Vài năm nữa x5 nó rẻ hơn chiếc land cùng đời nha bác.trước hết bác phải xem lại mình mua xe vịbmuc đích gì,nếu là mục đích sd thì ko nên đụng đến mấy e đức cũ.vì hư hỏng còn nhiều hơn chạy.nếu mua xe đi để cho sang thì mua xe đức mới. E chỉ thấy cái x5 chỉ còn tiêu chí an toàn vì đc nhiều túi khí thôi ngoài ra ko còn điểm nào nữa sau bao năm sd
- Tags
- toyota land cruiser
Có đó bác,mer GL cũng có đi nhưng đi vào đc 50 mét bị lầy nhờ tụi e kéo ra ko dám đi tiếpKhông thấy có X5 hay 6 tham gia hen![]()
Thôi gác lại mọi chuyện từ từ tính, trước tiên là chuyện bác @ToanSaigon ghé em nhân tiện bác @Ben10 cũng đi nữa bác @SUV7Seats thì ở gần em rồi có bác nào rảnh thì em mời off nhẹ Biên Hòa cho vui đi. Địa điểm thì nhà e chổ để xe vô tư

MÌnh phi xuống như dầy cài 2 cầi xe nó bò xuống hay xe nặng tự nó trôi xuống từ từ vậy bác
Mình đi chơi thì xuống từ từ cho khỏi hư xe,hình này do mình chạy tốc độ nên phi xuống nên nó ra như nhày
Chỉnh sửa cuối:
Từ Xuyên Á tìm ngã rẽ vô Đặng Thúc Vịnh - cầu Rạch Tra - cầu Phú Cường chắc cú đi ok.Cảm ơn thánh SUV, em mới search lại vì phải đi pickup thêm bạn. Cung mới
Âu Cơ - Trường Chinh - Đường Xuyên Á - Đỗ văn Dậy - Võ Văn Bích - Hà Duy Phiên.
Cung này đi từ chợ Tân Bình tới Thủ Dầu 1 có Ok không ?
Trên bonbanh có con này đẹp giá tốt
357triệu


Nếu mê quá thì chiến thôi bác, cực và hao chút nhưng vui, ráng tìm xe ngon hết mức có thể là được. Lúc chiều em tham khảo lại vài người đã xài X5 thì mức tiêu hao chung là 17-20 lít/100km cho xe chuẩn thôi.Chơi BMW củ sao khó quá các bác nhỉ mua cũng khó bán cũng khó sài cũng khó( bảo trì sữa chữa ) mà e lỡ mê em nó rồi chạy đã quá thôi cứ từ tìm thôi.
Gara ku này dọn BMW hơi bị nhiều.
Trong các dòng xe cũ đời khoảng 207-208 thì thường giá X5 là thấp nhất quanh quanh 1 tỏi, GL của mec thì mắc hơn chừng 2-300, chỉ có GX hoặc LX của Lexus là giữa giá nhất tầm 1,6-19 tỏi.
vậy các bác cho hỏi tại sao BMW X5 lại bị rớt giá zữ vậy, nếu phải thay đồ sau 7-8 năm sử dụng thì với chênh lệch 300-600 so với mec hoặc Lexus thì có xứng đáng không? tình phí phục vụ cho em nó làm sao ạ. @Khoaimi bác làm bmw nhiều cho ý kiến với ạ. Toyota thì được cái bền bỉ, ít cần bảo dưỡng quá mức và chi phí sử dụng thấp
Em xin trả lời ý kiến cá nhân theo yêu cầu bác 5 Phát thế này:
BMW hay xe Đức nói chung rớt giá cơ bản là do văn hoá của dân ta, đa phần người dùng (lẫn người chưa dùng) BMW đều có cảm giác sợ chi phí bảo trì bảo dưỡng, sợ sau này bán lỗ (kể cả lúc chưa mua xe)..., hễ nghe nói đến xe Đức là sợ (mặc dù đúng là phụ tùng BMW có hơi đắt hơn tí) mà không nghĩ tới cảm giác lái, sức bền động cơ, độ êm ái, an toàn... Thực tế nếu các bác chạy 1 con BMW khoảng 6-8 năm, khi tính chi phí bảo trì bảo dưỡng trung bình thì chả khác nào một con xe Nhục hay thậm chí cả Hờn Quát nhưng cảm giác sướng của các bác trong 6-10 năm đó thì các bác sẽ tự cảm nhận chứ em giải thích cũng không hết được cái sướng đó.
Cũng do tâm lý sợ sửa chữa, sợ tốn tiền... nói trên nên nhiều trường hợp các chủ nhân cứ mặc các mục bảo dưỡng hoặc để xe bệnh lây lan nặng thêm rồi cuối cùng cũng phải sửa với cái giá tăng huyết áp rồi đổ lỗi cho cái xe Đức dỏm, giá đắt. Ví dụ như 2 cục cao su càng A cho hệ thống thước lái chỉ có trăm ông tơn, nếu thay thì không phải sợ hư liên luỵ càng, routyn, thước lái... những món ăn vạ các bác đến 4-5 ngàn ông tơn là chuyện bình thường. Em nói đó mới là ví dụ của mấy món bên ngoài chưa vào đến máy, cái chuyện để bổ máy thì thôi các bác sẽ bỏ chạy mà không cần đọc bài này làm chi hehe. Nếu được bảo dưỡng tốt, xe 10+ năm vẫn không thua gì các em ngoại bang đời mới khác. Như em dùng xe đức cũng khá lâu, tính bằng trăm ngàn KM nhưng xe của em chưa phải ngủ lại gara một đêm nào.
Các bác hỏi tại sao BMW rớt giá nhất vậy các bác cũng nên hỏi tại sao gía bán BMW quá đắt, thậm chí hơn cả Mer cùng phân khúc mà thiên hạ vẫn mua ầm ầm? Nó có lý do hết các bác ạ! Em nói vậy có đúng không anh Ben Ten?
Trực tiếp trường hợp của bác songphuoc, X5 4.8 (nếu nhu cầu chạy nhiều) ở địa hình VN thì không kinh tế lắm đặc biệt trong phố vì đúng là nó uống hơi nhiều (ngoại trừ bác không phải lo nghĩ chuyện xăng cộ), nếu bác thích thì bác nên tìm con máy 3.0 chạy là mướt rượt rồi. Em đã ăn nằm với nhiều loại xe và vẫn thích BMW bởi cảm giác ân ái với nó. Nếu chơi BMW X5 hay bất cứ BMW series nào, em khuyên các bác nên mua xe có máy cùng dòng máy với xe ở thị trường Mỹ, lúc đó lựa chọn phụ tùng, chi phí phụ tùng cũng như lựa chọn nơi sửa chữa của các bác sẽ linh động hơn.
Chúc bác songphuoc tìm được ý trung nhân và vẫn chơi với LFC là vui rồi!
Có thể hình minh quạ không phải là Bi êm nhưng ý bác Khoaimi nói ân ái là vầy nề

E cảm ơn những chia sẻ quý giá của bác, huy vọng là tìm dc xe ưng ý. E chỉ mới có chạy thử thôi nhưng cảm giác phê quá nên e quyết chơi luôn.Em xin trả lời ý kiến cá nhân theo yêu cầu bác 5 Phát thế này:
BMW hay xe Đức nói chung rớt giá cơ bản là do văn hoá của dân ta, đa phần người dùng (lẫn người chưa dùng) BMW đều có cảm giác sợ chi phí bảo trì bảo dưỡng, sợ sau này bán lỗ (kể cả lúc chưa mua xe)..., hễ nghe nói đến xe Đức là sợ (mặc dù đúng là phụ tùng BMW có hơi đắt hơn tí) mà không nghĩ tới cảm giác lái, sức bền động cơ, độ êm ái, an toàn... Thực tế nếu các bác chạy 1 con BMW khoảng 6-8 năm, khi tính chi phí bảo trì bảo dưỡng trung bình thì chả khác nào một con xe Nhục hay thậm chí cả Hờn Quát nhưng cảm giác sướng của các bác trong 6-10 năm đó thì các bác sẽ tự cảm nhận chứ em giải thích cũng không hết được cái sướng đó.
Cũng do tâm lý sợ sửa chữa, sợ tốn tiền... nói trên nên nhiều trường hợp các chủ nhân cứ mặc các mục bảo dưỡng hoặc để xe bệnh lây lan nặng thêm rồi cuối cùng cũng phải sửa với cái giá tăng huyết áp rồi đổ lỗi cho cái xe Đức dỏm, giá đắt. Ví dụ như 2 cục cao su càng A cho hệ thống thước lái chỉ có trăm ông tơn, nếu thay thì không phải sợ hư liên luỵ càng, routyn, thước lái... những món ăn vạ các bác đến 4-5 ngàn ông tơn là chuyện bình thường. Em nói đó mới là ví dụ của mấy món bên ngoài chưa vào đến máy, cái chuyện để bổ máy thì thôi các bác sẽ bỏ chạy mà không cần đọc bài này làm chi hehe. Nếu được bảo dưỡng tốt, xe 10+ năm vẫn không thua gì các em ngoại bang đời mới khác. Như em dùng xe đức cũng khá lâu, tính bằng trăm ngàn KM nhưng xe của em chưa phải ngủ lại gara một đêm nào.
Các bác hỏi tại sao BMW rớt giá nhất vậy các bác cũng nên hỏi tại sao gía bán BMW quá đắt, thậm chí hơn cả Mer cùng phân khúc mà thiên hạ vẫn mua ầm ầm? Nó có lý do hết các bác ạ! Em nói vậy có đúng không anh Ben Ten?
Trực tiếp trường hợp của bác songphuoc, X5 4.8 (nếu nhu cầu chạy nhiều) ở địa hình VN thì không kinh tế lắm đặc biệt trong phố vì đúng là nó uống hơi nhiều (ngoại trừ bác không phải lo nghĩ chuyện xăng cộ), nếu bác thích thì bác nên tìm con máy 3.0 chạy là mướt rượt rồi. Em đã ăn nằm với nhiều loại xe và vẫn thích BMW bởi cảm giác ân ái với nó. Nếu chơi BMW X5 hay bất cứ BMW series nào, em khuyên các bác nên mua xe có máy cùng dòng máy với xe ở thị trường Mỹ, lúc đó lựa chọn phụ tùng, chi phí phụ tùng cũng như lựa chọn nơi sửa chữa của các bác sẽ linh động hơn.
Chúc bác songphuoc tìm được ý trung nhân và vẫn chơi với LFC là vui rồi!