Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
nhìn bảnh hơn nhưng nhún sao bằng thằng môi dầy R16 với R17 :)

Biết nhưng nó được thiết kế và cân chỉnh chuẩn cho LX570 chứ không phải cho LC200 nhen Cưng :)

Thâu rầu, bác đã bị bọn Toy ô cấp nó thuốc quá liều :3dcuoi:Land 100 US, bọn nó vẫn vào bánh 20", 23" chạy phè phè. LC200 bản u rô vẫn có mâm 20" chính hãng mờ. Em hẻm có xiền, chứ có em hốt về gắn vô trâu già rồi, cứ xe to, máy khỏe, bánh bự là em khoái, xăng cộ kệ :3dnonyeu::3dnonyeu:Chỉ ngán mấy anh áo vàng thôi :mad:
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Thâu rầu, bác đã bị bọn Toy ô cấp nó thuốc quá liều :3dcuoi:Land 100 US, bọn nó vẫn vào bánh 20", 23" chạy phè phè. LC200 bản u rô vẫn có mâm 20" chính hãng mờ. Em hẻm có xiền, chứ có em hốt về gắn vô trâu già rồi, cứ xe to, máy khỏe, bánh bự là em khoái, xăng cộ kệ :3dnonyeu::3dnonyeu:Chỉ ngán mấy anh áo vàng thôi :mad:
đang chạy vỏ 285 của LC200 nè Cưng :) nhưng không lên mâm cho đỡ lằng nhằng ĐK :)
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Bộ mâm vỏ em chạy chưa đc 200km.Em mua 3k$ có khoe với mấy bác trong clb.Em nói thật em ko biết bán nhiêu nữa.Hôm qua bác chơi cũng đc inbox em nói thôi bán cho bác ấy 2k5.Chứ ko phải em mua đi bán lại.Bán bộ mâm em tiếc gì đâu.

Kkkk.Bác nào biết giới thiệu dùm em.Mấy hôm nay quét dưỡng vỏ xe cũng đuối.Để trong kho cứ sợ hư.Còn ko đc thì em để luôn.Lâu lâu thay chạy chơi đỡ buồn mắt.:3dcuoi:

Em thấy bác cứ xài đi, bán giờ với chạy thêm 5k-10K giá cũng ko chênh bao nhiêu. Xe mới 2 năm mới phải đăng kiểm, cơ mà đăng kiểm cũng chỉ tốn 200k thôi, chứ nguyên bản thì ai cho tụi nó đồng nào. Cùng lắm ra ngoài nó thay 4 vỏ chỉ 100-150k. Vỏ cũ bác trùm kín, đậy kỹ để trong nhà, ko phơi năng, phơi sương 1-2 năm sau lấy ra vẫn ngon lành. Bác sợ hư 4 vỏ giá chỉ khoảng 25tr mà bán lỗ 500 thì em thấy cũng chưa đáng.

Bác trong ngành mà sợ gì hehe, đi ko sợ bị thổi này. Theo ngu kiến (cực ngu) của em bác bán hết vỏ 18" đi, khi nào đăng kiểm mua đồ ve chai về gắn vào nếu bị làm khó dễ. Mà bác cứ mặc quân phục vào xem bọn đấy khó dễ thế nào :D
 
Chỉnh sửa cuối: