỉnh sửa cuối:
vậy là chia 50/50 cho 2 cầu phải không bác, như thế thì không khác Uoat mấy và thua xa Pajeroem nghĩ không có visai trung tâm đâu bác....Gài cầu chỉ là dẫn động 4 bánh thôi. Không liên quan visai trung tâm. Không nên gài cầu khi đi đường trường. Có hại cho lốp, có hại cho hộp số...Do khi ôm cua. Bán kính quay vòng bánh sau nhỏ hơn bán kính quay của bánh trước. Dẫn đến việc cầu trước và cầu sau đùng đẩy nhau. Ảnh hưởng đến bộ chia lực kéo của cặp bánh răng khi gài cầu...Em đã thử chạy H4 đường trường, nghe bánh rít dưới đường thấy sót ruột luôn, ôm cua ga nhỏ rất dễ tắt máy, cảm giác nặng nề. Em chỉ hiểu đến đó. Mong các bác thọ giáo thêm....