Xe em nuôi toyota GIa Lai nhiều tiền rồi nên cứ có P/N em gửi là cvkt seach đặt cho em ngay. Không thì em alo cho giám đốc)
PHẢI THẾ CHỨ!
Xe em nuôi toyota GIa Lai nhiều tiền rồi nên cứ có P/N em gửi là cvkt seach đặt cho em ngay. Không thì em alo cho giám đốc)
Ơn giừo Ngài đây rồihi. đầu tuần vắng quá.
THANKSChúc cả nhà 1 tuần an toan trên tay lái
GENUINE theo xe của Land TOY thiết kế theo ưu tiên yêu cầu địa hình trước mà, vì vậy la-zăng nhỏ để đi gặp đá to tránh được mẻ vành và đi cát thì xì bớt hơi lớp mềm hơn dễ vượt cát, đi lầy thì lắp lốp cào bùn hai má,... ăn uống là phụ, miễn là có cây xăng.Cuối cùng chả cái nào hơn hàng GENUINE theo xe đâu Thánh CAND ạ![]()
Tớ cũng chỉ mê dáng LC100. Chắc TOY cũng sẽ sản xuất lại bản huyền thoại này như đã sản xuất lại bản LC70 huyền thoại. Nhưng mắt tớ chỉ thấy LC100 có dáng xứng đáng là huyền thoại.Thế nên em mê mết LC100 đấy Cụ ạ, sân này dài 30m nên em có thể dàn xếp được 4 chiếc LC lận đấy![]()
Luôn chạy phố thì OK, nhưng chạy cao tốc chắc là ồn hơn do xác xe nặng mà lốp mỏng thì giảm chấn của lốp sẽ thấp hơn. Bộ giảm sóc tốt, cách âm tốt thì cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, vành to thì trông đại gia hơn tí !Đường kính của bánh xe ko đổi bác.Vẫn 285.Em so sánh với GPS vẫn ok.Độ nhún thì khỏi phải bàn rồi nhưng cảm giác của em vẫn 9.5/10.Vì dòng này mâm 20" gắn vẫn được theo thiết kế nhà sx mà.![]()
Thích thì mua đi anh traithich thac