Hạng B1
17/2/16
56
354
53
46
1. Kim xăng nhảy không chính xác---> Thay FUEL SENDER là xong, bình chính phục đều có cả.
2.Đèn báo 2 cầu không sáng, cho lên giàn nâng vô cầu thử coi cầu nó có vô không, nếu vô mà không sáng đèn thì thay bóng là xong, còn nếu vô cầu không được dẫn đến đèn không sáng là do chưa cài được cầu thì kiểm tra lại hệ thống cài cầu.
3. LC100 LDVN lấy gió vô chỗ bên phụ, không có A/C Filter nên bác muốn vệ sinh thì phải gỡ nguyên dàn lạnh ra làm vệ sinh. Còn muốn nâng cấp A/C Filter như anh em thì vui lòng xem kỹ ở trang 2.
- Thank bác nhìu, để em mua FUEL SENDER thay vào.
- Cầu gài bình thường, leo dốc vi vu = thay đèn.
 
Hạng B1
26/6/15
78
512
83
Tp. Hồ Chí Minh
mấy hôm nay có cụ nào đổ lại xăng A95 chưa vậy? xe em gần hết 2 bình rồi
Tết vừa rồi em đổ xăng từ SG đến Khánh Hòa ra Quảng Bình vào Quảng Ngãi về SG. Em để bình dự phòng để phòng xăng bình chính có hiện tượng là em chuyển bình. Khi đổ xăng em để máy nổ, đổ xong chờ khoảng 5p (trong lúc ấy em vào WC của cây xăng xả ) thế nhưng 9 ngày tết em đốt 7tr tiền xăng mà chưa bị gì. Chắc em gặp may! hay trâu mình nó ăn tạp các bác nhỉ !?
 
Hạng B1
26/6/15
78
512
83
Tp. Hồ Chí Minh
có bác nào sửa hàng ghế thứ 3 bị kẹt không gập lại chưa vậy? xe em ít dùng hàng thứ 3 giờ bị kẹt 1 bên phụ.gập lại lên xuống rất khó khăn ạ
Em bị rồi. Bác lột cái bọc nệm ra xem cái dây cable trong đấy khô dầu hay kẹt hoặc giãn,.. đều dẫn đến tình trạng ấy. Của em bị giãn dây, em phải mua vít kẹp cable bắt lại là ok.